6 cách chọn vest nam đúng chuẩn phong cách và đẳng cấp

Bài viết này, bian xin chia sẻ cho các bạn 6 cách chọn vest nam đúng chuẩn phong cách và đẳng cấp. Từ đó, giúp các bạn có sự lựa chọn đúng đắn cho mình một chiếc vest nam thực sự phù hợp

Ngày đăng: 10-08-2017

1,468 lượt xem

Thứ 1: Một bộ vest nam thực sự đẹp và đúng chuẩn thì bộ vest đó phải vừa vặn với thân hình của các anh chàng, đặc biệt nếu bạn có thân hình dáng chuẩn thì việc lựa chọn bộ vest tôn lên dáng là điều cực kỳ quan trọng. 
vest nam màu nâu
Thứ 2: Chắc hẳn các bạn nam đã biết rằng, khi nhìn vào vest nam thì cái nhìn đầu tiên luôn hướng đến cầu vai, bởi đó được xem như một điểm nhấn đặc biệt để tôn lên vẻ sang trọng của cả bộ vest. Chính vì vậy, khi lựa chọn các bạn cần phải lựa chọn sao cho cầu vai áo vest phải vừa vặn với tư thế như đứng và ngồi,… và tôn lên dáng điệu của bạn. Một ưu cầu khác cũng khá quan trọng đó là chiếc áo vest chuẩn là miếng đệm vai không được trễ xuống hay tạo vết lõm trên vai mà cần phải vừa vặn trên vai bạn.
vest nam cao cấp màu xanh đen
Thứ 3: Chiếc vai áo vest phải ôm vào vai chứ không được ép chặt hay thừa ra. Độ xuôi của vai cũng cần phải lưu ý, nếu độ xuôi vai không đúng sẽ làm vạt áo bị tỏa ra thành hình chữ V khi không cài nút chứ không thẳng như dáng người hoặc khi cài nút thì hai vạt áo sẽ bị loe ra, bị xô lệch chứ không thẳng xuôi theo thân áo.
vest nam cao cấp màu xanh dương
Thứ 4: Một điểm nhấn cũng rất quan trọng trên trang phục vest nam (cụ thể là áo vest) đó chính là cổ áo. Cổ áo chuẩn đó là cổ áo ôm sát gáy kết hợp với cổ áo sơ mi đi kèm cao hơn khoảng 1cm.
vest nam màu xám đen giá rẻ tại tphcm
Thứ 5: Phần tay của bộ vest phải phẳng phiu, không được nhăn hay có nếp gấp, mộng vai phải tròn đều. Khi các anh chàng đi chọn vest nam cho mình thì hãy chú ý đến chiều dài của áo, chiều dài cho một chiếc áo vest đúng chuẩn đó là tay áo có thể chạm được vào đuôi áo khi duỗi thẳng.
vest nam hàn quốc cao cấp sang trọng
Thứ 6: Những bộ vest nam đẹp và đúng chuẩn thì chiều tay áo vest phải ngắn hơn chiều dài tay của áo sơ mi tầm 1 – 2 cm. Khi diện, tay áo sơ mi sẽ thừa ra 1 đoạn tạo điểm nhấn và sự sang trọng cho bộ vest của bạn. Còn chiều dài của quần đi kèm nên để ngắn đến 2 đường dây buộc giày từ trên xuống vì nếu dài hơn, ống quần sẽ gẫy và không đẹp mắt.
 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha