CHO THUÊ VEST NAM HUYỆN NHÀ BÈ

Tiêu chí chất lượng luôn được Bian đánh giá cao và đưa vào từng bộ trang phục. Vest nam nhà Bian không chỉ có kiểu dáng truyền thống lịch lãm mà còn có thêm bộ sưu tập áo vest hiện đại dáng ôm body Hàn Quốc rất phù hợp cho các chàng trai thích phong cách trẻ trung và gu thời trang phóng khoáng .

Ngày đăng: 24-11-2020

634 lượt xem

Không khó để khách hàng huyện Nhà Bè tìm được một địa chỉ cho thuê vest, tuy nhiên điều đáng quan tâm đó chính là chất lượng và uy tín mà cửa hàng mai đến tới đâu. Bian sẽ gợi ý cho khách hàng huyện Nhà Bè một số tiêu chí lựa cho áo vest đẹp và giới thiệu đến quý khách hàng một địa chỉ tin cậy để sở hữu ngay bộ vest như mơ với chi phí tiết kiệm nhất nhé!

Đầu tiên là chọn kiểu dáng vest

Vest nam hiện nay được may với 2 dáng chính: dáng truyền thống và dáng ôm body. Dáng vest truyền thống sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bác, các ông những người thích sự truyền thống, thoải mái và nhã nhặn . Thân vest được may theo dáng suông thay vì bóp eo tạo sự chỉnh chu. Riêng đối với những anh chàng trẻ thích sự trẻ trung, thời trang hơn có thể chọn kiểu vest ôm body Hàn Quốc , phần eo vest được thiết kế ôm nhẹ cơ thể , quần vest cũng được cắt may một cách cẩn thận, không quá rộng cũng không quá chật để tạo cảm giác thoải mái cho người mặc nhất . Kiểu vest ôm body nhà Bian được rất nhiều đấng mài râu lựa chọn và đang dần trở thành xu hướng của giới trẻ.

Chọn màu sắc cho áo vest nam

Đừng nghĩ rằng áo vest nam chỉ có một vài màu cơ bản như màu đen, xám mà hiện nay áo vest nam đã có đa dạng màu sắc hơn trước rất nhiều. Ngoài các tông màu truyền thống có từ trước đây thì  áo vest nam diện giờ có thêm các tông màu đặc sắc , không kém phần tinh tế , sang trọng như : màu xanh navy , màu kem, trắng , màu sọc...Hãy mạnh dạn thử cả những màu sắc tươi sáng như màu cam, xanh hoặc than, navy, màu kem, trắng, be. .. biết đâu bạn lại hợp và thích chúng đấy!

Ngay cả với những màu sắc "truyền thống", bạn vẫn có thể chọn màu xám nhạt hay xám tươi để chiếc áo vest nam của bạn trở nên nhẹ nhàng, đem lại cảm giác hiện đại, trẻ trung và tối giản.

Chọn sơ mi để mặc bên trong

Hãy tăng thêm điểm nhấn cho tổng thể bộ trang phục bạn mặc với những chiếc áo sơ mi phù hợp. Quy tắc chọn áo sơ mi đó là nên chú ý chọn áo sơ mi có cổ trụ, cổ bẻ vuông vắn ; nên chọn các kiểu áo sơ mi đơn giản có màu sắc hài hòa với màu bộ vest và hạn chế chọn màu áo sơ mi trùng với màu áo vest bạn nhé!

Chọn phụ kiện đi kèm phù hợp

Ngoài áo sơ mi, dây lưng hay giày là những phụ kiện luôn có khi mặc vest , ngoài ra có rất nhiều phụ kiện khác giúp bạn trong sành điệu và sang trọng hơn khi mặc vest. Bạn có thể kết hợp thêm đeo đồng hồ , nhẫn để tăng thêm sự sang trọng , lịch lãm ; bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp với những chiếc cài áo nhỏ xinh nhưng sẽ giúp bộ trang phục bạn mặc thật sành điệu và thu hút hơn đấy!

Tin vui cho quý khách hàng huyện Nhà Bè đó là hiện nay Bian đang có nhiều chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng đặc biệt ; giảm giá ngay khi khách hàng đến mua vest nhà Bian nên những khách hàng đang có ý định mua, thuê vest để chuẩn bị mặc trong các dịp lễ sắp tới thì hãy tranh thủ nhanh chân đến với Bian để  sở hữu ngay những bộ vest đẹp , hiện đại với mức giá ưu đãi nhất !

CAM KẾT CỦA BIAN

  • Hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phẩm cho thuê có lỗi, chất liệu vải không tốt, hay không đúng với những gì mà Bian đã cam kết với khách hàng trước đó
  • Vest trước khi giao khách hàng sẽ được Bian hấp, là thẳng và thơm tho để giữ được form vest chuẩn nhất
  • Thời gian thuê vest linh động cho khách hàng ( từ 3 đến 5 ngày) , trong suốt khoảng thời gian đó không phụ thu thêm bất cứ một chi phí nào.
  • Giao hàng đến tận nơi và chỉ thanh toán khi khách nhận được hàng
  • Giá cả tốt nhất thị trường. Đến với Bian , khách hàng không cần phải đắn đo về giá vì Bian lấy vest với giá gốc tận xưởng không qua trung gian nên giá rất ưu đãi.
  • Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp

Để được tư vấn nhiều hơn về sản phẩm cũng như dịch vụ tại Bian , quý khách hàng huyện Nhà Bè vui lòng liên hệ hotline 0933 640 299 - 0938 95 95 73 để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện Thoại: 0933 640 299
  • Email: bianbridal@gmail.com
  • Website: www.vestnamgiare.org

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha