CHO THUÊ VEST NAM QUẬN BÌNH TÂN

Địa chỉ cho thuê vest nam quận Bình Tân đẹp hẳn là từ khóa được các chàng trai ở quận Bình Tân tìm kiếm mỗi khi cần thuê hay mua vest nam để mặc , có thể mặc trong một dịp lễ đặc biệt nào đó như lễ tất niên , lễ chúc mừng , lễ khai trương , tiệc cưới , gặp mặt bạn bè, gặp mặt đối tác.

Ngày đăng: 22-11-2020

865 lượt xem

Trong đời sống thường nhật có rất nhiều hoàn cảnh mà người tham dự cần sự chỉnh chu ,lịch sự và có nét thu hút. Nếu như các bạn gái, các quý cô chọn đầm dạ hội là trang phục để diện trong những dịp như vậy thì hẳn vest nam là một sự lựa chọn  hàng đầu của  các chàng trai, quý ông . Bian xin giới thiệu đến bạn đọc một số mẫu vest nam được bán chạy tại Bian trong thời gian gần đây và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng . Có thể kể đến như :

VEST NAM CHO NGƯỜI MẬP

Những bộ vest có tông màu tối , trầm ấm như màu đen, xám đạp, xanh đen , xanh navy  sẽ giúp cơ thể bạn trông bớt mập đi, tạo nên sự thanh mảnh cho vóc dáng bạn. Thiết kế riêng cho những anh chàng có thân hình mũm mĩm , Bian đã thiết kế lên form dáng vest thiết kế suông theo cơ thể, không quá rộng và cũng không quá bó sát để lộ đi những khuyết điểm trên cơ thể. Các kiểu áo vest có viền cổ áo mỏng , dài để giúp thân hình có cảm giác như được tăng thêm chiều cao và trông thon  gọn hơn .  

VEST NAM ÔM BODY HÀN QUỐC

Kiểu Vest Nam ôm body Hàn Quốc đang được lòng các chàng trai trong thời gian gần đây . Không chỉ giúp cho phái mạnh thể hiện được sự bảnh  bao , thu hút và lịch lãm; vest nam kiểu dáng ôm body còn giúp cho các chàng trai khoe được body chuẩn men vô cùng cuốn hút của mình giúp tăng vẻ lịch lãm, cuốn hút. Bắt kịp được xu hướng thời trang hiện đại , Bian Bridal cho ra bộ sưu tập vest nam ôm body thời trang phục vụ nhu cầu thuê vest nam ôm body sẵn cho các chàng trai tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và trên toàn cả nước nói chung . Các mẫu vest tại Bian luôn được đảm bảo về thiết kế, kiểu dáng cho đến chất liệu vải, màu sắc tinh tế và sang trọng .

Vest nam ôm body phù hợp cho các chàng diện khi đi làm thường ngày tại môi trường công sở, đi gặp khách hàng , đi giao lưu cùng đối tác , bạn bè; tham dự các buổi lễ tiệc sang trọng , đặc biệt vest nam ôm body còn vô cùng phù hợp với những chàng rể diện trong ngày lễ cưới, phù hợp làm trang phục cho đội phù rể điển trai , …  đều rất phù hợp và đẹp mắt .

ĐỊA CHỈ CHO THUÊ VEST NAM QUẬN BÌNH TÂN 

Không khó để chúng ta tìm thấy một địa chỉ cho thuê vest , may vest nhưng điều mà mọi khách hàng đều mong muốn đó là tìm được một địa chỉ may, cho thuê vest nam có tâm, uy tín để mỗi khách hàng đều cảm thấy yên tâm khi chọn lựa. Qúy khách hàng Bình Tân có thể ghé Bian để chọn cho mình nhưng bộ vest ưng ý nhất ,khoảng cách từ quận Bình Tân đến Bian khá gần , lại nằm trong cùng một thành phố , giao thông thuận tiện nên tạo điều kiện để khách hàng Bình Tân đến mua và thuê trực tiếp tại cửa hàng . Qúy khách hàng hãy yên tâm và tin tưởng nơi Bian bởi vì:

  • Khách hàng được trực tiếp kiểm tra chất lượng hàng trước khi thuê. Với những khách hàng đến chọn vest trực tiếp tại cửa hàng hoàn toàn được thử kỹ để chọn được kiểu vest phù hợp nhất . Với những khách hàng ở xa không đến xem vest trực tiếp tại cửa hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn về chất liệu vải, kiểu dáng và size để chọn được kiểu phù hợp, sau khi chuyển hàng tới khách hàng được kiểm tra hàng trước khi nhận để đảm bảo về chất lượng .
  • Thời gian thuê vest nam thoải mái cho khách hàng : khách hàng có quyền giữ hàng trong vòng 3-5 ngày nhưng chỉ phải thanh toán tương ứng với một ngày mặc.
  • Được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên dễ thương , mến khách và am hiểu về gu thời trang hiện đại tại Bian .
  • Được chỉnh sửa miễn phí để phù hợp với dáng người khách hàng , lên line quần, áo miễn phí cho khách hàng
  • Trước khi đem cho thuê, vest được Bian đem đi giặt hấp thơm tho để chàng tự tin toản sáng .
  • Free các phụ kiện đi kèm như cà vạt , nơ thắt áo cho khách hàng để khách hàng sở hữu bộ vest chỉnh chu nhất, đẹp nhất.

Liên hệ ngay với Bian để có cơ hội sở hữu những bộ vest nam ôm body đẹp, hiện đại và sang trọng nhất.

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Thông tin liên hệ  

  • Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện Thoại: 0933 640 299
  • Email: bianbridal@gmail.com
  • Website: www.vestnamgiare.org

 

 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha