BÁN ÁO VEST NAM HUYỆN BÌNH CHÁNH

Trang phục chúng ta mặc lên người được xem như một thông điệp không lời , ăn mặc chỉnh tề và hợp với hoàn cảnh không chỉ giúp chúng ta cảm thấy tự tin hơn mà đó còn là cách để chúng ta thể hiện sự tôn trọng với người đối diện mình .

Ngày đăng: 17-11-2020

742 lượt xem

  Trong cuộc sống thường ngày sẽ có không ít dịp để chúng ta cùng tụ họp, quây quần bên nhau bên không gian ấm áp; hay tham dự các buổi lễ tiệc, lễ kỷ niệm chúc mừng .. Những dịp như thế ấy ai cũng sẽ muốn mình xuất hiện với một vẻ ngoài tự tin nhất .  Các quý cô thường chọn mặc những chiếc đầm dạ hội xinh xắn để dự tiệc, riêng đối với cánh mài râu thì hẳn trang phục vest là lựa chọn hàng đầu cho các anh tỏa sáng . Thiết kế đơn giản nhưng lại mang đến sức hút rất lớn, đó chính là những ưu điểm mà vest nam mang lại . Vest nam ngày nay đã có sự cách tân hơn với trước; vẫn giữ được sự thanh lịch và quý phái xen lẫn được sự tinh tế, năng động và trẻ trung nên vest nam giờ đây không chỉ dành cho các quý ông mà ngay cả các chàng trai trẻ năng động vẫn có thể tự tin mặc vest nam mà không sợ mình bị “già” đi .

Nhu cầu thuê may vest nam ngày một nhiều , trong đó thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố phát triển năng động nên nhu cầu may vest của các anh lại tăng cao từng ngày. Có rất nhiều dịp cho các quý ông diện vest như: đi ăn tiệc cưới, đi dự lễ khai trương, đi sinh nhật , gặp mặt bạn bè, đối tác, liên hoan công ty ,...Huyện Bình Chánh thuộc một bộ phận của thành phố Hồ Chí Minh , đây cũng là nơi có nhiều khách hàng ruột của Bian thường tới đế may , thuê vest và đầm dạ hội đi tiệc

Sau đây Bian sẽ đưa ra cho quý khách hàng một số gợi ý chọn trang phục sao cho đẹp nhất , phù hợp với phong cách và hoàn cảnh mặc nhé!

Đầu tiên là chọn màu sắc cho áo vest nam

Đừng nghĩ rằng áo vest nam chỉ có một vài màu cơ bản như màu đen, xám mà hiện nay áo vest nam đã có đa dạng màu sắc hơn trước rất nhiều. Ngoài các tông màu truyền thống có từ trước đây thì  áo vest nam diện giờ có thêm các tông màu đặc sắc , không kém phần tinh tế , sang trọng như : màu xanh navy , màu kem, trắng , màu sọc...Hãy mạnh dạn thử cả những màu sắc tươi sáng như màu cam, xanh hoặc than, navy, màu kem, trắng, be. .. biết đâu bạn lại hợp và thích chúng đấy!

Ngay cả với những màu sắc "truyền thống", bạn vẫn có thể chọn màu xám nhạt hay xám tươi để chiếc áo vest nam của bạn trở nên nhẹ nhàng, đem lại cảm giác hiện đại, trẻ trung và tối giản.

Chọn sơ mi để mặc bên trong

Hãy tăng thêm điểm nhấn cho tổng thể bộ trang phục bạn mặc với những chiếc áo sơ mi phù hợp. Quy tắc chọn áo sơ mi đó là nên chú ý chọn áo sơ mi có cổ trụ, cổ bẻ vuông vắn ; nên chọn các kiểu áo sơ mi đơn giản có màu sắc hài hòa với màu bộ vest và hạn chế chọn màu áo sơ mi trùng với màu áo vest bạn nhé! 

Chọn phụ kiện đi kèm phù hợp

 Ngoài áo sơ mi, dây lưng hay giày là những phụ kiện luôn có khi mặc vest , ngoài ra có rất nhiều phụ kiện khác giúp bạn trong sành điệu và sang trọng hơn khi mặc vest. Bạn có thể kết hợp thêm đeo đồng hồ , nhẫn để tăng thêm sự sang trọng , lịch lãm ; bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp với những chiếc cài áo nhỏ xinh nhưng sẽ giúp bộ trang phục bạn mặc thật sành điệu và thu hút hơn đấy!

Tin vui cho quý khách hàng huyện Bình Chánh đó là hiện nay Bian đang có nhiều chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng đặc biệt ; giảm giá ngay khi khách hàng đến mua vest nhà Bian nên những khách hàng đang có ý định mua, thuê vest để chuẩn bị mặc trong các dịp lễ sắp tới thì hãy tranh thủ nhanh chân đến với Bian để  sở hữu ngay những bộ vest đẹp , hiện đại với mức giá ưu đãi nhất !

CAM KẾT CỦA BIAN

  • Hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải không tốt
  • Sản phẩm chất lượng, giống với hình ảnh trên 95%
  • Giao hàng đến tận nơi và chỉ thanh toán khi khách nhận được hàng
  • Giá cả tốt nhất thị trường
  • Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp

Để được tư vấn nhiều hơn về sản phẩm cũng như dịch vụ tại Bian , quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0933 640 299 - 0938 95 95 73 để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện Thoại: 0933 640 299
  • Email: bianbridal@gmail.com
  • Website: www.vestnamgiare.org

 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha