Địa chỉ cho thuê Áo Vest Nam ở Sài Gòn

Thuê vest nam ở đâu Sài gòn vừa rẻ , bền đẹp mà uy tín ? Hãy đến với Bian Bridal Địa chỉ cho thuê Áo Vest Nam ở Sài Gòn với đa dạng mẫu mã ,chất lượng cao cấp - giá thành rẻ từ 300k trở lên phù hợp với tất cả các bạn nam từ phong cách á,âu,mỹ ...nhân viên tư vấn nhiệt tình thủ tục nhanh chóng thuê vest lấy liền sẵn hàng cho thuê khắp các tỉnh ở Việt Nam

Ngày đăng: 18-08-2020

796 lượt xem

Bạn đang tìm kiếm một Địa chỉ cho thuê Áo Vest Nam ở Sài Gòn ? Dù bạn là những anh chàng thanh niên sành điệu , những quý ông lịch lãm hay những chú rể bảnh bao thì vest nam tại Bian Bridal đều giúp bạn được tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn . Hãy cùng Bian điểm qua một số mẫu vest được xem là hót hít gần đây nhé !

3 Kiểu áo Vest Nam Hot "Trend" năm 2020

1. Kiểu vest ôm body Hàn Quốc

Vest Nam Phong cách Hàn Quốc

Vest Nam Phong cách Hàn Quốc

Xu hướng thời trang Hàn Quốc cùng những thiết kế bắt mắt đang ngày một được lòng khách hàng Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ. Với trang phục vest nam theo phong cách Hàn Quốc thường thiên về các kiểu thiết kế đơn giản nhưng đẹp từng chi tiết và vô cùng tinh tế, form dáng vest ôm vừa body đẹp mắt tôn lên vẻ đẹp dáng vóc cho các chàng trai . Đây là xu hướng vest nam đang được khách hàng ưa chuộng trên thị trường và cụ thể là tại Bian Bridal . Với chất liệu vải cao cấp, trơn mịn và vô cùng thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. 

Ngoài ra , áo vest nam Hàn Quốc được thiết kế theo kiểu 1 hoặc 2 nút đính ( nhưng đa phần sẽ là 2 nút) , áo vest nam Hàn Quốc có thiết kế cổ áo ve nhỏ sang trọng , thiết kế 2 túi 2 bên hông và 1 túi trước ngực rất tiện lợi phù hợp cho những anh chàng thích sự đơn giản nhưng vẫn thu hút , tinh tế. Vest nam Hàn Quốc hiện đại ,  trẻ trung cũng được các chú rể khi đến với Bian chọn lựa để làm trang phục cho ngày vui trọng đại của mình 

2. Kiểu Vest Nam sọc Caro

Mẫu Vest Nam Sọc Caro

Mẫu Vest Nam Sọc Caro

Nếu bạn thích sự mới lạ và nổi bật , các bộ trang phục vest nam sọc caro với màu sắc được kết hợp tinh tế sẽ giúp bạn điều đó.  Đây là kiểu vest được các anh chàng lựa chọn nhiều thời gian gần đây vì trông rất trẻ trung, năng động khi mặc. Thiết kế form dáng chuẩn , đường kim mũi chỉ chắc chắn, chất liệu vải mềm mát giúp tạo cảm giác thoải mái khi mặc để bạn luôn cảm thấy tự tin , năng động .

Bài viết có thể bạn quan tâm : 

-> 3 tông màu vest nam được ưa chuộng nhất hiện nay

-> Giá may 1 bộ vest nam hết bao nhiêu tiền?

 
 
 

3. Kiểu vest trơn màu xanh navy 

Vest Nam Màu Xanh Navy

Vest Nam Màu Xanh Navy

Nếu như màu đen đã quá quen thuộc , tại sao các quý ông không thử chọn vest nam xanh navy để diện trong các dịp sắp tới . Đây được đánh giá là màu sang , xịn và giúp sáng da, phù hợp với mọi lứa tuổi , vóc dáng . Vest màu xanh navy có thể diện để đi lễ , tiệc , đi làm hàng ngày , đi họp hành , gặp đối tác , du ngoạn.. đều rất phù hợp . 

ĐỊA CHỈ CHO THUÊ ÁO VEST NAM Ở SÀI GÒN - 66 HỒ VĂN HUÊ - Q.PHÚ NHUẬN

Khách hàng hiện đang sinh sống tại Sài Gòn có thể ghé trực tiếp Cửa hàng chính của BiAn tại 66 Hồ Văn Huê – phường 9 – Phú Nhuận – TPHCM để được nhân viên tư vấn trực tiếp và cũng như được thử trực tiếp tại cửa hàng . Một trong những lợi thế của những khách hàng đến mua và thuê vest nam trực tiếp tại cửa hàng đó là được thử sản phẩm , vì một khi vest lên form cơ thể bạn thì mới có thể nhận xét và có cái nhìn khách quann nhất, từ đó có thể điều chỉnh nếu có đặc điểm chưa phù hợp để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn , Hiện tại ngoài các mẫu có sẵn tại cửa hàng , BiAn còn hỗ trợ may theo số đo của các chàng trai có nhu cầu muốn đặt may vest , quy trình nhanh , gọn và chuyên nghiệp .  

Cho thuê áo Vest Nam ở Sài Gòn

Cho thuê áo Vest Nam ở Sài Gòn

Còn riêng đối với các khách hàng ở xa khu vực thành phố Hồ Chí Minh , không thể đến trực tiếp cửa hàng để chọn mẫu và may thuê được thì BiAn cũng sẵn sàng hỗ trợ các thủ tục tư vấn , chọn mẫu, thuê, may cho khách hàng đảm bảo chất lượng. Quy trình diễn ra như sau : đầu tiên bạn sẽ được BiAn tư vấn qua điện thoại, Facebook hoặc zalo, viber : 0933 640 299 để chọn mẫu và tư vấn cách đo, cách lựa chọn mẫu vest hàn quốc phù hợp,… (Fanpage chính thức Bian : https://www.facebook.com/vestnamgiare.org )

Sau đó nếu bạn mua những mẫu có sẵn thì BiAn sẽ tiến hàng ship hàng tận nơi đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn đặt may vest nam thì BiAn sẽ may và giao hàng đến tận nơi cho bạn khi may xong. Trước khi giao hàng đến với khách hàng , BiAn sẽ kiểm tra một lượt sản phẩm để tránh sai sót, trong trường hợp sau khi khách hàng thử mà cảm thấy form dáng , số đo không đúng với những gì được tư vấn thì hoàn toàn có thể hoàn trả lại hàng nên khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối về dịch vụ tại BiAn . 

Đặc biệt , Bian đang chạy một số chương trình cho thuê vest đồng giá siêu ưu đãi trong mùa hè này nên các anh hãy nhanh tay chớp lấy cơ hội vàng để sở hữu những bộ vest hiện đại, trẻ sung và sang trọng nhất tại Bian . 

Bian rất vui khi được đón tiếp và phục vụ quý khách !

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM

♦ Điện Thoại: 0933 640 299

♦ Email: bianbridal@gmail.com

♦ Website: www.vestnamgiare.org

 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha