MAY VEST NAM HUYỆN CỦ CHI

Chỉ cần gõ từ khóa “ may vest nam” lên google là bạn đã nhận về hàng loạt những kết quả tìm kiếm , gợi ý về các địa chỉ may vest nam không những ở tại thành phố Hồ Chí Minh mà trên mọi miền đất nước. Chính điều này vô tình tạo cho khách hàng sự hoang mang khi không biết nên chọn địa chỉ nào thật sự uy tín để trao gửi niềm tin và yên tâm đặt may vest .

Ngày đăng: 30-11-2020

606 lượt xem

Vậy tiêu chí lựa chọn một địa chỉ may vest uy tín là gì?       

  • Một địa chỉ may vest uy tín cần có thông tin địa chỉ rõ ràng và minh bạch để tạo sự tin tưởng , yên tâm cho khách hàng vì giờ đây có rất nhiều địa chỉ giả danh để lừa gạt khách hàng , nhất là các địa chỉ ảo có ở trên mạng  nên mọi người cần đặc biệt lưu tâm.
  • Có kinh nghiệm trên 1 năm là lợi thế, vì khi đó cửa hàng sẽ có nhiều bài học kinh nghiệm được rút ra trước đó, hạn chế tối đa sai sót trong các đơn hàng tiếp theo.
  • Cửa hàng mang đến cho khách hàng những chính sách hợp lý như chính sách cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ giao hàng , chính sách hỗ trợ sau mua..
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện để tạo niềm vui, niềm tin yêu cho khách hàng.
  • Thêm một tiêu chí nữa dành riêng cho khách hàng huyện Củ Chi đó là nên chọn các địa chỉ bán vest tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh để có cơ hội đến trực tiếp cửa hàng để chọn và thử vest . Khi đến trực tiếp khách hàng sẽ cảm nhận được chất lượng về sản phẩm cũng như dịch vụ để tạo sự tin tưởng, an tâm hơn.

Một số kiểu vest nam bán chạy nhất tại bian có thể kể đến như:

Vest nam màu đen truyền thống

Luôn nằm trong top mẫu vest nam bán chạy và được ưa chuộng, vest nam màu đen  luôn ghi điểm trong lòng cánh mài râu bởi sự  linh hoạt và khả năng kết hợp được với nhiều phụ kiện khác, hơn nữa vest màu đen không kén dáng tạo cho người mặc cảm giác cân đối và thon gọn . Đây cũng là lựa chọn hàng đầu cho những anh chàng có khuyết điểm về thân hình bự con, mũm mĩm .

Vest nam xanh navy dáng ôm body Hàn Quốc

Màu xanh navy khi lên vest trông rất sang trọng  và trẻ trung; kiểu vest này phù hợp với cả những anh chàng năng động và cả những quý ông lịch lãm. Dáng ôm body nhẹ giúp tôn lên được vóc dáng chuẩn đẹp , tạo sự thu hút cho người đối diện.

 

Vest nam màu be cho sự thanh lịch, sang trọng

Đây cũng là kiểu vest được nhiều khách hàng nhà Bian lựa chọn bởi sự hài hòa, nhã nhặn của màu be ( trắng sữa) đặc trưng, tôn da người mặc. Kiểu vest này rất phù hợp để tham dự các buổi lễ tiệc ấm cúng, các buổi gặp mặt người thân , bạn bè thân mật .

ĐỊA CHỈ MAY VEST NAM  ĐẸP Ở TPHCM

Bian là địa chỉ chuyên thiết kế, may bán và cho thuê vest nam đã có kinh nghiệm 5 năm trên thị trường , phục vụ hàng trăm khách hàng đa lứa tuổi nên rất hiểu gu thẩm mỹ cũng như việc lựa chọn vest sang cho đẹp mắt , phù hợp nhất . Ngoài kinh doanh về mảng vest , Bian còn kết hợp mảng đầm dạ hội để phục vụ cho hội chị em cô dì, đây là nơi để cả gia đình có thể lựa chọn những bộ trang phục xinh đẹp, tinh tế . Hãy đến bới Bian để được có cơ hội nhận nhiều phần quà ưu đãi và đem về cho mình những bộ trang phục đẹp nhất !

CAM KẾT NHÀ BIAN:

  • Hoàn trả 100% tiền nếu như sản phẩm thực tế không giống với mẫu hoặc chất liệu vải kém chất lượng
  • Các mẫu thiết kế vest tại BiAn đều được cắt may tinh tế, chất liệu vải cotton thoáng mát, nhẹ nhàng nhưng mang lại cảm giác khi mặc
  • Sản phẩm được chính BiAn thiết kế, sản xuất, không qua bất kỳ khâu trung gian nào, cho nên mức giá bán tại BiAn là giá tốt nhất (Giá gốc tại xưởng) , không phụ thu thêm bất cứ chi phí nào
  • Nếu như  trường hợp sản phẩm bị lỗi, không vừa với thân hình của bạn thì bạn sẽ được BiAn hỗ trợ sửa lại miễn phí

Bian luôn khuyến khích khách hàng nên đến trực tiếp cửa hàng để thử vest , xem và cảm nhận được chất lượng trước khi quyết định đặt may. Và với khách hàng huyện Củ Chi cũng vậy, có lợi thế lớn đó là cùng nằm trong 1 thành phố , khách hàng từ quận Củ Chi có thể dễ dàng đến trực tiếp Bian để xem và may vest tại địa chỉ : 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện Thoại: 0933 640 299
  • Email: bianbridal@gmail.com
  • Website: www.vestnamgiare.org

 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha