MAY ÁO VEST NAM QUẬN 1

Nếu quý ông đang tìm địa chỉ may vest nam sang trọng , uy tín tại khu vực quận 1 thì bài viết này hẳn sẽ mang đến cho các quý ông nhiều thông tin bổ ích.

Ngày đăng: 24-11-2020

522 lượt xem

Vest đang ngày càng nhận được sự tin yêu của các đấng mài râu, là lựa chọn hàng đầu của các quý ông khi tham dự các buổi lễ tiệc long trọng Trang phục vest giúp tôn lên được vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cho các đấng mài râu . Phải nói vest luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các quý ông diện trong các dịp lễ tiệc cần sự chỉnh chu và lịch sự như: tiệc cưới , khai trương, tất niên , đi gặp gỡ khách hàng , đối tác thì đây luôn là sự lựa chọn hoàn hảo được phái nam lựa chọn . Bộ vest thiết kế đơn giản nhưng toát ên được vẻ đẹp quyến rũ và vô cùng thu hút . Bên cạnh các kiểu vest thiết kế theo kiểu truyền thống thì ngày nay với sự hiện đại trong xu hướng thời trang trẻ mà các bộ vest được thiết kế theo kiểu dáng ôm body Hàn Quốc kết hợp với các màu sắc thanh lịch, lạ mắt như màu xanh navy, màu trắng sữa, các kiểu vest sọc vô cùng thời trang ngày một nhiều và được các đấng mài râu ưu tiên lựa chọn, đặc biệt là các bạn trẻ vô cùng ưa thích .

Tùy theo sở thích và phong cách khác nhau mà mỗi người có một cách chọn vest sao cho phù hợp nhất . Ví dụ những anh chàng trẻ trung thích sự năng động và hiện đại có thể chọn các kiểu vest thiết kế ôm body Hàn Quốc thay vì chọn các kiểu vest truyền thống , thiết kế ôm nhẹ body sẽ giúp tôn lên được body chuẩn và giúp các đấng mài râu xuất hiện ấn tượng và thu hút hơn. Hiện tại thì áo vest nam  kiểu Hàn Quốc đang được khách hàng nhà Bian ưa chuộng và luôn nằm trong danh sách bán chạy trong các sản phẩm của cửa hàng .

TIÊU CHÍ CHỌN ĐỊA CHỈ MAY VEST UY TÍN

Thứ nhất ,Một địa chỉ may vest uy tín cần có thông tin địa chỉ rõ ràng và minh bạch để tạo sự tin tưởng , yên tâm cho khách hàng vì giờ đây có rất nhiều địa chỉ giả danh để lừa gạt khách hàng , nhất là các địa chỉ ảo có ở trên mạng  nên mọi người cần đặc biệt lưu tâm.

Thứ 2 , có kinh nghiệm trên 1 năm là lợi thế, vì khi đó cửa hàng sẽ có nhiều bài học kinh nghiệm được rút ra trước đó, hạn chế tối đa sai sót trong các đơn hàng tiếp theo.

Thứ 3 , cửa hàng mang đến cho khách hàng những chính sách hợp lý

Thứ 4, nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện để tạo niềm vui, niềm tin yêu cho khách hàng.

MAY VEST NAM SANG TRỌNG TẠI BIAN

Quý khách hàng quận 1 hãy đến với Bian để sở hữu những bộ vest sang trọng , đẹp mắt và hiện đại nhất. Khoảng cách từ quận 1 đến Bian khá gần nên sẽ rất thuận tiện cho việc khách hàng ghé trực tiếp Bian để xem vest, thử vest. Đến với Bian, quý ông sẽ được:

► Sở hữu những bộ vest form ôm body chuẩn Hàn Quốc với kiểu dáng mẫu mã và màu sắc đa dạng, thời trang, trẻ trung và lôi cuốn ; tông màu nhẹ nhàng, bắt xu hướng và lôi cuốn

► Có cơ hội sở hữu các mẫu vest hiện đại và sang trọng nhất. Các mẫu thiết kế vest tại BiAn đều được cắt may tinh tế, chất liệu vải cotton thoáng mát, nhẹ nhàng nhưng mang lại cảm giác khi mặc

► Sản phẩm được chính BiAn thiết kế, sản xuất, không qua bất kỳ khâu trung gian nào, cho nên mức giá bán tại BiAn là giá tốt nhất (Giá gốc tại xưởng) , không phụ thu thêm bất cứ chi phí nào giúp khách hàng mua được những bộ vest đẹp với mức giá tiết kiệm nhất

Chính sách tại khi mua vest tại Bian:

► Nếu như trường hợp sản phẩm bị lỗi, không vừa với thân hình của bạn thì bạn sẽ được BiAn hỗ trợ sửa lại miễn phí

► Hoàn trả 100% tiền cho khách hàng nếu như sản phẩm thực tế không giống với mẫu hoặc chất liệu vải kém chất lượng, nhăn , không đều màu

► Giao hàng nhanh trong ngày cho khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh , Với những khách hàng ở tỉnh , Bian giao hàng đến tận nơi trên toàn quốc và chỉ thanh toán tiền sau khi quý khách nhận hàng , thủ tục nhanh chóng , tiện lợi và chuyên nghiệp.

► Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình , am hiểu về thời trang vest và đưa ra cho khách hàng những gợi ý chọn trang phục đẹp và phù hợp nhất.

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện Thoại: 0933 640 299
  • Email: bianbridal@gmail.com
  • Website: www.vestnamgiare.org

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha