CHO THUÊ VEST NAM QUẬN 4

Vest được sử dụng rộng rãi và dần trở thành lựa chọn hàng đầu của các anh chàng khi đi dự lễ tiệc như tiệc khai trương , tiệc gặp mặt , gặp gỡ đối tác, tiệc cưới hỏi... giúp tôn lên được vẻ đẹp thu hút , lịch sự và chỉnh chu.

Ngày đăng: 20-11-2020

632 lượt xem

Qúy khách hàng quận 4 hãy kết nối ngay với Bian để có cơ hội sở hữu những bộ vest đẹp, hiện đại nhất! Tin vui cho quý khách hàng đó là hiện nay Bian đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn , cho thuê vest đồng giá với mức giá vô cùng ưu đãi nên những khách hàng có nhu cầu may, thuê vest hãy đến ngay Bian để trở thành người may mắn nhận ưu đãi nhé!

Tại sao vest lại là trang phục được các đấng mài râu ưu tiên lựa chọn

Trang phục vest ngày một thông dụng và mặc rộng rãi không chỉ trong các buổi lễ tiệc mà ngay cả môi trường làm việc văn phòng, các trường học, trung tâm ... ta bắt gặp rất nhiều người mặc vest. Điểm chung của tất cả các kiểu vest đó là đều thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, giúp người mặc trở nên thanh lịch, thu hút và lôi cuốn hơn . Trong một công ty , các bạn nam mặc vest thể hiện được sự chỉnh chu, tác phong chuyên nghiệp và văn hóa tại công ty đó, như là một lợi thế giúp thu hút các ứng cử viên và cả khách hàng  .  

LƯU Ý KHI THUÊ VEST NAM GIÁ RẺ Ở TPHCM

Thuê vest dựa vào màu sắc

Một số anh chàng khi đi chọn vest thường chọn những màu sáng và tránh màu đen vì sợ diện màu đen sẽ làm mình cứng tuổi và trông già dặn hơn. NHưng đó là một suy nghĩ sai lầm bởi chính vest đen lại giúp tôn lên màu da trắng cho các anh chàng , đặc biệt với những anh chàng có thân hình mũm mĩm thì màu đen còn làm cho các anh trông thon gọn, thanh mảnh hơn . Màu đen trước giờ vẫn không kén tuổi và không mấy kén dáng , nên đừng vội nghĩ vest nam màu đen mặc vào sẽ bị già tuổi nhé các chàng trai . Nếu bạn cảm thấy rằng màu đen quá đỗi bình thường và được nhiều người lựa chọn , bạn muốn tạo được sự ấn tượng , phá cách và đặc biệt hơn trong mắt người đối diện thì bạn có thể chọn các kiểu vest có màu khác đi, có thể là sáng hơn như màu be, màu trắng sữa, vest vải sọc, màu xanh , ...Tùy theo sở thích , vóc dáng và cả hoàn cảnh mặc phù hợp để bạn chọn ra kiểu vest cho riêng mình nhé!

Kết hợp mặc vest cùng áo sơ mi vừa vặn , màu sắc hài hòa sẽ giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho bộ trang phục

Nhiều anh chàng sợ khi mặc vest sẽ làm mình khó cử động nên đã mạng tay chọn những chiếc áo sơ mi form rộng hoặc chọn vest rộng hơn với dáng người để mặc với mong muốn thoải mái hơn trông quá trình vận động, Tưởng sẽ thoải mái nhưng không thoải mái còn làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của toàn bộ trang phục nữa đấy nhé! Việc mặc áo sơ mi bên trong quá rộng sẽ làm cho chiếc áo bị co rụm , nhăn nhúm khi khoác áo ngoài vào , điều này sẽ vô tình làm mất điểm bộ trang phục của bạn đấy. Nên kết hợp với một chiếc áo sơ mi vừa vặn với cơ thể để trông chỉnh chu,  gọn gàng , đẹp mắt hơn.

Cách tốt nhất để lựa chọn  áo vest phù hợp đó là xem đường may trên cánh tay có hạ ngay vai hay không? nếu có thì đó mới là chuẩn. Nếu bạn nhìn nó chùng xuống bắp tay thì áo đó nó quá rộng đối với bạn và khi đó bạn phải lựa chọn size khác ngay.

Sau khi chọn được kiểu vest , điều khách hàng quan tâm đó là một địa chỉ may , cho thuê vest uy tín để khách hàng có thể tin tưởng , gắn bó.

Bian là địa chỉ chuyên cho thuê vest uy tín, có kinh nghiệm trên thị trường đã hơn 5 năm , khách hàng quận 4 khi đến thuê vest nhà Bian sẽ được:

  • Thỏa sức chọn các kiểu vest đẹp, hiện đại có sẵn tại Bian
  • Vest luôn đảm bảo mới , trước khi giao khách hàng luôn được là thẳng , hấp thơm để giúp chàng tự tin thoải diện vest
  • Gía thuê vest vô cùng ưu đãi, thời gian thuê vest linh hoạt từ 3 đến 5 ngày tạo điều kiện thoải mái nhất cho khách hàng.
  • Hiện tại đang có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn , thuê vest với giá vô cùng ưu đãi, chương trình thuê đồng giá ..
  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình , tận tâm luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng ..

Nhanh tay đến Bian để nhận được những ưu đãi hấp dẫn và có cơ hội sở hữu những bộ vest đẹp nhất, chất nhất nhà Bian nhé!

Bian rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách!

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện Thoại: 0933 640 299
  • Email: bianbridal@gmail.com
  • Website: www.vestnamgiare.org

 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha