MAY VEST NAM HUYỆN HÓC MÔN

Dáng vest là yếu tố quan trọng quyết định đến tính thẩm mỹ của toàn bộ bộ trang phục. Vest có đứng dáng, gọn dáng thì mới giúp người mặc tôn lên được các nét đẹp trên cơ thể .

Ngày đăng: 30-11-2020

799 lượt xem

Tiêu chí nào để thiết kế và cho ra một bộ vest nam chuẩn đẹp, sang trọng nhất?

đầu tiên phải nhắc đến đó chính là thiết kế dáng vest

Hiện tại Bian đang theo đuổi phong cách thiết kế dáng vest ôm nhẹ Body phong cách Hàn Quốc, được nhiều khách hàng trẻ tuổi ưu chuộng , không chỉ hợp để mặc trong các buổi lễ tiệc mà vest nam ôm body Hàn Quốc còn rất phù hợp để chú rể chọn làm trang phục cưới cho mình .

Thứ 2 là về các chi tiết trên bộ vest

Để làm nên một tổng thể bộ trang phục đẹp thì tất cả các chi tiết dù là nhỏ nhất cũng cần được chỉnh chu và thiết kế tỉ mỉ, khoa học nhất . Từ thiết kế cổ áo, các khuy nút áo, hay cánh tay , phần vai , xẻ tà vest cần phải được thiết kế tỉ mỉ và khoa học.  Bian luôn chú trọng đến các chi tiết dù là nhỏ nhất như vậy với mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm trao tay chất lượng , đáng với đồng điền mà khách hàng đã bỏ ra. Cùng Bian đến với một ví dụ cụ thể như thế này nhé.

Bạn tham gia một buổi tiệc quan trọng và gặp rất nhiều đối tác mới ; trong khi bạn đang say sưa nói chuyện với mọi người thì vô tình chiếc khuy áo nơi cánh tay bạn bị bung ra? Tự nhiên bạn sẽ cảm thấy thật khó xử và ngại ngùng đúng không nào. Nó không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của bạn mà còn vô tình làm cho câu chuyện bị cắt ngang. Đó mới thấy được sự quan trọng trong việc thiết kế tỉ mỉ các chi tiết áo dù chỉ là nhỏ nhất.

Thứ 3 là màu sắc vest

Việc lựa chọn màu sắc bộ vest cũng cực kỳ quan trọng, nó sẽ giúp quý ông không chỉ trông thanh lịch mà còn  thể hiện được phong cách lẫn tính cách của mình. Trang phục vest hiện nay được thiết kế với đa dạng màu sắc phù hợp với mọi đọ tuổi, phong cách khách nhau .Đối với những quý ông thích sự đơn giản, giữ được sự thuần khiết, lịch lãm thì bộ vest nam màu đen sẽ rất hợp. Đây là một màu được đánh giá không kén dáng, không kén tuổi và đặc biệt không bao giờ lỗi mốt đối với trang phục vest. Quý ông có thể diện vest đen khi đi làm công sở, đi gặp khách hàng , hay tham gia các buổi lễ tiệc, dự lễ cưới, lễ khánh thành .. đều rất phù hợp. Với những quý ông có làn da ngăm nên chọn bộ vest có màu hơi sáng như màu be,màu xám trắng .. để giúp cho làm da trở lên sáng hơn , hạn chế chọn các kiểu vest màu quá sáng sẽ không phù hợp . Còn riêng đối với những quý ông có làn da sáng, trắng thì nên chọn những kiểu vest có màu cô ban hoặc màu xanh, đỏ đô; kết hợp với áo sơ mi trắng sẽ giúp nổi bật thêm làm da trắng nổi bật . Với những chàng trai ưu thích sự phá cách một chút, sành điệu một chút thì có thể tham khảo qua những tông màu như màu trắng, hồng, màu xanh …cũng rất đặc sắc và thời trang .

ĐỊA CHỈ MAY VEST NAM  ĐẸP Ở TPHCM

Bian là địa chỉ chuyên thiết kế, may bán và cho thuê vest nam đã có kinh nghiệm 5 năm trên thị trường , phục vụ hàng trăm khách hàng đa lứa tuổi nên rất hiểu gu thẩm mỹ cũng như việc lựa chọn vest sang cho đẹp mắt , phù hợp nhất . Ngoài kinh doanh về mảng vest , Bian còn kết hợp mảng đầm dạ hội để phục vụ cho hội chị em cô dì, đây là nơi để cả gia đình có thể lựa chọn những bộ trang phục xinh đẹp, tinh tế để cùng nhau đi tiệc , quây quần bên nhau . Hãy đến bới Bian để được có cơ hội nhận nhiều phần quà ưu đãi và đem về cho mình những bộ trang phục đẹp nhất !

Các quý ông nên đến trực tiếp cửa hàng để thử để biết được mình hợp với dáng vest nào, size vest và cả màu sắc khi mặc lên . Khách hàng quận Hóc Môn chỉ mất khoảng 30 phút để đến trực tiếp Bian, nên chàng đừng  ngại ngần hãy đến ngay Bian để được nhận những ưu đãi, hỗ trợ đặc biệt. Không chỉ khách hàng tại huyện Hóc Môn mà những khách hàng ở tại tphcm có thể đến trực tiếp cửa hàng của Bian để được thử vest tại địa chỉ : 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện Thoại: 0933 640 299
  • Email: bianbridal@gmail.com
  • Website: www.vestnamgiare.org

 

 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha