BÁN ÁO VEST NAM QUẬN 11

Nhu cầu mua vest nam là ở khắp mọi nơi , chính vì thế mà các địa chỉ bán vest cũng mở ra ngày một nhiều , không chỉ ở các thành phố lớn mà còn ở các tỉnh lẻ.

Ngày đăng: 14-11-2020

489 lượt xem

Nhu cầu may mua và thuê vest nam ngày một tăng do nhu cầu đời sống ngày một được nâng cao , các anh , các bác cũng có nhiều dịp để diện những bộ trang phục đẹp, chỉnh tề. Hay cả những chú rể bảnh trai cần có vest để dùng làm trang phục cho mình trong ngày vui trọng đại, hay các ông sui, chú bác cũng diện vest để đi dự lễ tiệc.  Đây được xem là lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông làm tôn lên nét đẹp sang trọng , quý phái và chỉnh chu cho người mặc ; đặc biệt hình ảnh những anh chàng bảnh bao mặc vest là hình ảnh thu hút được ánh nhìn của mọi người nhiều nhất . Các bộ vest nam được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế làm  nổi bật lên vẻ đẹp lịch lãm cho phái mạnh .

Thành phố Hồ Chí Minh được biết đến với một thành phố năng động , đời sống con người cũng ngày một được nâng cao , ắt hẳn nhu cầu mua vest nam ở đây cũng vô cùng  lớn , trong đó có lượng khách hàng đông đảo từ quận 11.

Mỗi năm Bian đón hàng trăm khách hàng đến từ quận 11 đến để may vest , thuê vest để mặc trong các dịp lễ tiệc như: tiệc cưới , tiệc sinh nhật , khai trương , liên hoan công ty , gặp đối tác .. cũng có cả các em học sinh sinh viên đến Bian để thuê vest đi diễn văn nghệ tại trường, tham gia các buổi triển lãm.. Vest nhà Bian được thiết kế đa dạng kiểu dáng , màu sắc và phong cách để phù hợp với mọi lứa tuổi từ các bạn trẻ năng động tới các quý ông thanh lịch . Đặc biệt dịp gần đây , nhà Bian cho ra mắt các mẫu vest thiết kế dáng ôm body Hàn Quốc được các chàng trai vô cùng yêu thích , đặc biệt là các chú rể khi đến với Bian đều chọn kiểu vest này để mặc trong ngày vui của mình . Trước đây chúng ta chỉ quen với các kiểu vest may truyền thống , dáng suông đơn giản phối với một số màu cơ bản như màu đen, màu xanh , màu xám …và hầu như mọi người đều rập khuôn theo một kiểu vest truyền thống như vậy, ít có sự mới lạ và phá cách . Từ khi trào lưu diện vest nam Hàn Quốc bắt đầu lan tỏa vào Việt Nam và tạo nên làm sóng dữ dội, thu hút được sự chú ý của các anh chàng ưu thích phong cách hiện đại. Vest nam dáng ôm body Hàn Quốc được thiết kế dáng ôm nhẹ cơ thể giúp tôn lên dáng người của các anh chàng , đồng thời với thiết kế vai vuông đứng dáng ,màu sắc trẻ trung thanh lịch như màu xám, xanh đen , tím than.. càng toát lên vẻ hiện đại, sang trọng cho người mặc.

Nằm trong cùng một thành phố, khoảng cách đi từ quận 11 đến quận Phú Nhuận khá gần nên tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng quận 11 trong việc di chuyển, đến trực tiếp Bian để có thể xem qua chất liệu vest , các mẫu mã kiểu dáng và thử vest để xem kiểu nào phù hợp với dáng mình nhất trước khi mua. Bian luôn khuyến khích khách hàng đến trực tiếp để thử và cảm nhận về chất lượng , từ đó tạo được sự tinh tưởng cho cả hai bên

Đến với thế giới vest nam nhà BIAN , quý khách hàng sẽ được:

► Sở hữu những bộ vest form ôm body chuẩn Hàn Quốc với kiểu dáng mẫu mã và màu sắc đa dạng, thời trang, trẻ trung và lôi cuốn ; tông màu nhẹ nhàng, bắt xu hướng và lôi cuốn

► Chiêm ngưỡng và sở hữu các mẫu vest hiện đại và bắt mắt nhất. Các mẫu thiết kế vest tại BiAn đều được cắt may tinh tế, chất liệu vải cotton thoáng mát, nhẹ nhàng nhưng mang lại cảm giác khi mặc

► Hoàn trả 100% tiền cho khách hàng nếu như sản phẩm thực tế không giống với mẫu hoặc chất liệu vải kém chất lượng, nhăn , không đều màu.

► Sản phẩm được chính BiAn thiết kế, sản xuất, không qua bất kỳ khâu trung gian nào, cho nên mức giá bán tại BiAn là giá tốt nhất (Giá gốc tại xưởng) , không phụ thu thêm bất cứ chi phí nào giúp khách hàng mua được những bộ vest đẹp với mức giá tiết kiệm nhất

► Nếu như trường hợp sản phẩm bị lỗi, không vừa với thân hình của bạn thì bạn sẽ được BiAn hỗ trợ sửa lại miễn phí

► Giao hàng nhanh trong ngày cho khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh , Với những khách hàng ở tỉnh , Bian giao hàng đến tận nơi trên toàn quốc và chỉ thanh toán tiền sau khi quý khách nhận hàng , thủ tục nhanh chóng , tiện lợi và chuyên nghiệp.

► Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình , am hiểu về thời trang vest và đưa ra cho khách hàng những gợi ý chọn trang phục đẹp và phù hợp nhất.

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện Thoại: 0933 640 299
  • Email: bianbridal@gmail.com
  • Website: www.vestnamgiare.org

 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha