Cho thuê vest nam ôm body giá rẻ đẹp ở TPHCM

Bạn có 1 body đẹp và bạn muốn mặc chiếc Vest Nam ôm body nhưng thuê vest nam ôm body ở đâu TPHCM là câu hỏi mà chắc chắn bạn chưa có câu trả lời đúng không ? để tránh mất thời gian tại sao bạn không đến với Bian Bridal ? Lợi thế nằm trên con đường Vest - Áo cưới Hồ văn huê tọa lạc tại mặt tiền với địa chỉ 66 Hồ Văn Huê bạn sẽ lựa chọn được những mẫu Vest ôm sát body với đủ loại mẫu mã,phong cách và màu sắc chất lượng vải cao cấp sang chảnh !

Ngày đăng: 18-08-2020

717 lượt xem

Kiểu Vest Nam ôm body Hàn Quốc đang được lòng các chàng trai trong thời gian gần đây . Không chỉ giúp cho phái mạnh thể hiện được sự bảnh  bao , thu hút và lịch lãm; vest nam kiểu dáng ôm body còn giúp cho các chàng trai khoe được body chuẩn men vô cùng cuốn hút của mình giúp tăng vẻ lịch lãm, cuốn hút. Bắt kịp được xu hướng thời trang hiện đại , Bian Bridal cho ra bộ sưu tập vest nam ôm body thời trang phục vụ nhu cầu thuê vest nam ôm body sẵn cho các chàng trai tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và trên toàn cả nước nói chung . Các mẫu vest tại Bian luôn được đảm bảo về thiết kế, kiểu dáng cho đến chất liệu vải, màu sắc tinh tế và sang trọng . 

Vest nam ôm body phù hợp cho các chàng diện khi đi làm thường ngày tại môi trường công sở, đi gặp khách hàng , đi giao lưu cùng đối tác , bạn bè; tham dự các buổi lễ tiệc sang trọng , đặc biệt vest nam ôm body còn vô cùng phù hợp với những chàng rể diện trong ngày lễ cưới, phù hợp làm trang phục cho đội phù rể điển trai , … 

BÍ QUYẾT CHỌN VEST NAM ÔM BODY CỰC CHUẨN - SANG CHẢNH

Lưu ý khi chọn Vest Nam ôm Body

Lưu ý khi chọn Vest Nam ôm Body

1. Chọn bộ vest đúng size và vừa vặn với cơ thể 

Một bộ vest thực sự đẹp và đúng chuẩn thì bộ Vest Nam đó phải vừa vặn với thân hình của các anh chàng, giúp tôn lên được các đường nét trên cơ thể , cũng là kín đáo che đi các khuyết điểm của bản thân. Một bộ vest vừa vặn sẽ giúp bạn thoải mái trong quá trình vận động suốt một ngày dài và giúp bạn tự tin tỏa sáng là chính mình. Tốt nhất bạn nên thử trực tiếp tại các showroom , cửa hàng trước khi mua hoặc thuê để đảm bảo form vest phù hợp với dáng người của bạn. 

2. Chọn màu sắc bộ vest phù hợp

Màu sắc góp phần làm nên điểm nổi bật đặc trưng của bộ trang phục. Với những anh chàng trẻ tuổi , thể hiện sự trẻ trung qua trang phục có thể chọn các kiểu vest màu sáng , có thiết kế sọc caro cá tính . Còn đối với các quý ông lịch lãm , sự lựa chọn hoàn hảo để thể hiện tính cách chắc hẳn là những bộ vest có tông màu trầm , ấm như màu đen, màu tím than , màu xám, màu xanh navi. Tông màu vest trầm ấm cũng là lựa chọn thông minh cho những quý ông có thân hình trông có vẻ hơi đậm đà, cần phối với trang phục giúp mình thon gọn và thanh mảnh hơn. 

3. Chọn áo vest có cầu vai gọn, vuông vắn và vừa với cơ thể 

Cầu vai là điểm nhấn quan trọng của chiếc áo vest giúp làm tăng thêm sự sang trọng và tinh tế cho cả bộ trang phục. Chính vì vậy, khi lựa chọn các bạn cần phải lựa chọn sao cho cầu vai áo vest phải vừa vặn với thân hình của bạn , không quá cao mà cũng không được quá trễ , luôn đảm bảo tính thoải mái khi bạn ngồi , đứng và hoạt động .

4. Chú ý tới phần tay áo vest 

Phần tay áo vest phải phẳng phiu, không được nhăn hay có nếp gấp, mộng vai phải tròn đều. Khi các anh chàng đi chọn vest nam cho mình thì hãy chú ý đến chiều dài của áo, chiều dài cho một chiếc áo vest đúng chuẩn đó là tay áo có thể chạm được vào đuôi áo khi duỗi thẳng.Những bộ vest nam đẹp và đúng chuẩn thì chiều tay áo vest phải ngắn hơn chiều dài tay của áo sơ mi tầm 1 – 2 cm. Khi diện, tay áo sơ mi sẽ thừa ra 1 đoạn tạo điểm nhấn và sự sang trọng cho bộ vest của bạn. Còn chiều dài của quần đi kèm nên để ngắn đến 2 đường dây buộc giày từ trên xuống vì nếu dài hơn, ống quần sẽ gẫy và không đẹp mắt.

=> XEM NGAY 100+ MẪU VEST NAM ÔM BODY CỰC ĐẸP MỚI VỀ ! <3

ĐỊA CHỈ CHO THUÊ VEST NAM ÔM BODY TẠI BIAN 

địa chỉ thuê áo vest nam ôm body tại tphcm

địa chỉ thuê áo vest nam ôm body tại tphcm - 66 Hồ Văn Huê

Khách hàng được trực tiếp kiểm tra chất lượng hàng trước khi thuê. Với những khách hàng đến chọn vest trực tiếp tại cửa hàng hoàn toàn được thử kỹ để chọn được kiểu vest phù hợp nhất . Với những khách hàng ở xa không đến xem vest trực tiếp tại cửa hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn về chất liệu vải, kiểu dáng và size để chọn được kiểu phù hợp, sau khi chuyển hàng tới khách hàng được kiểm tra hàng trước khi nhận để đảm bảo về chất lượng .

Thời gian thuê vest nam thoải mái cho khách hàng : khách hàng có quyền giữ hàng trong vòng 3-5 ngày nhưng chỉ phải thanh toán tương ứng với một ngày mặc. 

→ Được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên dễ thương , mến khách và am hiểu về gu thời trang hiện đại tại Bian .

→ Được chỉnh sửa miễn phí để phù hợp với dáng người khách hàng , lên line quần, áo miễn phí cho khách hàng 

→ Trước khi đem cho thuê, vest được Bian đem đi giặt hấp thơm tho để chàng tự tin toản sáng .

→ Free các phụ kiện đi kèm như cà vạt , nơ thắt áo cho khách hàng 

⇒ Liên hệ ngay với Bian để có cơ hội sở hữu những bộ vest nam ôm body đẹp, hiện đại và sang trọng nhất. 

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM

♦ Điện Thoại: 0933 640 299

♦ Email: bianbridal@gmail.com

♦ Website: www.vestnamgiare.org

MỘT SỐ BÀI VIẾT BẠN NÊN ĐỌC :

=> Bí quyết chọn vest cưới dành cho chú rể thấp

=> Bí quyết lựa chọn vest cưới cho chú rể mập

=> Vest cưới nên mặc màu gì?

=> Cách lựa chọn vest cưới nam hàn quốc

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha