THUÊ ÁO VEST NAM SIZE LỚN

Các anh chàng sở hữu thân hình mũm mĩm đừng vội tự ti và nghĩ rằng mình bận vest sẽ không đẹp, trông sẽ bị mập và lộ khuyết điểm vì thật ra là do các anh đang chưa tìm thấy bộ vest thực sự hợp với mình thôi. Hãy để BIAN giúp cho bạn tìm được bí quyết diện vest nam không mập cho người có tạng người mũm mĩm nhé.

Ngày đăng: 30-11-2020

1,412 lượt xem

Các  yếu tố trên bộ vest bạn cần để ý khi chọn vest phù hợp đó là: dáng vest ( bao gồm cả thiết kế form, kích cỡ ..), màu sắc, các chi tiết trên áo. Còn một số chi tiết khác nữa, bạn hãy cùng Bian khám phá xem nhé!

BÍ QUYẾT CHỌN VEST NAM CHO NGƯỜI MẬP

Những anh chàng có thân hình mũm mĩm nên chọn các form dáng vest thiết kế suông theo cơ thể, không quá rộng và cũng không quá bó sát để lộ đi những khuyết điểm trên cơ thể. Nên chọn size vest vừa vặn với cơ thể để giúp mình trông thanh mảnh và cuốn hút hơn . bạn nên tìm hiểu xem ở đâu có bán hay cho thuê vest nam size lớn rồi hãy đến để thử vest , chọn ra kiểu dáng và kích cỡ vest phù hợp nhất với mình.

Yếu tố màu sắc quyết định một phần quan trọng giúp tạo thẩm mỹ chung cho toàn bộ bộ trang phục.  Những tông màu tối , trầm ấm sẽ giúp cơ thể bạn trông bớt mập đi, tạo nên sự thanh mảnh cho vóc dáng bạn. Bạn nên chọn các bộ vest có màu đen, xám đạp, xanh đen , xanh navy và hạn chế chọn những màu quá sáng hoặc nổi bật như màu trắng , màu đỏ, màu xanh , tím sáng …

Nếu bạn để ý sẽ thấy các kiểu áo vest có viền cổ áo mỏng , dài giúp thân hình có cảm giác như được tăng thêm chiều cao và trông thon  gọn hơn nên bạn có thể lưu mẹo này lại để chọn kiểu vest cho phù hợp nhé!

ĐỊA CHỈ CHO THUÊ VEST NAM DÀNH CHO NGƯỜI MẬP TẠI TPHCM

Bian cung cấp bộ sưu tập vest big size dành riêng cho các anh chàng , quý ông có thân hình ngoại cỡ,mập mạp. Đến với Bian, quý khách hàng sẽ thỏa sức chọn mẫu vest phù hợp , có thiết kế hiện đại , đẹp mắt . Ngoài thiết kế may đo theo từng dáng người, Bian còn có thêm dịch vụ cho thuê vest sẵn tại cửa hàng để khách hàng linh động hơn trong việc chọn lựa.  Đến với Bian, quý khách hàng sẽ có cơ hội:

  • Sở hữu những bộ vest hiện đại với kiểu dáng mẫu mã và màu sắc đa dạng, thời trang, trẻ trung và lôi cuốn ; tông màu nhẹ nhàng, bắt xu hướng và lôi cuốn
  • Các mẫu thiết kế vest tại BiAn đều được cắt may tinh tế, chất liệu vải cotton thoáng mát, nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.
  • Trang phục luôn mới , bền đẹp và sạch thơm là tiêu chí để chọn vest nam cho thuê tại Bian ; Vest trước khi giao tới khách hàng luôn được hấp thơm, ủi thẳng để giữ được trọn vẹn nếp của bộ trang phục .
  • Hoàn trả 100% tiền nếu như sản phẩm thực tế không giống với mẫu hoặc chất liệu vải kém chất lượng
  • Sản phẩm được chính BiAn thiết kế, sản xuất, không qua bất kỳ khâu trung gian nào, cho nên mức giá bán tại BiAn là giá tốt nhất (Giá gốc tại xưởng) , không phụ thu thêm bất cứ chi phí nào
  • Nếu như  trường hợp sản phẩm bị lỗi, không vừa với thân hình của bạn thì bạn sẽ được BiAn hỗ trợ sửa lại miễn phí
  • Giao hàng đến tận nơi trên toàn quốc và chỉ thanh toán tiền sau khi quý khách nhận hàng , thủ tục nhanh chóng , tiện lợi và chuyên nghiệp
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình , đưa ra các lời khuyên hữu ích cho khách hàng trong việc lựa chọn trang phục phù hợp .

Hiện tại Bian đang có một cửa hàng chính tại địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM nhằm phục vụ khách hàng đến xem và thử trực tiếp tại shop . Bian luôn khuyến khích khách hàng đặc biệt là tại thành phố Hồ Chí Minh có điều kiện thuận lợi nên ghé qua trực tiếp để xem và thử vest. Với các khách hàng ở xa, Bian có hỗ trợ may thuê vest nam online đảm bảo quy trình chuyên nghiệp, cẩn thận và uy tín với khách hàng . Mọi thông tin về sản phẩm áo Vest Nam , các chính sách và chương trình ưu đãi tại Bian quý khách vui lòng liên hệ qua đường dây nóng  0933 640 299  , hoặc  truy cập vào website www.vestnamgiare.org   để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất từ đội ngũ Bian . Bian rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách !

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện Thoại: 0933 640 299
  • Email: bianbridal@gmail.com
  • Website: www.vestnamgiare.org

 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha