Địa chỉ thuê vest cho ông sui tại tphcm

Với kinh nghiệm cho thuê Vest cho ông sui Bian Tự tin đem những chiếc áo Vest đẹp nhất mới nhất với chất lượng tốt nhất giá thành rẻ nhất chỉ với 300k-500k chắc chắn sẽ khiến các ông sui trở nên sang trọng, trẻ trung và đầy khí chất trong ngày cưới hoặc ngày trọng đại của con cái.

Ngày đăng: 18-08-2020

774 lượt xem

Trong những ngày lễ trọng đại như ngày cưới , ai cũng muốn mình xuất hiện thật chỉnh chu và hoàn hảo nhất để góp phần làm cho buổi tiệc thêm phần trọn vẹn hơn . Đây cũng là dịp mà gia đình lại có những thời gian chọn đồ đi dự lễ cùng nhau vô cùng gần gũi và hạnh phúc; các bạn trai gái dẫn bố mẹ đi chọn đầm dạ hội , áo dài và cả trang phục vest để bố mẹ mình xuất hiện đẹp nhất trong ngày trọng đại của con .

Đây cũng chính là niềm vui của Bian Bridal khi có cơ hội phục vụ, mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất , góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho ngày vui hạnh phúc của các đôi bạn trẻ. 

LƯU Ý TRƯỚC KHI THUÊ VEST CHO ÔNG SUI

Không nên chọn các bộ trang phục có màu sắc quá nổi bật như  màu trắng , xanh , đỏ, tím , xám trắng .. cho các ông sui vì vô tình làm mất đi sự hài hòa. Nên chọn cho ông sui những bộ vest có tông màu trầm như : đen , xanh đen , xanh navy, xám đậm.. đây là những màu truyền thống vừa giữ được nét thanh lịch, sang trọng lại vừa giữ được nét truyền thống , lịch sự vốn có của các quý ông. Đặc biệt khi chọn các tông màu thẫm, khi bước lên sân khấu cùng ánh đèn chiếu rọi vào sẽ tạo được hiệu ứng vô cùng đẹp mắt .

=> Tham khảo bài viết : 3 tông màu vest nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Nên chọn các bộ vest vừa vặn với thân hình ông sui , không quá bé cũng không quá rộng . Chiều dài ống tay áo vừa dài tới quá cổ tay , vai áo đứng ngay vị trí vai . Với những anh chàng trẻ tuổi ưa thích sự hiện đại có thể chọn các kiểu vest ôm body Hàn Quốc nhưng đối với ông sui , một bộ vest vừa vặn với cơ thể đã đủ để thể hiện được sự phong độ và thanh lịch 

Nên chọn các kiểu vest có vải coton mềm không thấm mồ hồi , đứng dáng  để tạo cảm giác thoải mái khi mặc, không bị gò bó, khó chịu khi hoạt động quá nhiều ra mồ hôi và chọn vải đứng dáng nhưng không quá thô cứng để đảm bảo tính thẩm mỹ cho bộ trang phục .

ĐỊA CHỈ THUÊ VEST CHO ÔNG SUI TẠI TPHCM - BIAN BRIDAL 

Cho thuê áo vest cho ông sui tại TPHCM

Cho thuê áo vest cho ông sui tại TPHCM

Các quý ông nên đến trực tiếp cửa hàng để thử để biết được mình hợp với dáng vest nào, size vest và cả màu sắc khi mặc lên . Những khách hàng ở tại tphcm có thể đến trực tiếp cửa hàng của Bian để được thử vest tại địa chỉ : 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM (Xem bản đồ)

Mỗi một người sẽ có một kiểu dáng khác nhau nên việc chọn được bộ vest đẹp nhất , phù hợp nhất cũng cần để ý đến dáng người trong quá trình lựa chọn . Sau đây Bian gửi đến quý vị một số cách chọn vest nam theo dáng người để quý khách hàng tham khảo : 

1. Chọn vest ông sui cho Dáng người mập thấp

Vest nam cho ông sui mập

Vest nam cho ông sui mập

- Với những quý ông có dáng người hơi mập và chiều cao hạn chế nên chọn những màu trầm , tối để thân hình trở nên thanh mảnh và gọn gàng hơn , hạn chế chọn các màu sắc quá sáng ,  tuyệt đối tránh chọn những bộ vest có chất liệu vải bóng sẽ làm lộ nhược điểm vóc dáng. Độ rộng vừa phải , thiết kế chạy dọc cơ thể , không quá rộng cùng không quá  ôm sát cơ thể sẽ phù hợp và đẹp mắt nhất.

2. Chọn vest cho ông sui với Dáng người to lớn, rắn chắc

Vest nam cho ông sui dáng người to

Vest nam cho ông sui dáng người to

- Đối với các quý ông có dáng người to lớn , rắn chắc đa phần sẽ không kén dáng và phù hợp với nhiều kiểu vest nhưng lưu ý chọn size phù hợp với thân hình là sẽ thấy đẹp ngay . Những quý ông cao, thân hình đầy đặn nên chọn những bộ comple 1 khuy, màu tối một chút. Không nên chọn họa tiết, hoa văn hay đường kẻ quá bắt mắt. Miếng đệm vai mỏng và nên may bằng chất vải mềm.

=> Xem thêm :  Bian Bridal chuyên cho thuê vest trung niên ở tphcm

3. Chọn vest nam ông sui cho Dáng người cao gầy

Vest nam dành cho quý ông thân hình ốm (gầy)

Vest nam dành cho quý ông thân hình ốm (gầy)

- Quý ông sở hữu thân hình cao gầy nên chọn bộ comple có 2 khuy, vì vị trí khuy của kiểu này thường hơi thấp nên không gây cảm giác người quá gầy và mỏng; bên cạnh đó nên chọn các kiểu màu ấm nhưng hơi sáng như màu xanh navy, màu xám đậm.. sẽ trông cơ thể to ra về bề ngang   .

Bian là địa chỉ chuyên thiết kế, may bán và cho thuê vest nam đã có kinh nghiệm 5 năm trên thị trường , phục vụ hàng trăm khách hàng đa lứa tuổi nên rất hiểu gu thẩm mỹ cũng như việc lựa chọn vest sang cho đẹp mắt , phù hợp nhất . Ngoài kinh doanh về mảng vest , Bian còn kết hợp mảng đầm dạ hội để phục vụ cho hội chị em cô dì, đây là nơi để cả gia đình có thể lựa chọn những bộ trang phục xinh đẹp, tinh tế . Hãy đến bới Bian Bridal để được có cơ hội nhận nhiều phần quà ưu đãi và đem về cho mình những bộ trang phục đẹp nhất !

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM

Điện Thoại: 0933 640 299

Email: bianbridal@gmail.com

Website: www.vestnamgiare.org

 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha