MAY VEST NAM QUẬN BÌNH THẠNH

Nếu nhắc đến một bộ trang phục chỉnh chu, lịch sự dành riêng cho phái mạnh thì chắc chắn chúng ta sẽ nhớ đến ngay những bộ vest đẹp mắt , thanh lịch và vô cùng sang trọng.

Ngày đăng: 27-11-2020

630 lượt xem

Tư vấn may vest nam theo dáng người:

VEST NAM CHO DÁNG NGƯỜI CHUẨN

Kiểu Vest Nam ôm body Hàn Quốc đang được lòng các chàng trai trong thời gian gần đây . Không chỉ giúp cho phái mạnh thể hiện được sự bảnh  bao , thu hút và lịch lãm; vest nam kiểu dáng ôm body còn giúp cho các chàng trai khoe được body chuẩn men vô cùng cuốn hút của mình giúp tăng vẻ lịch lãm, cuốn hút. Bắt kịp được xu hướng thời trang hiện đại , Bian Bridal cho ra bộ sưu tập vest nam ôm body thời trang phục vụ nhu cầu thuê vest nam ôm body sẵn cho các chàng trai tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và trên toàn cả nước nói chung . Các mẫu vest tại Bian luôn được đảm bảo về thiết kế, kiểu dáng cho đến chất liệu vải, màu sắc tinh tế và sang trọng .

Vest nam ôm body phù hợp cho các chàng diện khi đi làm thường ngày tại môi trường công sở, đi gặp khách hàng , đi giao lưu cùng đối tác , bạn bè; tham dự các buổi lễ tiệc sang trọng , đặc biệt vest nam ôm body còn vô cùng phù hợp với những chàng rể diện trong ngày lễ cưới, phù hợp làm trang phục cho đội phù rể điển trai , …  đều rất phù hợp và đẹp mắt .

VEST NAM CHO NGƯỜI ỐM GẦY

Những anh chàng có thân hình ốm gầy thường hay tự ti khi diện vest , bởi bạn nghĩ dáng người của mình khi mặc vest sẽ thùng thình và không đẹp nữa. Nhưng bạn đừng vội lo lắng vì có những kiểu vest rất phù hợp với những người có dáng người ốm gầy đấy. Nếu bạn sở hữu tạng người ốm gầy thì nên tránh chọn các kiểu vest quá bó sát hay quá rộng thùng thình mà nên chọn các dáng vest thiết kế dọc theo cơ thể để tạo cho thân hình cảm giác cân đối hơn. Về màu sắc , chàng trai sở hữu dáng gầy nên chọn các tông màu vest sáng một chút như màu xám , màu xanh navy , màu be .. để dáng người bạn trông mập mạp hơn nhé!

VEST NAM CHO NGƯỜI MẬP

Những bộ vest có tông màu tối , trầm ấm như màu đen, xám đạp, xanh đen , xanh navy  sẽ giúp cơ thể bạn trông bớt mập đi, tạo nên sự thanh mảnh cho vóc dáng bạn. Thiết kế riêng cho những anh chàng có thân hình mũm mĩm , Bian đã thiết kế lên form dáng vest thiết kế suông theo cơ thể, không quá rộng và cũng không quá bó sát để lộ đi những khuyết điểm trên cơ thể. Các kiểu áo vest có viền cổ áo mỏng , dài để giúp thân hình có cảm giác như được tăng thêm chiều cao và trông thon  gọn hơn . 

Bạn đang tìm một địa chỉ may vest chuẩn đẹp, uy tín với giá cả phải chăng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh thì Bian là một gợi ý dành riêng cho bạn. Đến với Bian , bạn sẽ được:

  • Cam kết về chất lượng sản phẩm , Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm vest may ra không đúng với cam kết nhà Bian, chất lượng kém hay vải nhăn, dễ bay màu.
  • Tư vấn tận tình , nhiệt tình cho khách hàng khi mua vest tại Bian. Định hướng phong cách giúp cho khách hàng dễ dàng chọn được kiểu vest ưng ý và phù hợp nhất.
  • Giao hàng tận nơi với chi phí tiết kiệm nhất
  • Gía cả đảm bảo cạnh tranh trên thị trường , vì Bian liên kết trực tiếp với xưởng may nên giá cả ưu đãi và ít phát sinh chi phí

Phải nói khoảng cách từ quận Bình Thạnh đến Bian khá gần nên tạo điều kiện vô cùng  thuận lợi cho khách hàng quận Bình Thạnh khi muốn ghé Bian để thuê vest . Từ trước đến nay Bian đón rất nhiều khách hàng đến để thuê vest, may vest theo yêu cầu trong đó có không ít khách hàng đến từ quận Bình Thạnh. Tâm sự với khách hàng , Bian rất vui và phấn khởi khi nhận được nhiều ý kiến tích cực từ phía khách hàng, hài lòng về chất lượng cũng như về dịch vụ tại Bian. Sẽ không thể tránh khỏi những sai sót trong quá trình phục vụ khách hàng nhưng được khách hàng yêu thương , tin tưởng là điều mà Bian cảm thấy vô cùng tự hào và sẽ là động lực to lớn để Bian ngày một phát triển hơn.

Qúy khách hàng quận Bình Thạnh hãy nhanh đến Bian để trở thành khách hàng may mắn tiếp theo nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện Thoại: 0933 640 299
  • Email: bianbridal@gmail.com
  • Website: www.vestnamgiare.org

 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha