Cho Thuê vest nam cho chú rể tai tphcm

Bạn cần thuê vest nam cho ngày cưới hay bạn cần thuê vest nam để chụp ảnh cưới vậy hãy đến với Bian Bridal - Địa chỉ chuyên cho thuê áo Vest Nam cho chú rể tại TPHCM. Mẫu mã đa dạng, Phong cách Âu ,Á,Ấn,Nhật,Hàn..đủ màu sắc với giá chỉ từ 300k.thủ tục nhanh chóng thanh toán linh hoạt,sẵn mẫu nhân viên tư vấn nhiệt tình !

Ngày đăng: 18-08-2020

695 lượt xem

Trở nên thật nổi bật và điển trai , phong độ là hình ảnh mà các chàng rể ai cũng thích và muốn hướng tới .Bộ trang phục khoác lên người quyết định tới 50% ấn tượng đầu tiên của bạn tới mọi người nên nó xứng đáng để bạn dành thời gian tìm hiểu , cân nhắc kiểu vest phù hợp nhất cho ngày vui trọng đại đời mình . 

Vest nam chú rể hiện nay được thiết kế với đa dạng kiểu dáng , màu sắc, chất liệu vải khác nhau..Để sở hữu bộ vest chuẩn đẹp thì đầu tiên các anh chàng phải hiểu được dáng người của mình từ đó chọn kiểu vest vừa vặn và phù hợp nhất . 

4 Lưu ý trước khi thuê áo vest nam chú rể

Cho thuê áo vest nam chú rể ở TPHCM

Cho thuê áo vest nam chú rể ở TPHCM

1. Về thiết kế 

- Các chú rể nên lựa chọn kiểu vest được thiết kế suông theo cơ thể, thiết kế áo có nhấn eo, ôm nhẹ body để tạo sự quyến rũ và thu hút . Kiểu vest nam ôm Body Hàn Quốc đang nhận được nhiều thiện cảm từ khách hàng cũng như được lòng mọi anh chàng thích sự chỉnh chu, bảnh bao và lịch lãm nhưng không mất đi sự trẻ trung, hiện đại .

2. Về màu sắc 

- Chú rể nên chọn tông màu trầm ấm cho ngày vui trọng đại vì khi đi cùng với cô dâu trong bộ váy cưới trắng tinh khôi thì đây là một sự kết hợp giúp cả hai đều nổi bật; vừa giữ được nét lịch sự , sang trọng lại giúp tăng sự thu hút , ấn tượng cho người đối diện. Chú rể có thể chọn các tông màu sắc như : màu đen , màu xanh đen , màu xanh navy đều rất đẹp và phù hợp.

3. Về chi tiết áo 

- Để chiếc áo vest trông mới lạ, thời trang hơn thì chú rể có thể kết hợp với các phụ kiện đính áo đi kèm như bông cài áo , nơ, cà vạt để tăng thêm tính thẩm mỹ và làm điểm nhất cho bộ trang phục của bạn . 

4. Về chất liệu vải

- Nên chọn các chất liệu vải coton đứng dáng để bộ trang phục lên form trông chuẩn hơn. Hạn chế chọn vải dạng bóng  hay coton quá cứng sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ cho bộ trang phục đấy nhé. 

Trên địa bàn tphcm hiện nay không ít địa chỉ cho thuê vest nam đặc biệt là vest nam dành cho chú rể, nhưng để sở hữu một bộ trang phục chuẩn đẹp để diện trong ngày quan trọng thì bạn nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ địa chỉ đó để tránh thuê phải trang phục kém chất lượng hay tính thẩm mỹ không đạt như mong muốn . với những ai đang phân vân không biết nên chọn địa chỉ nào thì Bian Bridal là một gợi ý dành cho bạn . Với hơn 5 năm trong lĩnh vực chuyên may, thuê trang phục cưới , đầm dạ hội , Bian rất hiểu về các lựa chọn cũng như lên form dáng trang phục sao cho hiện đại và hợp thời trang nhất. Khi lựa chọn Bian chắc hẳn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng . 

Địa chỉ Cho Thuê vest nam cho chú rể tai tphcm - BIAN BRIDAL

Cho thuê áo vest nam chú rể ở tphcm

Cho thuê áo vest nam chú rể ở tphcm

Bian hoạt động cả 2 mảng OnlineOffline để phục vụ khách hàng trên toàn cả nước. 

Offline : Khách hàng hiện đang ở tphcm có thể ghé trực tiếp Cửa hàng chính của BiAn Bridal tại 66 Hồ Văn Huê – phường 9 – Phú Nhuận – TPHCM để được nhân viên tư vấn và thử trực tiếp tại cửa hàng . Một trong những lợi thế của những khách hàng đến mua, thuê vest trực tiếp tại cửa hàng đó là được thử sản phẩm , vì một khi vest lên form cơ thể bạn thì mới có thể nhận xét chuẩn nhất, từ đó có thể điều chỉnh nếu có đặc điểm chưa phù hợp để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn ,

-> Hiện tại ngoài các mẫu có sẵn tại cửa hàng , BiAn còn hỗ trợ may theo số đo của các chàng trai có nhu cầu muốn đặt may vest , quy trình nhanh , gọn và chuyên nghiệp 

Online : BiAn sẵn sàng hỗ trợ các thủ tục tư vấn , chọn mẫu, thuê, may cho khách hàng đảm bảo chất lượng từ xa đảm bảo quy trình chuẩn, chuyên nghiệp và uy tín. Quy trình diễn ra như sau : đầu tiên bạn sẽ được BiAn tư vấn qua điện thoại, Facebook : BiAn.May vest nam hoặc zalo, viber : 0933.640.299 để chọn mẫu và tư vấn cách đo, cách lựa chọn mẫu vest hàn quốc phù hợp,… sau đó nếu bạn mua những mẫu có sẵn thì BiAn sẽ tiến hàng ship hàng tận nơi đến cho bạn.

Tiệm Vest Nam Bian Bridal tại 66 Hồ Văn Huê

Tiệm Vest Nam Bian Bridal tại 66 Hồ Văn Huê

=> Nếu bạn đặt may thì BiAn sẽ may và giao hàng đến tận nơi cho bạn khi may xong. Trước khi giao hàng đến với khách hàng , BiAn sẽ kiểm tra một lượt sản phẩm để tránh sai sót. Khách hàng được hoàn trả hàng nếu như nhận sản phẩm không đúng với những gì nhân viên đã tư vấn và cam kết trước đó. 

Hãy đến với Bian ngay để sở hữu những bộ vest đẹp, hiện đại và lịch lãm nhất. 

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Thông tin liên hệ 

º Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM

º Điện Thoại: 0933 640 299

º Email: bianbridal@gmail.com

º Website: www.vestnamgiare.org

 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha