MAY ÁO VEST NAM QUẬN 3

Trang phục góp một vai trò vô cùng lớn trong việc tạo được thiện cảm của đối phương dành cho bạn , dù là bạn tham gia một bữa tiệc nhỏ thôi nhưng bạn cũng sẽ không thể biết trước được cơ hội nào sẽ đến được với bạn nên việc ăn mặc chỉnh chu giúp bạn đón lấy những cơ hội tốt , tạo ấn tượng tốt trong lòng đối phương.

Ngày đăng: 25-11-2020

568 lượt xem

 

Trước nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ may áo vest gần , chất lượng với giá cả phải chăng nhất , khách hàng quận 3 chắc hẳn đang phân vân trước nhiều sự lựa chọn và địa chỉ được giới thiệu, quảng cáo khác nhau. Ai cũng muốn mình trở nên nổi bật và thu hút ; nhu cầu được khẳng định và thể hiện bản thân luôn tồn tại bên trong mỗi con người và với đấng mài râu thì nhu cầu đó lại cao hơn tất thảy. 

Vest nam được đánh giá là trang phục lịch sự, thanh lịch và vô cùng sang trọng . Mỗi quý ông khi khoác lên bộ vest đều thể hiện được sự chỉnh chu và thần thái thanh lịch, vô cùng thu hút và tạo ấn tượng tốt. Cùng Bian điểm qua một số kiểu vest đang thịnh hành tại Bian nhé!

3 Kiểu áo Vest Nam Hot "Trend" năm 2020                 

Kiểu vest trơn màu xanh navy

Nếu như màu đen đã quá quen thuộc , tại sao các quý ông không thử chọn vest nam xanh navy để diện trong các dịp sắp tới . Đây được đánh giá là màu sang , xịn và giúp sáng da, phù hợp với mọi lứa tuổi , vóc dáng . Vest màu xanh navy có thể diện để đi lễ , tiệc , đi làm hàng ngày , đi họp hành , gặp đối tác , du ngoạn.. đều rất phù hợp .

Kiểu vest ôm body Hàn Quốc

Xu hướng thời trang Hàn Quốc cùng những thiết kế bắt mắt đang ngày một được lòng khách hàng Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ. Với trang phục vest nam theo phong cách Hàn Quốc thường thiên về các kiểu thiết kế đơn giản nhưng đẹp từng chi tiết và vô cùng tinh tế, form dáng vest ôm vừa body đẹp mắt tôn lên vẻ đẹp dáng vóc cho các chàng trai . Đây là xu hướng vest nam đang được khách hàng ưa chuộng trên thị trường và cụ thể là tại Bian Bridal . Với chất liệu vải cao cấp, trơn mịn và vô cùng thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. 

Ngoài ra , áo vest nam Hàn Quốc được thiết kế theo kiểu 1 hoặc 2 nút đính ( nhưng đa phần sẽ là 2 nút) , áo vest nam Hàn Quốc có thiết kế cổ áo ve nhỏ sang trọng , thiết kế 2 túi 2 bên hông và 1 túi trước ngực rất tiện lợi phù hợp cho những anh chàng thích sự đơn giản nhưng vẫn thu hút , tinh tế. Vest nam Hàn Quốc hiện đại ,  trẻ trung cũng được các chú rể khi đến với Bian chọn lựa để làm trang phục cho ngày vui trọng đại của mình

 

Kiểu Vest Nam sọc Caro

Nếu bạn thích sự mới lạ và nổi bật , các bộ trang phục vest nam sọc caro với màu sắc được kết hợp tinh tế sẽ giúp bạn điều đó.  Đây là kiểu vest được các anh chàng lựa chọn nhiều thời gian gần đây vì trông rất trẻ trung, năng động khi mặc. Thiết kế form dáng chuẩn , đường kim mũi chỉ chắc chắn, chất liệu vải mềm mát giúp tạo cảm giác thoải mái khi mặc để bạn luôn cảm thấy tự tin , năng động .

Khách hàng quận 3 hãy đến ngay Bian để:

  • Sở hữu những bộ vest form ôm body chuẩn Hàn Quốc với kiểu dáng mẫu mã và màu sắc đa dạng, thời trang, trẻ trung và lôi cuốn ; tông màu nhẹ nhàng, bắt xu hướng và lôi cuốn
  • Chiêm ngưỡng và sở hữu các mẫu vest hiện đại và bắt mắt nhất. Các mẫu thiết kế vest tại BiAn đều được cắt may tinh tế, chất liệu vải cotton thoáng mát, nhẹ nhàng nhưng mang lại cảm giác khi mặc
  • Sản phẩm được chính BiAn thiết kế, sản xuất, không qua bất kỳ khâu trung gian nào, cho nên mức giá bán tại BiAn là giá tốt nhất (Giá gốc tại xưởng) , không phụ thu thêm bất cứ chi phí nào giúp khách hàng mua được những bộ vest đẹp với mức giá tiết kiệm nhất

Chính sách tại khi mua vest tại Bian:

  • Nếu như trường hợp sản phẩm bị lỗi, không vừa với thân hình của bạn thì bạn sẽ được BiAn hỗ trợ sửa lại miễn phí
  • Hoàn trả 100% tiền cho khách hàng nếu như sản phẩm thực tế không giống với mẫu hoặc chất liệu vải kém chất lượng, nhăn , không đều màu
  • Giao hàng nhanh trong ngày cho khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh , Với những khách hàng ở tỉnh , Bian giao hàng đến tận nơi trên toàn quốc và chỉ thanh toán tiền sau khi quý khách nhận hàng , thủ tục nhanh chóng , tiện lợi và chuyên nghiệp.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình , am hiểu về thời trang vest và đưa ra cho khách hàng những gợi ý chọn trang phục đẹp và phù hợp nhất.

Khoảng cách từ quận 3 đến Bian không xa nên khách hàng có thể dễ dàng qua thử vest trực tiếp tại Bian để yên tâm hơn về chất lượng.

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện Thoại: 0933 640 299
  • Email: bianbridal@gmail.com
  • Website: www.vestnamgiare.org

 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha