Thuê áo Vest Nam Giá rẻ ở đâu tại TPHCM ?

Sắp tới có sự kiện rồi, mà bạn chưa chọn được chỗ thuê vest nam ? Bạn KHÔNG BIẾT địa chỉ cho thuê Vest Nam giá rẻ ở đâu tại TPHCM ? Hãy đến ngay với Bian với giá thuê chỉ từ 300k-500k với nhiều màu sắc và kiểu dáng từ : Châu âu,Châu Á ,Hàn Quốc , Ý....với thủ tục đơn gian,nhân viên tư vấn nhiệt tình mẫu mã đa dạng phù hợp các bạn nam - Địa chỉ mặt tiền :66 Hồ văn huê - Phú Nhuận , Có chỗ đậu xe ....

Ngày đăng: 18-08-2020

674 lượt xem

Nếu bạn còn phân vân không biết nênThuê áo Vest Nam Giá rẻ ở đâu tại TPHCM ? để vừa được đảm bảo cả về thiết kế, chất lượng lẫn giá thành thì Bian Bridal hẳn là một gợi ý hợp lý dành cho bạn đấy. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, may và cho thuê vest nam, Bian đã phục vụ hàng trăm khách hàng đa độ đuổi , từ đơn giản đến cầu kỳ nên rất hiểu về tâm lý của khách hàng; Bian luôn đưa ra những lời khuyên và gợi ý để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất . 

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, không ít dịp cần các chàng trai phải xuất hiện chỉnh chu, điển trai ; có thể kể đến một số buổi lễ tiệc, gặp mặt , họp hành, đi dã ngoại  ..thì trang phục vest là sự lựa chọn hàng đầu để các anh xuất hiện một cách chỉnh chu , lịch lãm và thu hút nhất . Có một số người quen với việc mặc vest và mặc với tần suất dày thì Bian khuyên bạn nên đặt may vest nam riêng cho mình những bộ vest theo phong cách và sở thích sẽ tiết kiệm cả về thời gian , công sức và tiền bạc; đối với những anh chàng cần mặc vest vào một số dịp , tần suất mặc không thường xuyên thì có thể lựa chọn phương án thuê vest nam có sẵn tại cửa hàng để tiết kiệm được một phần chi phí.

ĐỊA CHỈ THUÊ VEST NAM GIÁ RẺ Ở TPHCM

Thuê áo vest nam ở đâu giá rẻ ?

Thuê áo vest nam ở đâu giá rẻ ? đến ngay Bian Bridal 

Tại Bian hiện tại có đến hơn 100 mẫu Vest Nam hiện đại có sẵn tại cửa hàng để phục vụ nhu cầu thuê  mượn của quý khách hàng . Vest nam nhà Bian luôn đảm bảo các tiêu chí như sau : thiết kế hiện đại theo phong cách Vest Nam Hàn Quốc, chắc chắn từng đường kim mũi chỉ, màu sắc nhã nhặn, không kén da; vest  gần như còn mới hoàn toàn .. . Không chỉ thế, Khách hàng khi mua, thuê vest nam Hàn Quốc tại Bian sẽ được :

Xem mẫu và thử trực tiếp các kiểu mẫu vest nam Hàn Quốc có sẵn để chọn được bộ trang phục phù hợp nhất . Hiện tại Bian đang có hơn 100 mẫu có sẵn tại cửa hàng để phục vụ khách hàng đến mua trực tiếp . 

→ Được nhận tự vấn từ các chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm về tư vấn trang phục vest nam đẹp, hiện đại và chuyên nghiệp 

→ Được hỗ trợ may đo theo số đo, đảm bảo chất lượng tối ưu , vest không chỉ đẹp về hình thức mà còn đảm bảo về chất lượng nguyên liệu , đường may, thiết kế…

→ Hỗ trợ giao hàng tận nhà trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất , thời gian chờ hàng không kéo dài 

→ Đường dây nóng hoạt động 24/7 để giải đáp các thắc mắc và xử lý đơn hàng nhanh gọn 

→ Được có cơ hội trở thành khách hàng quen thuộc của Bian và nhận được các chương trình ưu đãi, tri ân , tặng quà hấp dẫn

Bian gợi ý đến các chàng trai một số mẹo chọn vest nam phù hợp với dáng người 

1. Chọn vest nam cho Dáng người to lớn, rắn chắc

Chọn Vest theo dáng người To chắc chắn

Chọn Vest theo dáng người To chắc chắn

Dáng người được xem là cân đối thì không gặp quá nhiều khó khăn trong việc lựa chọn vest , đối với các quý ông có dáng người to lớn , rắn chắc cũng vậy , họ không kén kiểu dáng , chỉ là trong quá trình lựa chọn nên lựa những kiểu mẫu vừa vặn với thân hình mình . Những quý ông cao, thân hình đầy đặn nên chọn những bộ comple 1 khuy, màu tối một chút. Không nên chọn họa tiết, hoa văn hay đường kẻ quá bắt mắt. Miếng đệm vai mỏng và nên may bằng chất vải mềm. 

2. Chọn vest nam cho Dáng người mập thấp

Vest cho dáng người mập thấp

Vest cho dáng người mập thấp

• Với những quý ông không cao lắm và hơi béo thì không nên chọn bộ vest nam có áo quá dài vì như thế vô tình sẽ làm phần chân trở nên ngắn đi , mất sự cân đối về vóc dáng . nên chọn những màu trầm , tối để thân hình trở nên thanh mảnh và gọn gàng hơn , hạn chế chọn các màu sắc quá sáng .Những anh chàng người mập thấp tuyệt đối tránh chọn những bộ vest có chất liệu vải bóng sẽ làm lộ nhược điểm vóc dáng. Độ rộng vừa phải , thiết kế chạy dọc cơ thể , không quá rộng cùng không quá  ôm sát cơ thể sẽ phù hợp và đẹp mắt nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN : 

Những quy tắc chọn vest cưới cho chú rể

Cách chọn vest nam giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn

Thông số đo vest nam cực chuẩn xác

 

3. Chọn vest nam cho Dáng người cao gầy

Vest cho người cao gầy

Vest cho người cao gầy

• Những anh chàng có dáng người hơi gầy nên hạn chế chọn những bộ vest nam có màu sắc quá sẫm tối sẽ làm cho thân hình trở nên gầy hơn . Các chàng trai nên chọn bộ comple có 2 khuy, vì vị trí khuy của kiểu này thường hơi thấp nên không gây cảm giác người quá gầy và mỏng. Tốt nhất nên chọn những bộ vest nam dáng suông, form hơi rộng một chút, không quá ôm. Kiểu áo vest nam thời trang trẻ trung có chiều dài ngắn hơn cũng rất phù hợp. 

4. Chọn vest nam cho Dáng người thấp và hơi gầy

Vest nam cho dáng người thấp hơi gầy

Vest nam cho dáng người thấp hơi gầy

• Với các quý ông có chiều cao khiêm tốn và hơi gầy nên chọn form áo suông theo người có chiết eo để tạo được điểm nhấn , độ rộng áo không quá bó sát cơ thể, áo dài vừa phải tới hông. Không nên chọn những bộ đồ màu sắc tối như đen, xám, màu thẫm vì sẽ càng làm thân hình của mình trông nhỏ đi… Có thể chọn những bộ Vest Nam kẻ caro, màu sắc tươi sáng sẽ giúp các anh trông đầy đặn và mũm mĩm hơn . 

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Bian Bridal - Chuyên cho thuê áo vest nam giá rẻ tại TPHCM

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM

⇒ Điện Thoại: 0933 640 299

⇒ Email: bianbridal@gmail.com

⇒ Website: www.vestnamgiare.org

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha