MAY VEST NAM QUẬN BÌNH TÂN

Trang phục vest hẳn chắc không còn xa lạ với chúng ta nữa, bởi không chỉ phổ biến ở các cơ quan , môi trường công sở hay trường học mà chúng ta còn bắt gặp các anh chàng , quý ông mặc những bộ vest sang trọng , lịch lãm trong các dịp lễ tiệc .

Ngày đăng: 27-11-2020

566 lượt xem

Địa chỉ nào may vest nam quận Bình Tân đẹp ?

Những tiêu chí nào làm nên một bộ trang phục hoàn hảo ?            

Cùng Bian điểm qua một số kiểu vest đẹp và được săn đón trong thời gian gần đây nhé !

 Vest nam được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau để phù hợp với nhiều phong cách khác nhau . Cùng mặc vest nhưng có người thích sự lịch lãm, sang trọng ; có người lại thích sự năng động , hiện đại , đó cũng là lý do mà tại Bian sẽ không chỉ có các kiểu vest truyền thống thông thường mà còn có các kiểu vest cách tân hiện đại theo dáng Hàn Quốc, ôm body nhẹ để khoe các đường nét trên cơ thể.

Tiêu chí để bạn chọn đươc một bộ vest nam phù hợp đó là:

Chọn vest theo kiểu dáng thiết kế

Có nhiều kiểu thiết kế vest nam đa dạng , đặc trưng nhưng có thể chia làm 2 kiểu chính đó là kiểu truyền thống có phần thân áo và quần vest suông theo cơ thể và thường được may đơn giản, kết hợp với các màu sắc cơ bản như màu đen , màu tím than.. Kiểu thứ 2 được thiết kế cách điệu và hiện đại hơn thể hiện ở dáng vest có sự ôm body nhẹ, cắt xẻ tà vest tinh tế tạo sự hiện đại, rất phù hợp cho những anh chàng trẻ trung , năng động , phóng khoáng .

Chọn vest theo màu sắc

Mỗi người có một sở thích về màu sắc khác nhau, có người thích vest màu trầm ấm có người lại thích các tông màu sáng hơn . ở Bian thì màu đen, xanh đen , xám, trắng , xanh navy .. vẫn là những màu sắc được ưa chuộng . Tuy nhiên những chàng trai có thân hình gầy có thể lựa chọn những bộ vest có màu sắc sáng hơn để giúp thân hình trông mập mạp hơn.

Chọn vest theo chất liệu vải

Chất liệu vải giúp định hình form vest và tạo được sự ấn tượng , đặc sắc cho bộ trang phục. Chất liệu vải cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Một số kiểu vải thường dùng để may vest như:

Vest may từ vải lanh rất phù hợp để mặc vào mùa hè nóng bức

Vest may bằng vải len, nhung sẽ giúp  giữa ấm cơ thể trong những ngày đông

Vest may từ vải kaki : tạo cho người mặc cảm giác thoải mái , thấm hút mồ hôi tốt , mặc mát trong mùa hè

Vest may từ vải cashmere Hàn Quốc và cashmere Singapore mềm , chắc đặc biệt là không nhăn, không bóng  giúp vừa giữ được nét thẩm mỹ ; bên cạnh đó cũng khiến bạn thoải mái , không  khó chịu khi hoạt động.

Chọn áo vest dựa theo số lượng nút áo

Trên thị trường hiện nay có các kiểu áo vest phổ biến như : Áo vest 1 nút  thể hiện tính cách sáng tạo ; Áo vest 2 nút áo được sử dụng rất phổ biến hiện nay , phù hợp mọi tính cách , lứa tuổi khác nhau .Áo vest 3 nút áo toát lên vẻ cổ điển , hợp cho những dịp quan trọng và được các quý ông ưa chuộng

Chọn áo vest dựa theo ve áo

Đừng bỏ quên một chi tiết đắt giá trên chiếc áo vest đẹp mắt đó chính là ve áo . Chi tiết ve áo có hình chữ V nhỏ, cao ở cổ áo là yếu tố nhận biết một bộ vest đắt tiền. Có nhiều kiểu ve áo được cắt , thiết kế khác nhau như mỏng, trung bình, chân ve áo bầu hoặc dài . Chia làm 3 kiểu chính đó là:

Ve áo truyền thống thể hiện được nét cổ điển , nam tính cho người mặc. Ve áo chỏm  thể hiện sự cá tính , phá cách và năng động . Ve áo bèo thể hiện được vẻ lịch lãm , sang trọng cho người mặc

Khách hàng quận Bình Tân muốn sở hữu một bộ vest đẹp , hiện đại với mức giá hợp lý có thể ghé qua Bian để có cơ hội sở thành khách hàng được ưu tiên tại Bian . Điều có lợi đầu tiên đó là khi may vest tại Bian, quý khách sẽ không mất nhiều thời gian cho việc di chuyển tới trực tiếp cửa hàng vì khoảng cách từ BÌNH TÂN tới PHÚ NHUẬN khá gần ; hơn nữa khi may vest tại Bian , quý khách hàng không cần phải lo lắng đến các vấn đề về chất lượng sản phẩm hay giá thành quá cao .

Hãy yên tâm vì Bian luôn đem đến cho Khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

CAM KẾT CỦA BIAN:

  • Hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phẩm may ra không giống với mẫu hoặc chất liệu vải không tốt
  • Sản phẩm chất lượng, giống với hình ảnh trên 95%
  • Giao hàng đến tận nơi và chỉ thanh toán khi khách nhận được hàng
  • Giá cả tốt nhất thị trường
  • Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp

Để được tư vấn nhiều hơn về sản phẩm cũng như dịch vụ tại Bian , quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0933 640 299 - 0938 95 95 73 để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện Thoại: 0933 640 299
  • Email: bianbridal@gmail.com
  • Website: www.vestnamgiare.org

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha