BÁN ÁO VEST NAM HUYỆN CỦ CHI

Trang phục vest giúp tôn lên được vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cho các đấng mài râu . Phải nói vest luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các quý ông diện trong các dịp lễ tiệc cần sự chỉnh chu và lịch sự như: tiệc cưới , khai trương, tất niên , đi gặp gỡ khách hàng , đối tác thì đây luôn là sự lựa chọn hoàn hảo được phái nam lựa chọn .

Ngày đăng: 17-11-2020

576 lượt xem

Bộ vest thiết kế đơn giản nhưng toát lên được vẻ đẹp quyến rũ và vô cùng thu hút . Bên cạnh các kiểu vest thiết kế theo kiểu truyền thống thì ngày nay với sự hiện đại trong xu hướng thời trang trẻ mà các bộ vest được thiết kế theo kiểu dáng ôm body Hàn Quốc kết hợp với các màu sắc thanh lịch, lạ mắt như màu xanh navy, màu trắng sữa, các kiểu vest sọc vô cùng thời trang ngày một nhiều và được các đấng mài râu ưu tiên lựa chọn, đặc biệt là các bạn trẻ vô cùng ưa thích .

Mỗi ngày Bian đều mở cửa đón quý khách hàng ở khắp mọi nơi đến xem trực tiếp và thử vest để chọn ra kiểu vest ưng ý nhất; trong số khách hàng nhà Bian sẽ không thể không nhắc tới các quý ôn tại huyện Củ Chi . Vì vị trí địa lý thuận lợi , khoảng cách từ huyện Củ Chi đến Bian không xa nên khách hàng dễ dàng đến trực tiếp để xem và trải nghiệm . Bian luôn khuyến khích các anh đến thử vest vì chỉ khi mặc vào dáng của mình , các anh mới cảm nhận thấy mình thật sự hợp với dáng vest nào, kích cỡ ra sao và màu sắc gì . Để chọn được một bộ vest ưng ý thì bạn cần nắm một số bí quyết chọn lựa sau đây:

CHỌN DÁNG VEST 

Trước đây chúng ta chỉ quen với các kiểu vest may truyền thống , dáng suông đơn giản phối với một số màu cơ bản như màu đen, màu xanh , màu xám …và hầu như mọi người đều rập khuôn theo một kiểu vest truyền thống như vậy, ít có sự mới lạ và phá cách . Tuy nhiên từ lúc trào lưu diện vest nam Hàn Quốc bắt đầu lan tỏa vào Việt Nam và tạo nên làm sóng dữ dội, thu hút được sự chú ý của các anh chàng ưu thích phong cách hiện đại đều vô cùng thích thiết kế lên form ôn dáng chuẩn đẹp của các mẫu vest Hàn Quốc tại Bian . Nên nếu bạn cảm thấy tự tin với vóc dáng của mình thì Bian khuyên bạn nên chọn các kiểu vest có dáng ôm body Hàn Quốc sẽ giúp bạn tôn dáng rất tốt đấy nhé, ngoài ra kiểu vest này cũng vô cùng hiện đại, trẻ trung rất phù hợp với những anh chàng sành điệu . Nếu chọn dáng vest cho ông sui, hay các chú các bác đứng tuổi thì có thể chọn các kiểu vest được thiết kế dáng truyền thống, sẽ rộng và thoải mái hơn so với kiểu ôm body Hàn Quốc.

CHỌN MÀU SẮC PHÙ HỢP

Việc lựa chọn màu sắc bộ vest cũng cực kỳ quan trọng, nó sẽ giúp quý ông không chỉ trông thanh lịch mà còn  thể hiện được phong cách lẫn tính cách của mình. Việc chọn đúng màu sắc phù hợp với hoàn cảnh mặc cũng giúp người mặc tạo được ấn tượng tích cực trong lòng mọi người. Những màu sắc tông trầm ấm sẽ phù hợp để diện trong những buổi lễ tiệc ấm cúng còn những bộ vest có màu sắc tươi sáng sẽ phù hợp với những buổi tiệc ngoài trời, cần sự năng động và màu sắc như tiệc sinh nhật , teambuilding , ...Trang phục vest hiện nay được thiết kế với đa dạng màu sắc phù hợp với mọi đọ tuổi, phong cách khách nhau .Đối với những quý ông thích sự đơn giản, giữ được sự thuần khiết, lịch lãm thì bộ vest nam màu đen sẽ rất hợp. Đây là một màu được đánh giá không kén dáng, không kén tuổi và đặc biệt không bao giờ lỗi mốt đối với trang phục vest. Quý ông có thể diện vest đen khi đi làm công sở, đi gặp khách hàng , hay tham gia các buổi lễ tiệc, dự lễ cưới, lễ khánh thành .. đều rất phù hợp. Với những quý ông có làn da ngăm nên chọn bộ vest có màu hơi sáng như màu be,màu xám trắng .. để giúp cho làm da trở lên sáng hơn , hạn chế chọn các kiểu vest màu quá sáng sẽ không phù hợp . Còn riêng đối với những quý ông có làn da sáng, trắng thì nên chọn những kiểu vest có màu cô ban hoặc màu xanh, đỏ đô; kết hợp với áo sơ mi trắng sẽ giúp nổi bật thêm làm da trắng nổi bật .Những chàng trai ưu thích sự phá cách một chút, sành điệu một chút thì có thể tham khảo qua những tông màu như màu trắng, hồng, màu xanh hay các thiết kế vest sọc tinh tế …cũng rất đặc sắc và thời trang .

CHỌN BỘ VEST CÓ KÍCH CỠ VỪA VẶN

Nên chọn một bộ vest vừa vặn với thân hình của mình sẽ giúp người mặc cảm thấy thoải mái ngoài ra còn tạo được tính thẩm mỹ cao hơn. Để xem bộ vest có vừa với mình hay không, Bian luôn khuyến khích  khách hàng đến trực tiếp cửa hàng để thử vest thay vì chỉ xem qua hình ảnh . Với những khách hàng ở xa không có cơ hội đến trực tiếp cửa hàng, Bian luôn hỗ trợ cho các anh thử miễn phí và tư vấn size chuẩn chỉnh nhất.

Qúy khách hàng huyện Củ Chi hãy kết nối ngay với Bian để có cơ hội sở hữu những bộ vest đẹp, hiện đại nhất!

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện Thoại: 0933 640 299
  • Email: bianbridal@gmail.com
  • Website: www.vestnamgiare.org

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha