MAY VEST NAM QUẬN 11

Để chọn được một bộ vest đẹp , bạn cần chú ý đến một số yếu tố như sau: về màu sắc phải đảm bảo sự hài hòa, tinh tế; kiểu dáng vest phải đáp ứng các yếu tố về thời trang , được may đo tinh tế, khoa học; kích cỡ vest phải vừa vặn ; các chi tiết trên vest phải được đảm bảo may đo, thiết kế cẩn thận, hợp lý và tạo được nét nổi bật.

Ngày đăng: 25-11-2020

572 lượt xem

Bạn đang tìm một địa chỉ may vest nam tại quận 11 uy tín chất lượng với mức giá ưu đãi nhất?

Bạn đang loay hoay không biết nên mua vest kiểu nào để phù hợp với dáng người , và hợp với hoàn cảnh mà bạn sắp sửa tham dự?
Hãy để Bian đưa đến cho bạn một số lời khuyên trong việc chọn vest sao cho phù hợp và đẹp nhất với bạn nhé!

Về màu sắc cho bộ vest nam

Việc lựa chọn màu sắc bộ vest cũng cực kỳ quan trọng, nó sẽ giúp quý ông không chỉ trông thanh lịch mà còn  thể hiện được phong cách lẫn tính cách của mình. Trang phục vest hiện nay được thiết kế với đa dạng màu sắc phù hợp với mọi đọ tuổi, phong cách khách nhau .Đối với những quý ông thích sự đơn giản, giữ được sự thuần khiết, lịch lãm thì bộ vest nam màu đen sẽ rất hợp. Đây là một màu được đánh giá không kén dáng, không kén tuổi và đặc biệt không bao giờ lỗi mốt đối với trang phục vest. Quý ông có thể diện vest đen khi đi làm công sở, đi gặp khách hàng , hay tham gia các buổi lễ tiệc, dự lễ cưới, lễ khánh thành .. đều rất phù hợp. Với những quý ông có làn da ngăm nên chọn bộ vest có màu hơi sáng như màu be,màu xám trắng .. để giúp cho làm da trở lên sáng hơn , hạn chế chọn các kiểu vest màu quá sáng sẽ không phù hợp . Còn riêng đối với những quý ông có làn da sáng, trắng thì nên chọn những kiểu vest có màu cô ban hoặc màu xanh, đỏ đô; kết hợp với áo sơ mi trắng sẽ giúp nổi bật thêm làm da trắng nổi bật . Với những chàng trai ưu thích sự phá cách một chút, sành điệu một chút thì có thể tham khảo qua những tông màu như màu trắng, hồng, màu xanh …cũng rất đặc sắc và thời trang .

Về kiểu dáng vest

Trước đây chúng ta chỉ quen với các kiểu vest may truyền thống , dáng suông đơn giản phối với một số màu cơ bản như màu đen, màu xanh , màu xám …và hầu như mọi người đều rập khuôn theo một kiểu vest truyền thống như vậy, ít có sự mới lạ và phá cách. Tuy nhiên dạo gần đây , trào lưu diện vest nam Hàn Quốc bắt đầu lan tỏa vào Việt Nam và tạo nên làm sóng dữ dội, thu hút được sự chú ý của các anh chàng ưu thích phong cách hiện đại , chú rể chuẩn bị đến ngày vui hạnh phúc của mình đều vô cùng thích thiết kế lên form ôn dáng chuẩn đẹp của các mẫu vest Hàn Quốc tại Bian .

Kích cỡ áo vest

Nên chọn một bộ vest vừa vặn với thân hình của mình sẽ giúp người mặc cảm thấy thoải mái ngoài ra còn tạo được tính thẩm mỹ cao hơn. Để xem bộ vest có vừa với mình hay không, các anh chàng nên đến trực tiếp cửa hàng để thử rồi hẵng mua, thuê để đảm bảo bộ vest vừa vặn với dáng người của mình. Bian luôn hỗ trợ cho các anh thử miễn phí và tư vấn size chuẩn chỉnh nhất. Để ai cũng có thể có cơ hội sở hữu những bộ vest thời trang , chất lượn. BiAn Bridal luôn tạo điều kiện tốt nhất về giá cả cho khách hàng .

Về chi tiết trên áo vest cần chú ý đến các chi tiết cổ áo, vai áo , ống tay áo và khuy cài xem đã chỉnh chu chưa nhé các chàng trai. Tuy một số chi tiết nhỏ thôi nhưng vô cùng quan trọng để làm nên một diện mạo đẹp và hoàn hảo nhất .

Do nhu cầu về vest nam ngày một tăng nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cho thuê, may vest nam mở ra. Khách hàng bên cạnh có nhiều sự lựa chọn hơn thì cũng có một phần bối rối, áp lực mỗi khi chọn địa chỉ đáng tin cậy , uy tín. Bian chúng tôi đã có hơn 5 năm trong lĩnh vực chuyên thiết kế, may và cho thuê vest nam không chỉ tại thành phố Hồ Chí Minh mà ở trên toàn quốc. Ứng với những năm kinh nghiệm vừa qua, Bian đúc rút được những bài học quý giá để tạo nên những “siêu phẩm” vest chỉnh chu, thanh lịch và sang trọng cho đấng mài râu tự tin tỏa sáng . May vest tại Bian , quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì luôn có những chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng được Bian áp dụng như hoàn tiền 100% nếu sản phẩm may ra không đúng với những gì đã cam kết , chất lượng kém; hỗ trợ chi phí vận chuyển cho các đơn hàng ở xa; hỗ trợ may đo trực tiếp và cả online theo đúng quy trình chuyên nghiệp, cho ra những bộ vest chất lượng nhất về cả chất liệu, màu sắc, kiểu dáng.

Đến ngay Bian để trở thành những khách hàng may mắn, có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn.

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện Thoại: 0933 640 299
  • Email: bianbridal@gmail.com
  • Website: www.vestnamgiare.org

 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha