Địa chỉ may vest nam giá rẻ ở TPHCM

66 Hồ Văn Huê - P.9 - Q. Phú Nhuận là Địa chỉ may vest nam giá rẻ ở TPHCM được khá nhiều khách hàng lựa chọn không chỉ về giá thành mà còn bởi chất lượng và dịch vụ tại BIAN luôn đạt được những yêu cầu từ phía khách hàng kể về : Form , Kiểu dáng,Màu sắc,kích thước và thái độ phục vụ của từng nhân viên !

Ngày đăng: 15-09-2020

791 lượt xem

Ông cha ta đã có câu : “Người đẹp vì lụa” , Trang phục vest không chỉ giúp thể hiện sự phong độ, lịch lãm cho các đấng mài râu mà còn là bộ trang phục được lựa chọn nhiều nhất trong các dịp lễ , tiệc sang trọng như tiệc cưới hỏi , tiệc sinh nhật , khánh thành , khai trương . Khi diện trang phục vest , người mặc sẽ trở nên vô cùng chỉnh chu và lịch sự ; làm tôn lên vẻ đẹp tiềm ẩn cũng như giúp khẳng định giá trị bản thân cho các quý ông .

Vest nam ngày nay được thiết kế theo đa dạng phong cách, mẫu mã , màu sắc để phù hợp với nhiều lứa tuổi từ thanh niên đến các quý ông đều có thể diện được trang phục vest . sau đây Bian xin giới thiệu đến quý anh chị một số kiểu vest đang hot tại Bian để quý khách hàng có cái nhìn cụ thể hơn , từ đó đưa ra cho mình những lựa chọn phù hợp nhất .

4 KIỂU MAY VEST NAM GIÁ RẺ NHIỀU BẠN LỰA CHỌN NHẤT HIỆN NAY !

 

1. Kiểu vest ôm body Hàn Quốc 

Kiểu Vest Nam ôm Body Hàn Quốc

Kiểu Vest Nam ôm Body Hàn Quốc

Trào lưu phong cách thời trang nước ngoài và đặc biệt là ở Hàn Quốc với các phong cách lịch lãm , trẻ trung ngày càng được các đấng mài râu Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Kiểm vest ôm body hàn quốc sẽ không quá bó sát cơ thể mà sẽ suông theo dáng cơ thể rất tinh tế. Vest phù hợp để diện trong cách dịp trọng đại như ngày cưới  , sinh nhật , khai trường , khánh thành… hay thậm chí là các anh chàng làm việc trong môi trường công sở thường xuyên phải bận vest , thường có các buổi họp hành, gặp gỡ khách hàng , đối tác.. Khi mặc kiểu vest ôm body Hàn Quốc , bạn sẽ tạo được ấn tượng từ lần đầu tiên gặp mặt với đối phương từ đó để lại cho họ những ấn tượng sâu sắc về bạn . 

Màu sắc chủ yếu đi theo tông màu trầm , ấm và sang trọng như màu đen thẫm , màu xanh navy, màu xanh đen, màu xám thẫm…. giúp người mặc trông thật lịch lãm và sang trọng khi mặc vào . Ngoài ra  với thiết kế ôm body nhẹ giúp khoe được body chuẩn đẹp của các chàng trai sẽ góp phần tăng thêm phần hiện đại , trẻ trung và thu hút khi diện vest

2. Kiểu vest kẻ sọc cá tính 

Kiểu Vest Nam sọc Caro

Kiểu Vest Nam sọc Caro

Với những anh chàng thích sự trẻ trung và mới lạ có thể tham khảo kiểu vest kẻ sọc cá tính nhà Bian . Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn cảm thấy muốn có sự mới lạ và cá tính hơn so với các kiểu vest một màu truyền thống 

3. Kiểu vest 1 cúc hiện đại 

Bian Bridal chuyên may kiểu Vest Nam 1 cúc

Bian Bridal chuyên may kiểu Vest Nam 1 cúc

Kiểu vest 1 cúc thường được các anh chàng lựa chọn nhiều bởi nét cá tính , phong cách năng động khi mặc vest . áo vest kiểu một cúc đồng nghĩa với việc cổ áo dài sẽ giúp bạn trông cao hơn , dáng người trông thanh mảnh hơn . Đây hẳn là một gợi ý cho những anh chàng muốn sở hữu bộ vest vừa sang , vừa cá tính năng động

4. Kiểu vest 2 cúc truyền thống 

Kiểu Vest Nam 2 Cúc tại BIAN

Kiểu Vest Nam 2 Cúc tại BIAN

Kiểu vest 2 cúc truyền thống thường được các quý ông khi đến với Bian ưu tiên lựa chọn. Cổ áo không quá dài , nổi bật sự đứng đắn và điềm tĩnh rất phù hợp với phong cách các quý ông lịch lãm . 

ĐỊA CHỈ MAY ÁO VEST NAM GIÁ RẺ Ở TPHCM - BIAN BRIDAL

Bên cạnh các kiểu vest mà Bian nêu trên còn có rất nhiều kiểu vest theo nhiều phong cách và được thiết kế đa dạng , đẹp mắt khác. Để được trải nghiệm thử trực tiếp sản phẩm , quý khách hàng có thể đến ngay cửa hàng chính của Bian tại địa chỉ : 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM  ; Bian luôn khuyến khích khách hàng đến thử trực tiếp tạo cho khách hàng được sự yên tâm khi may , thuê vest nhà Bian . 

Thị trường có không ít cửa hàng may vest nam nhưng để tìm một địa chỉ may vest nam  uy tín, chất lượng và giá rẻ thì cần sự tinh tế trong việc lựa chọn của mỗi người . Địa chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn may vest nam uy tín đầu tiên là  bề dày kinh nghiệm , các feedback của khách hàng cùng các chính sách hỗ trợ khách hàng . Riêng với Bian , chúng tôi không tự tin là cơ sở may vest to nhất nhưng Bian luôn tự tin là một địa chỉ uy tín , luôn đặt cái tâm vào nghề và đưa sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng giá thành ưu đãi nhất tới tay khách hàng . Hiện đang có rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng may vest nam trong tháng này nên quý khách hàng hãy nhanh tay chớp lấy cơ hội vàng để sở hữu những bộ vest ưng ý nhất nhé !

Nhanh tay gọi về tổng đài hỗ trợ của Bian 0933 640 299 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm , các chương trình ưu đãi hiện có tại cửa hàng cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác. 

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Thông tin liên hệ 

-> Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM

-> Điện Thoại: 0933 640 299 hoặc 0902 187 585

-> Email: bianbridal@gmail.com

-> Website: www.vestnamgiare.org

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha