Kinh nghiệm mua áo vest nam

Vest nam là một trong những trang phục khó có thể thiếu cho mỗi anh chàng/ quý ông, đặc biệt là những anh chàng đi làm công sở, tuy nhiên cũng có rất nhiều anh chàng/ quý ông diện vest để tham gia các buổi tiệc cưới, vui chơi cùng bạn bè,… và mỗi hoàn cành khác nhau sẽ có mẫu vest phù hợp với hoàn cảnh đó.

Ngày đăng: 14-09-2017

8,134 lượt xem

Và bài viết này, BiAN xin chia sẻ một số kinh nghiệm khi mua vest nam dành cho những anh chàng/quý ông có dự định mua vest nam nhưng lại không biết chọn kiểu như thế nào cho phù hợp.

Cách chọn vest nam phù hợp với hoàn cảnh 

Để mua một bộ vest nam phù hợp với hoàn cảnh, các bạn cần phải xác định rõ địa điểm của bạn tham dự như thế nào, mục đích bạn mua để đi làm công sở hay đi dự tiệc, bạn muốn chọn bộ vest cưới hay sao?.. Bởi mỗi mục đích khác nhau sẽ có kiểu vest nam khác nhau.
 
vest nam màu xám cao cấp
 
Cụ thể:
- Nếu bạn chọn vest nam để đi làm công việc như: đi làm, đi công sở ,… thì nên chọn những bộ vest nam với kiểu thiết kế đơn giản, gam màu lạnh và nó sẽ giúp bạn trở nên sang trọng và lịch lãm hơn bao giờ hết.
- Nếu bạn chọn vest nam để đi chơi thì nên chọn bộ vest nam có màu sắc trẻ trung, nhẹ nhàng, thiết kế thoải mái và phá cách một chút. Điểu đó sẽ giúp bạn nam tính, quyễn rũ và sành điệu hơn rất nhiều.

Mua vest nam phù hợp với tài chính của bạn

Bạn cần phải xác định rõ số tiền bạn chi cho việc mua vest nam là bao nhiêu? Bởi khi bạn xác định được rõ thì bạn sẽ có cách chọn lựa chọn vest nam phù hợp nhất mà không bị vượt quá tài chính.
Đặc biệt, mỗi mức giá khác nhau thì các kiểu vest nam sẽ khác nhau.
 
vest nam màu đen
 
Những mẫu đắt tiền thì sẽ có thiết kế màu sắc sang trọng, chất liệu vải tốt, trơn, mịn, đường may tinh tế hơn rất nhiều và lúc đó bạn sẽ trở thành một anh chàng/ quý ông thực thụ. Chình vì vậy, nếu ngân sách của bạn đủ để mua những mẫu vest cao cấp thì BiAn khuyên bạn nên mua bởi những kiểu vest cao cấp thường rất bền và bộ vest luôn luôn mới, không phai màu, sần sùi như những kiểu vest nam thông thường khác.
 
vest nam màu xanh đen sang trọng
 
Chính vì vậy, việc xác định rõ ngân sách mua vest nam cũng rất quan trọng. Nếu bạn có tiền ít thì chọn mẫu vest nam thông thường phù hợp với dáng người, còn nếu bạn có nhiều tiền thì nên chọn kiểu vest nam dạng cao cấp để trở nên sang trọng và lịch lãm hơn. 
 

Mua vest nam cần chú ý đến dáng người của bạn

Mỗi người sẽ có mỗi vóc dáng khác nhau, người thì béo, người gầy, người  thì cao, người thì thấp,… nên việc lựa chọn mẫu vest nam sẽ khác nhau.
 
 
vest nam màu xanh coban
 
 
Để biết được chính xác mẫu vest  đó có thực sự phù hợp với bạn hay không thì một cách hiểu quả nhất đó chính là thử trực tiếp. Bạn nên dẫn theo một người bạn đi cùng để nhận xét giúp bạn, ngoài ra bạn có thể chọn thông qua kinh nghiệm, tùy vào mỗi người. Nhưng theo BiAn thì cách thử là cách chính xác nhất.
 
BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Địa chỉ:66 Hồ Văn Huê,phường 9,quận Phú Nhuận,tphcm

Điện Thoại:0933 640 299 

Email:bianbridal@gmail.com

Website:www.vestnamgiare.org

 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha