May vest theo số đo giá rẻ tại tphcm

Để có một bộ Vest đẹp chuẩn theo số đo của bản thân thì việc lựa chọn địa chỉ May vest theo số đo giá rẻ tại tphcm là sự uy tiên hàng đầu. Nhưng không phải ai cũng lựa chọn được chỗ may vest theo số đo tốt nhất . Vậy hãy đến với Cửa hàng may đo Bian Bridal - Nơi những bộ Vest đạt chuẩn từng mm

Ngày đăng: 15-09-2020

495 lượt xem

Tại sao dần phái mạnh thường có xu hướng sắm riêng cho mình ít nhất 1 bộ vest trong tủ quần áo? Nghĩ lại cũng có nhiều cái lợi đấy chứ;  Một năm nếu tính kỹ ra nếu sống ở thành phố các anh sẽ không biết mình tham dự bao nhiêu ngày lễ tiệc , nào là lễ cưới , đi họp lớp , party công ty , đi tiệc sinh nhật ….

Cứ mỗi lần như thế thì vest là trang phục được các anh ưu tiên lựa chọn nhiều nhất  vì nó giúp phái mạnh thể hiện được sự lịch lãm , đẳng cấp . Thay vì mỗi lần có dịp cần tới lại phải chạy đi thuê, tại sao các anh  không thử một phương hiệu quả và tiết kiệm hơn, đó chính là tự tay thiết kế nên những bộ vest đẹp mắt , sang trọng của chính mình và đo may theo dáng người của mình nhỉ ? 

Lưu ý khi may Vest theo số đo

May Vest theo số đo tại Bian Bridal

May Vest theo số đo tại Bian Bridal

- Tùy theo sở thích, dáng người mà các anh có thể linh động lựa chọn kiểu vest sao cho phù hợp nhất. Hiện nay trang có xu hướng may vest theo phong cách Hàn Quốc, ôm body nhẹ được các anh ưu ái lựa chọn rất nhiều . Nói qua một chút về kiểu vest ôm body Hàn Quốc thì đây là dạng vest được thiết kế dành cho những anh chàng thích sự trẻ trung , năng động nhưng vẫn không mất đi sự lịch lãm , quý phái khi diện vest .

- Form dáng được thiết kế theo kiểu ôm nhẹ body giúp các anh khoe được body đầy quyến rũ của mình , đặc biệt những anh chàng có thân hình chuẩn thì đây là một lựa chọn phải nói là hoàn hảo . Màu sắc tinh tế và sang trọng là điểm nổi bật của vest nam Hàn Quốc với các tông màu trầm ấm chủ đạo như : màu đen , xanh navy, xanh đen ..phù hợp với nhiều độ tuổi và phong cách khác nhau.

- Các quý ông thích các kiểu vest với phong cách truyền thống cũng có thể đặt may theo sở thích, số đo của mình tại Bian để được nhận các chính sách ưu đãi , hỗ trợ về chi phí. Các kiểu vest truyền thống sẽ giữ được nét chỉnh chu , thanh lịch và sang trọng giúp các quý ông tự tin trong mỗi lần xuất hiện . 

Khi may vest tại Bian , quý khách hàng sẽ được hưởng các chính sách như sau : 

Địa chỉ may vest uy tín ở TPHCM

Địa chỉ may vest uy tín ở TPHCM

Được chủ động chọn kiểu dáng , màu sắc theo sở thích của mình . Có thể nhờ sự hỗ trợ từ nhân viên tư vấn tại Bian để chọn ra kiểu vest phù hợp và đẹp mắt nhất 

• Được đo theo đúng quy trình chuẩn , chuyên nghiệm tại Bian để đảm bảo sản phẩm sau khi hoàn thiện đúng với mong muốn của khách hàng 

• Hình thức thanh toán linh hoạt dành cho khách hàng , thanh toán đủ sau khi đã nhận hàng và kiểm tra hàng 

• Hỗ trợ khách hàng may vest từ xa theo quy trình chuẩn , chuyên nghiệp.

Hỗ trợ vận chuyển về tận nơi cho khách hàng, kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận hàng và thanh toán .

• Chất liệu vải nhà Bian được tuyển chọn kỹ lưỡng , tiêu chí mềm, mát, đứng dáng , không phai màu và đặc biệt thấm mồ hôi trong quá trình mặc để tạo cảm giác thoải mái nhất cho người mặc. 

• Được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ các chuyên viên tư vấn nhà Bian – đã có kinh nghiệm lâu năm làm việc bên mảng thời trang , cụ thể là thiết kế, may vest nam .

• Nếu khách hàng đặt may trong thời gian Bian đang chạy các chương trình khuyến mãi sẽ được Bian hỗ trợ theo đúng những tiêu chí đề ra trong chương trình . hãy thường xuyên theo dõi và cập nhật các chương trình , sự kiện tại Bian để kịp rinh về các sản phẩm chất lượng với giá siêu sốc

ĐỊA CHỈ MAY VEST THEO SỐ ĐO TẠI TPHCM - 66 HỒ VĂN HUÊ - PHÚ NHUẬN

Nhân viên tư vấn tận tình chu đáo, có bảo hành sau khi may

Nhân viên tư vấn tận tình chu đáo, có bảo hành sau khi may

Được khách hàng tin tưởng và quay lại Bian các lần sau là hạnh phúc vẹn tròn mà Bian luôn muốn lưu giữ. Để tồn tại và phát triển hơn 5 năm , phục vụ hàng ngàn khách hàng thì chỉ có cái tâm và chất lượng sản phầm là còn mãi và giúp cho Bian đứng vững trên thị trường . Bian không ngừng học hỏi và nâng tầm chất lượng để đưa đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành phù hợp với mức tiêu dùng người Việt Nam. 

Nhanh tay gọi về tổng đài hỗ trợ của Bian 0933 640 299 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm , các chương trình ưu đãi hiện có tại cửa hàng cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác. Cập nhật các mẫu vest đẹp, sang trọng nhà Bian tại website : www.vestnamgiare.org

Bian rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách !

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM

→ Điện Thoại: 0933 640 299

→ Email: bianbridal@gmail.com

→ Website: www.vestnamgiare.org

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha