Tư vấn địa chỉ may vest cứới cho chú rể ở đâu đẹp !

Bạn không thể đến đại một nơi mà có thể tự ý may vest cưới cho mình được, bạn nên lựa chọn thật kỹ địa chỉ may vest cứới cho chú rể đẹp ở TPHCM . Lợi thế là cửa hàng may vest nam chuyên nghiệp lâu năm và đi cùng với đó là sự uy tín - trách nhiệm Bian Bridal tự tin đem những bộ Vest cưới đẹp nhất đến tận tay những chú rể trong những ngày lễ trọng đại.

Ngày đăng: 15-09-2020

810 lượt xem

Trong ngày lễ trọng đại của mình , cô dâu cũng như chú rể đều muốn xuất hiện thật lộng lẫy và nổi bật ; những bộ trang phục khoác lên phần nào giúp  cô dâu chú rể thêm phần nổi bật và thu hút hơn . Đó cũng chính là lý do tại sao các cặp đôi thường dành thời gian tìm hiểu và chọn váy cưới , vest trước ngày trọng đại . Một địa chỉ uy tín với giá thành phải chăng là một ưu tiên hàng đầu cho các cặp đôi ghé lại . Sau đây Bian xin gợi ý cho các cặp đôi một số tips để lựa chọn kiểu vest nam phù hợp cho ngày cưới nhé !

Địa Chỉ May Vest Cưới Cho Chú rể - 66 Hồ văn Huê

Địa Chỉ May Vest Cưới Cho Chú rể - 66 Hồ văn Huê

TƯ VẤN LỰA CHỌN MAY VEST CƯỚI CHO CHÚ RỂ ĐẸP

1. Về kiểu dáng vest

Bên cạnh các kiểu vest truyền thống thì hiện tại Bian còn sưu tập thêm các kiểu vest phong cách Hàn Quốc form ôm body nhẹ rất phù hợp cho chú rể mặc trong ngày cưới , vừa thể hiện được sự lịch sự, chỉnh chu và lịch lãm mà không làm mất đi vẻ năng động , trẻ trung và hiện đại . Mỗi một đường nét thiết kế vest đều rất tỉ mỉ và đẹp trên từng chi tiết .

Kiểu Vest cưới cho chú rể

Kiểu Vest cưới cho chú rể

Cổ áo được thiết kế theo kiểu vạt mỏng vô cùng đẹp mắt , thiết kế 1 nút áo giúp chú rể thuận tiện và linh hoạt hơn trong quá trình mặc. Vai áo được may vuông vắn giúp định hình được form áo chuẩn , khi mặc lên sẽ tạo được cảm giác vừa đứng dáng , chững chạc, bắt mắt . Khi chọn vest, chú rể nên chọn kiểu vest đúng size và vừa vặn với dáng người của mình để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất , không nên chọn vest quá chật sẽ gây khó khăn trong quá trình vận động và vest quá rộng sẽ làm cho bộ trang phục trở nên thùng thình kém bắt mắt . Bian luôn khuyến khích các chú rể hãy đến trực tiếp cửa hàng để chọn lựa và thử để cảm nhận và chọn ra kiểu dáng phù hợp nhất với mình .  

2. Về  màu sắc vest

Màu sắc cho bộ Vest Chú Rể hết sức quan trọng

Màu sắc cho bộ Vest Chú Rể hết sức quan trọng

Màu sắc nhã nhặn , tinh tế và sang trọng là các tiêu chí mà Bian chọn khi thiết kế và may vest, đây cũng là phong cách mà Bian muốn hướng tới quý khách hàng khi may vest tại Bian . Đặc biệt các tông màu trầm ấm sẽ rất phù hợp với khung cảnh lung linh ấm áp của buổi lễ thành hôn  và khi sánh bước bên cô dâu mặc chiếc váy cưới trắng tinh khôi sẽ giúp cả hai trở nên hòa hợp và nổi bật . Chú rể không nên chọn các kiểu vest có màu sắc quá sặc sỡ sẽ làm mất đi sự sang trọng và tinh tế trong ngày cưới .

3. Về cách chọn phụ kiện đi kèm 

Phụ kiện cho bộ vest cưới

Phụ kiện cho bộ vest cưới

Để làm mới bộ vest cũng như tạo được sự nổi bật cho bộ trang phục, chú rể có thể kết hợp thêm các phụ kiện đi kèm như cà vạt , nơ treo cổ áo , bông cài túi áo để giúp bộ trang phục thêm phần ấn tượng hơn. Việc chọn phụ kiện sẽ phụ thuộc vào sở thích và phong cách của chú rể .

Trên thi trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ may , cho thuê vest cưới cho chú rể . Để chọn ra một địa chỉ uy tín và chất lượng nhất, cửa hàng đó cần phải đáp ứng được các tiêu chuẩn sau : 

Có địa chỉ rõ ràng , thông tin về cửa hàng được công khai tới khách hàng một cách minh bạch .

→ Có kinh nghiệm về mảng thiết kế, may vest ( bề dày kinh nghiệm càng nhiều thì chất lượng sản phẩm cho ra sẽ hoàn hảo và hạn chế được các lỗi không đáng có )

→ Có các chính sách dành cho khách hàng phù hợp như : hỗ trợ đổi trả nếu sản phẩm không đúng với cam kết ban đầu , hỗ trợ  vận chuyển tận nhà cho khách hàng , hỗ trợ tư vấn từ xa linh hoạt…

→ Nhận được những phản hồi tích cực từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ trước đó

→ Luôn đặt sự nhiệt tình, tận tâm và sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng . Thái độ nhân viên tôn trọng , tử tế với khách hàng 

ĐỊA CHỈ MAY VEST CƯỚI CHO CHÚ RỂ ĐẸP Ở TPHCM

Địa chỉ may vest cưới chú rể ở HCM

Địa chỉ may vest cưới chú rể ở HCM

Bian với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang , cụ thể là thiết kế, may và cho thuê vest nam, đầm dạ hội, áo dài nên rất hiểu các vấn đề của khách hàng và biết được hướng tư vấn phù hợp cho khách hàng. Luôn cập nhật các xu hướng thời trang hiện đại  và luôn lấy tiêu chuẩn chất lượng làm kim chỉ nam để tồn tại và phát triển , Bian không hứa sẽ là địa chỉ may vest nam rẻ nhất thị trường nhưng tự tin là địa chỉ may vest nam chất lượng top đầu thị trường miền Nam . 

Nhanh tay gọi đến đường dây nóng 0933.640.299 hoặc đến ngay cửa hàng chính của Bian tại địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM  để có cơ hội sở hữu những bộ vest đẹp, chất lượng và hiện đại nhất . Quý khách hàng có thể tham khảo qua các mẫu vest và bảng giá chi tiết của  Bian thông qua website chính thức của Cửa hàng vest nam : www.vestnamgiare.org

Bian rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách !

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM

Điện Thoại: 0933 640 299

Email: bianbridal@gmail.com

Website: www.vestnamgiare.org

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha