CHO THUÊ VEST NAM QUẬN BÌNH THẠNH

Vest nam hiện nay được xem là sự lựa chọn hàng đầu của các anh chàng , quý ông trong các dịp lễ hội, tiệc tùng bởi tính thẩm mỹ , phong cách mà vest mang lại .

Ngày đăng: 21-11-2020

701 lượt xem

 

Phải nói khoảng cách từ quận Bình Thạnh đến Bian khá gần nên tạo điều kiện vô cùng  thuận lợi cho khách hàng quận Bình Thạnh khi muốn ghé Bian để thuê vest . Từ trước đến nay Bian đón rất nhiều khách hàng đến để thuê vest, may vest theo yêu cầu trong đó có không ít khách hàng đến từ quận Bình Thạnh. Tâm sự với khách hàng , Bian rất vui và phấn khởi khi nhận được nhiều ý kiến tích cực từ phía khách hàng, hài lòng về chất lượng cũng như về dịch vụ tại Bian. Sẽ không thể tránh khỏi những sai sót trong quá trình phục vụ khách hàng nhưng được khách hàng yêu thương , tin tưởng là điều mà Bian cảm thấy vô cùng tự hào và vui mừng .

 Bạn có cảm thấy rằng mỗi lần khoác lên mình bộ vest chỉnh chu, bạn cảm thấy được sự thanh lịch và sang trọng toát lên từ bộ trang phục, giúp bạn tự tin hơn rất nhiều. Hay bạn có bao giờ bị thu hút, ấn tượng bởi một anh chàng diện bộ vest vô cùng đẹp, thu hút  chưa? Cái mà trang phục vest mang tới cho người mặc không chỉ là vẻ bề ngoài chỉnh chu, lịch lãm mà còn là thông điệp không lời giúp ghi điểm trong lòng người đối diện, thể hiện được sự tôn trọng với người xung quanh . Không chỉ ở các buổi lễ tiệc mà hiện nay một số môi trường làm việc, đặc biệt là tại các doanh nghiệp lớn , văn phòng công sở , trường học.. trang phục vest được các quý ông sử dụng rất nhiều  như là mội bộ trang phục thường ngày mỗi khi đi làm.

Nến tần suất bạn mặc vest nhiều thì Bian khuyến khích bạn nên may hẳn cho mình một vài bộ vest để linh hoạt thay đổi còn nếu bạn chỉ thỉnh thoảng mặc vest trong các dịp lễ tiệc đặc biệt thì bạn có thể thuê vest, vừa được thoải mái lựa chọn kiểu mẫu và còn giúp bạn tiết kiệm thêm một phần chi phí. Hãy để Bian cung cấp thêm cho bạn một số thông tin hữu ích khi chọn thuê vest nhé.

CHỌN DÁNG VEST  VÀ KÍCH CỠ PHÙ HỢP VỚI BẠN

Trước đây chúng ta chỉ quen với các kiểu vest may truyền thống , dáng suông đơn giản phối với một số màu cơ bản như màu đen, màu xanh , màu xám …và hầu như mọi người đều rập khuôn theo một kiểu vest truyền thống như vậy, ít có sự mới lạ và phá cách . Tuy nhiên từ lúc trào lưu diện vest nam Hàn Quốc bắt đầu lan tỏa vào Việt Nam và tạo nên làm sóng dữ dội, thu hút được sự chú ý của các anh chàng ưu thích phong cách hiện đại đều vô cùng thích thiết kế lên form ôn dáng chuẩn đẹp của các mẫu vest Hàn Quốc tại Bian nên ngoài chọn các kiểu vest theo hướng truyền thống , bạn có thể mạnh dạn chọn các kiểu vest thiết kế ôm nhẹ body kiểu Hàn Quốc để tạo sự ấn tượng và giúp tôn lên body đầy thu hút, lôi cuốn của mình . Nên chọn vest có kích cỡ phù hợp, vừa vặn với dáng người để tránh cảm thấy bị xục xịch nhăn nhó hay quá chật làm mất sự thoải mái khi diện vest nhé các chàng trai.

CHỌN MÀU SẮC PHÙ HỢP

Việc chọn đúng màu sắc phù hợp với hoàn cảnh mặc cũng giúp người mặc tạo được ấn tượng tích cực trong lòng mọi người. Những màu sắc tông trầm ấm sẽ phù hợp để diện trong những buổi lễ tiệc ấm cúng còn những bộ vest có màu sắc tươi sáng sẽ phù hợp với những buổi tiệc ngoài trời, cần sự năng động và màu sắc như tiệc sinh nhật , teambuilding , ...Trang phục vest hiện nay được thiết kế với đa dạng màu sắc phù hợp với mọi đọ tuổi, phong cách khách nhau .Đối với những quý ông thích sự đơn giản, giữ được sự thuần khiết, lịch lãm thì bộ vest nam màu đen sẽ rất hợp bởi màu đen được xem như là màu quốc dân được mọi người lựa chọn rất nhiều. Màu đen là một màu được đánh giá không kén dáng, không kén tuổi và đặc biệt không bao giờ lỗi mốt đối với trang phục vest. Quý ông có thể diện vest đen khi đi làm công sở, đi gặp khách hàng , hay tham gia các buổi lễ tiệc, dự lễ cưới, lễ khánh thành .. đều rất phù hợp. Những quý ông có làn da sáng, trắng thì nên chọn những kiểu vest có màu cô ban hoặc màu xanh, đỏ đô; kết hợp với áo sơ mi trắng sẽ giúp nổi bật thêm làm da trắng nổi bật .Những chàng trai ưu thích sự phá cách một chút, sành điệu một chút thì có thể tham khảo qua những tông màu như màu trắng, hồng, màu xanh hay các thiết kế vest sọc tinh tế …cũng rất đặc sắc và thời trang .

Qúy khách hàng quận Bình Thạnh hãy nhanh đến Bian để trở thành khách hàng may mắn tiếp theo nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện Thoại: 0933 640 299
  • Email: bianbridal@gmail.com
  • Website: www.vestnamgiare.org

 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha