CHO THUÊ VEST NAM HUYỆN CẦN GIỜ

Nhiều khách hàng huyện Cần giờ đang muốn tìm một địa chỉ mua vest uy tín với giá cả phải chăng có thể tham khảo qua bài viết này để được nhiều gợi ý cho việc chọn kiểu áo vest đẹp , kiểu vest thích hợp với hoàn cảnh và đặc biệt là địa chỉ thuê vest uy tín ngay tại thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 23-11-2020

491 lượt xem

Nếu đầm dạ hội là trang  phục được hội chị em ưu tiên chọn trong các dịp lễ hội thì hẳn vest nam là trang phục dành riêng cho phái mạnh trong những dịp này . vest nam dần trở thành lựa chọn hàng đầu của phái mạnh để giúp các chàng trai tôn lên được sự thanh lịch , thu hút của mình. Huyện Cần giờ thuộc trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh , là huyện hiện đang có tốc độ phát triển kinh tế mạnh và đời sống nhân dân ngày một được nâng cao . Khi nhu cầu sống được nâng cao đồng nghĩa với các nhu cầu về làm đẹp , đầu tư hơn cho bản thân ngày một được chú trọng . Và một trong số đó, trang phục luôn là yếu tố cần được chỉnh chu và đầu tư , đặc biệt là khi tham gia các buổi lễ tiệc thì mỗi người cần chỉnh chu trong ăn mặc, điều đó không chỉ giúp tôn trọng mình, tôn trọng người đối diện mà còn giúp cho chàng thể hiện được giá trị bản thân , ghi điểm tron g mắt người đối diện.

Ngày nay với xu hướng thời trang hiện đại, vest nam được thiết kế phù hợp cho nhiều lứa tuổi và phong cách khác nhau từ các anh chàng thanh niên trẻ trung đến các quý ông chững chạc . Nếu như trước đây, chủ yếu là các kiểu vest truyền thống có thiết kế đơn giản , màu đen truyền thống thì ngày nay  ngoài các kiểu vest truyền thống đó , Bian còn sưu tầm rất nhiều mẫu vest hiện đại, trẻ trung theo phong cách ôm body Hàn Quốc giúp chàng tự tin diện vest mà không lo bị “già hơn tuổi”

Cụ thể với những anh chàng thích sự năng động phóng khoáng có thể chọn các kiểu vest được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc có ôm body nhẹ giúp tôn lên body săn chắc của các anh chàng . Vậy vest nam Hàn Quốc có đặc điểm gì nổi bật ? Thường những bộ vest Hàn Quốc thường được thiết kế theo form ôm sát cơ thể ( lưu ý “ôm sát” ở đây không có nghĩa là người mặc sẽ bị khó chịu hay bị kích khi mặc, mà form vest sẽ chạy dọc cơ thể để tạo nên những điểm nhấn nhá , thu hút hơn ).

Chất liệu vải cao cấp, trơn mịn và vô cùng thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái khi mặc.  Ngoài ra , áo vest nam Hàn Quốc được thiết kế theo kiểu 1 hoặc 2 nút đính ( nhưng đa phần sẽ là 2 nút) , áo vest nam Hàn Quốc có thiết kế cổ áo ve nhỏ sang trọng , thiết kế 2 túi 2 bên hông và 1 túi trước ngực rất tiện lợi phù hợp cho những anh chàng thích sự đơn giản nhưng vẫn thu hút , tinh tế.

Vest nam Hàn Quốc được các anh lựa chọn khi đi dự các buổi lễ , tiệc; đi gặp bạn bè đối tác hay tham gia các sự kiện , các buổi hội thảo tại công ty … Đặc biệt đây cũng là kiểu vest được các chú rể lựa chọn để diện trong ngày lễ trọng đại của mình . Hiện nay Bian có hơn 100 mẫu có sẵn tại cửa hàng với những mẫu mã thiết kế hiện đại nhất , chất vải cùng với màu sắc tinh tế say đắm lòng người ắt hẳn sẽ làm các anh vô cùng hài lòng và thích thú.

Đối với những quý ông muốn sở hữu cho mình một bộ vest thật sang trọng , lịch lãm cũng không nên bỏ qua các kiểu vest trung niên tại Bian . Điều đặc trưng của vest trung niên tại Bian đó là về thiết kế lịch sự và màu sắc nhã nhặn. Thiết kế form vest thường theo dáng suông chạy dọc theo cơ thể, không quá bó sát cũng không quá rộng  thùng thình .

Về màu sắc thì chủ yếu sẽ là các tông màu trầm , ấm như màu đen, màu xanh đen, màu xanh navy, màu xám… Với những quý ông thích sự hiện đại và sang trọng có thể chọn các kiểu vest có thiết kế vải sọc caro tối màu vừa hiện đại , phá cách và vô cùng sang trọng ; tinh tế hơn nữa có thể kết hợp thêm các phụ kiện đi kèm như những chiếc cài áo sang trọng sẽ càng tôn lên vẻ sang trọng và ấn tượng cho bộ trang phục. Khi chọn vest , các quý ông nên lưu ý chọn đúng size vest phù hợp, không bị lấn cấn cũng như không quá rộng sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của bộ trang phục.

Khách hàng huyện Cần Giờ hãy đến với Bian để có cơ hội trực tiếp xem vest, thử vest mà thuê với giá ưu đãi nhất. Qúy khách hàng có thể liên hệ với Bian qua đường dây nóng: để được hỗ trợ tư vấn về kiểu vest , các chính sách khi thuê và mua vest tại Bian cùng các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện Thoại: 0933 640 299 - Hotline : 0938.9595.73
  • Email: bianbridal@gmail.com
  • Website: www.vestnamgiare.org

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha