MAY VEST NAM HUYỆN BÌNH CHÁNH

Bộ vest không chỉ đơn giản là bộ trang phục bạn khoác lên người mỗi khi đi ra ngoài , mà đó còn là thông điệp không lời giúp bạn khẳng định bản thân và thể hiện sự tôn trọng với người khác.

Ngày đăng: 28-11-2020

638 lượt xem

Chọn một bộ vest đẹp, chỉnh chu để diện trong những dịp đặc biệt , lễ tiệc hay để mặc khi đi làm tại cơ quan, trường học là nhu cầu của các đấng mài râu, nh u cầu này mỗi ngày một tăng cao và không thể không nhắc tới Bình Chánh – một huyện thuộc khu vực thành phố Hồ Chí Minh đang trên đà từng bước phát triển cả về kinh tế và đời sống người dân nơi đây. Bian đã và đang đón rất nhiều khách hàng tại huyện Bình Chánh qua để mua và thuê vest.

Chọn vest đẹp không khó vì ở Bian không thiếu

Chọn vest đẹp nhất cho bạn mới khó nên hãy đọc qua một số gợi ý chọn vest nhà Bian dưới đây nhé!

Chọn vest phù hợp với dáng người

Bạn sở hữu thân hình chuẩn chỉnh, body đẹp thì sẽ rất dễ chọn được kiểu vest ưng ý. Vấn đề là làm sao bạn chọn được đúng kiểu vest mình thích và có màu sắc đúng với gu bạn ; phù hợp với hoàn cảnh mà bạn mặc. Kiểu vest dáng ôm body Hàn Quốc nhà Bian hẳn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn . Với thiết kế đứng dáng ôm nhẹ cơ thể giúp chàng tôn lên vẻ đẹp lịch lãm , sang trọng nhưng cũng không kém phần hiện đại . Kết hợp với một đôi dày tây hoặc có thể là một vài phụ kiện đi kèm như đồng hồ, cài áo thì bạn đã trở nên vô cùng thu hút , nổi bật rồi .

Với những anh chàng có dáng người hơi mũm mĩm thì nên chọn các kiểu vest có dáng vừa vặn với cơ thể, không nên quá ôm cũng không quá rộng . Thêm nữa các anh chàng nên hạn chế chọn các kiểu vest có màu sắc sặc sỡ mà thay vào đó nên chọn các kiểu vest có tông màu tối như màu đen, mày xanh đen sẽ giúp thân hình bạn trông thon gọn hơn nhiều đấy. Những chàng trai có chiều cao khiêm tốn mà muốn được ăn gian chiều cao hiệu quả thì có thể kết hợp một đôi dày tây độn đến khi mặc vest ,không những tăng sự thẩm mỹ cho tổng thể mà còn giúp bạn “cao lên”, tự tin lên trông thấy.

Chọn vest phù hợp với hoàn cảnh mặc

Có nhiều dịp để bạn có thể diện những bộ vest đẹp mắt , sang chảnh như: tiệc cưới , tiệc thôi nôi, lễ khai trương , liên hoan công ty, tiệc ra mắt sản phẩm mới , gặp gỡ khách hàng , gặp gỡ đối tác.. Mỗi một dịp , một hoàn cảnh bạn cần chọn kiểu vest sao cho phù hợp đặc biệt nên lưu ý đến màu sắc của vest . Những buổi tiệc ấm cúng như tiệc cưới , gặp mặt bạn bè, liên hoan công ty, gặp mặt đối tác.. bạn nên chọn các kiểu vest có màu trầm thay vì chọn các màu vest quá sáng , quá nổi bật.

Chọn vest nam phù hợp với cá tính

Có người thích sự điềm đạ, trưởng thành và chỉnh chu nhưng cũng có không ít các anh chàng trẻ tuổi thích sự năng động, phá cách. Vậy làm sao để chọn kiểu vest vừa đẹp, vừa lịch lãm sang trọng mà vẫn giữ được nét tính cách của mình?

Quý ông thích sự điềm đạm thường sẽ chọn những kiểu vest có màu trầm và thiết kế đơn giản , không quá cầu kỳ, ít khi kết hợp với các chi tiết . Nhưng đối với các anh chàng thích sự năng động trẻ trung có thể kết hợp thêm các phụ kiện đi kèm để tăng thêm tính thẩm mỹ cho bộ trang phục như cài áo, đồng hồ, nhẫn.. Chàng cũng có thể chọn những bộ vest có màu sắc tươi tắn hơn như màu xanh, màu xám khói..vừa sang trọng lại rất cá tính nữa đấy.

Lựa chọn Bian là địa chỉ tin cậy để may vest, quý khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những bộ vest form ôm body chuẩn Hàn Quốc với kiểu dáng mẫu mã và màu sắc đa dạng, thời trang, trẻ trung và lôi cuốn ; tông màu nhẹ nhàng, bắt xu hướng và lôi cuốn .Bên cạnh đó cũng được chiêm ngưỡng và sở hữu các mẫu vest hiện đại và bắt mắt nhất. Các mẫu thiết kế vest tại BiAn đều được cắt may tinh tế, chất liệu vải cotton thoáng mát, nhẹ nhàng nhưng mang lại cảm giác khi mặc.

Cam kết của Bian:

  • Hoàn trả 100% tiền cho khách hàng nếu như sản phẩm thực tế không giống với mẫu hoặc chất liệu vải kém chất lượng, nhăn , không đều màu.
  • Mức giá bán tại BiAn là giá tốt nhất (Giá gốc tại xưởng) , không phụ thu thêm bất cứ chi phí nào giúp khách hàng mua được những bộ vest đẹp với mức giá tiết kiệm nhất
  • Nếu như trường hợp sản phẩm bị lỗi, không vừa với thân hình của bạn thì bạn sẽ được BiAn hỗ trợ sửa lại miễn phí
  • Giao hàng nhanh trong ngày cho khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh , Với những khách hàng ở tỉnh , Bian giao hàng đến tận nơi trên toàn quốc và chỉ thanh toán tiền sau khi quý khách nhận hàng , thủ tục nhanh chóng , tiện lợi và chuyên nghiệp.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình , am hiểu về thời trang vest và đưa ra cho khách hàng những gợi ý chọn trang phục đẹp và phù hợp nhất.

Kết nối ngay với Bian an hôm nay để trở thành khách hàng may mắn nhất!

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện Thoại: 0933 640 299
  • Email: bianbridal@gmail.com
  • Website: www.vestnamgiare.org

 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha