CHO THUÊ VEST NAM QUẬN 9

Với mong muốn đem lại những sản phẩm tốt nhất , dịch vụ chuyên nghiệp nhất đến với khách hàng , Bian luôn không ngừng tìm hiểu những phong cách vest hiện đại , những xu hướng thiết kế vest đẹp nhất, hiện đại nhất. Ngoài các kiểu vest có dáng truyền thống thì Bian còn cung cấp thêm các kiểu vest dáng ôm body Hàn Quốc rất thời trang và hiện đại ; phù hợp với cả những chàng trai thích sự năng động mà ngại mặc vest có thể làm chàng trở nên “già hơn tuổi”

Ngày đăng: 20-11-2020

737 lượt xem

Bạn đang tìm địa chỉ thuê vest nam quận 9 đẹp, giá cả phải chăng?

Bạn đang phân vân không biết nên chọn kiểu vest nào sẽ phù hợp với vóc dáng của mình và phù hợp với cả hoàn cảnh mà bạn sắp sửa mặc?

Bian gửi đến bạn một số gợi ý để giúp bạn lựa chọn được bộ vest chuẩn đẹp và phù hợp với mình nhất nhé!

Chọn vest phù hợp với dáng người

Bạn sở hữu thân hình chuẩn chỉnh, body đẹp thì sẽ rất dễ chọn được kiểu vest ưng ý. Vấn đề là làm sao bạn chọn được đúng kiểu vest mình thích và có màu sắc đúng với gu bạn ; phù hợp với hoàn cảnh mà bạn mặc. Kiểu vest dáng ôm body Hàn Quốc nhà Bian hẳn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn . Với thiết kế đứng dáng ôm nhẹ cơ thể giúp chàng tôn lên vẻ đẹp lịch lãm , sang trọng nhưng cũng không kém phần hiện đại . Kết hợp với một đôi dày tây hoặc có thể là một vài phụ kiện đi kèm như đồng hồ, cài áo thì bạn đã trở nên vô cùng thu hút , nổi bật rồi .

Với những anh chàng có dáng người hơi mũm mĩm thì nên chọn các kiểu vest có dáng vừa vặn với cơ thể, không nên quá ôm cũng không quá rộng . Thêm nữa các anh chàng nên hạn chế chọn các kiểu vest có màu sắc sặc sỡ mà thay vào đó nên chọn các kiểu vest có tông màu tối như màu đen, mày xanh đen sẽ giúp thân hình bạn trông thon gọn hơn nhiều đấy. Những chàng trai có chiều cao khiêm tốn mà muốn được ăn gian chiều cao hiệu quả thì có thể kết hợp một đôi dày tây độn đến khi mặc vest ,không những tăng sự thẩm mỹ cho tổng thể mà còn giúp bạn “cao lên”, tự tin lên trông thấy.

Chọn vest phù hợp với hoàn cảnh mặc

Có nhiều dịp để bạn có thể diện những bộ vest đẹp mắt , sang chảnh như: tiệc cưới , tiệc thôi nôi, lễ khai trương , liên hoan công ty, tiệc ra mắt sản phẩm mới , gặp gỡ khách hàng , gặp gỡ đối tác.. Mỗi một dịp , một hoàn cảnh bạn cần chọn kiểu vest sao cho phù hợp đặc biệt nên lưu ý đến màu sắc của vest . Những buổi tiệc ấm cúng như tiệc cưới , gặp mặt bạn bè, liên hoan công ty, gặp mặt đối tác.. bạn nên chọn các kiểu vest có màu trầm thay vì chọn các màu vest quá sáng , quá nổi bật.

Các hình thức mua hàng tại Bian

Khách hàng đang sống tại quận 9 thành phố Hồ Chí Minh có thể đến trực tiếp cửa hàng Bian để thuê, may vest . Bian luôn khuyến khích khách hàng đến trực tiếp để thử vest vì một khi mặc lên dáng , bạn sẽ biết được mình phù hợp với kiểu vest nào nhất và một phần cũng tạo cho khách hàng sự tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại Bian.

Hiện tại ngoài các mẫu có sẵn tại cửa hàng , BiAn còn hỗ trợ may theo số đo của các chàng trai có nhu cầu muốn đặt may vest , quy trình nhanh , gọn và chuyên nghiệp .Đối với các khách hàng ở xa khu vực thành phố Hồ Chí Minh , không thể đến trực tiếp cửa hàng để chọn mẫu và may thuê vest nam được thì BiAn cũng sẵn sàng hỗ trợ các thủ tục tư vấn , chọn mẫu, thuê, may cho khách hàng đảm bảo chất lượng. Quy trình diễn ra như sau : đầu tiên bạn sẽ được BiAn tư vấn qua điện thoại, Facebook hoặc zalo, viber : 0933.640.299 để chọn mẫu và tư vấn cách đo, cách lựa chọn mẫu vest hàn quốc phù hợp,… sau đó nếu bạn mua những mẫu có sẵn thì BiAn sẽ tiến hàng ship hàng tận nơi đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn đặt may thì BiAn sẽ may và giao hàng đến tận nơi cho bạn khi may xong.

Trước khi giao hàng đến với khách hàng , BiAn sẽ kiểm tra một lượt sản phẩm để tránh sai sót, trong trường hợp sau khi khách hàng thử mà cảm thấy form dáng , số đo không đúng với những gì được tư vấn thì hoàn toàn có thể hoàn trả lại hàng nên khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối về dịch vụ tại BiAn .

Bian rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách!

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện Thoại: 0933 640 299
  • Email: bianbridal@gmail.com
  • Website: www.vestnamgiare.org

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha