BÁN ÁO VEST NAM HUYỆN HÓC MÔN

Trang phục vest được xem như là “trang phục” quốc dân được các anh chàng , quý ông ưu tiên lựa chọn do đây là kiểu trang phục phù hợp cho mọi hoàn cảnh; khi mặc trang phục vest các quý ông trở nên vô cùng lịch lãm , thanh lịch và thu hút .

Ngày đăng: 17-11-2020

564 lượt xem

Các quý ông huyện Hóc Môn đang muốn tìm một địa chỉ may vest uy tín, chất lượng với giá thành phải chăng thì bài viết dưới đây sẽ phần nào giúp bạn tìm được kiểu vest phù hợp với mình nhất, bên cạnh đó cũng gợi ý thêm cho bạn địa chỉ may vest uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh .

TIÊU CHÍ ĐỂ CHỌN MỘT BỘ VEST NAM PHÙ HỢP

Chọn áo vest dựa theo số lượng nút áo

Trên thị trường hiện nay có các kiểu áo vest phổ biến như : Áo vest 1 nút  thể hiện tính cách sáng tạo ; Áo vest 2 nút áo được sử dụng rất phổ biến hiện nay , phù hợp mọi tính cách , lứa tuổi khác nhau .Áo vest 3 nút áo toát lên vẻ cổ điển , hợp cho những dịp quan trọng và được các quý ông ưa chuộng . Sau đây là một số đặc điểm chi tiết:

Kiểu áo vest 1 nút phù hợp cho những anh chàng có thân hình cân đối tuy nhiên những anh chàng có dáng người hơi gầy muốn ngoại hình trông đầy đặn hơn thì kiểu áo vest này cũng rất phù hợp , giúp ngoại hình trông đầy đặn hơn. Có thể diện vest 1 cúc đi dự những buổi tiệc không quá quy thức , đi chơi cùng bạn bè , đến các câu lạc bộ , gặp gỡ bạn bè . Kiểu áo vest 1 nút  được các anh chàng trẻ trung , năng động lựa chọn vì khi mặc vest ngoài thể hiện được sự lịch lãm , chỉnh chu  cũng không làm mất đi sự năng động, trẻ trung cho người mặc.

Kiểu áo vest 2 nút  có phần thân dưới của áo vest có khá nhiều khoảng trống , áo 2 nút tạo nên sự hài hòa và cân đối, rất phù hợp với môi trường công sở , vừa tạo sự thoải mái nhưng cũng không kém phần thoải mái . Nếu không có lợi thế về chiều cao , kiểu vest này sẽ giúp che đi những khuyết điểm của bạn. Điều đặc biệt là bộ vest 2 cúc không bao giờ đi lệch xu hướng thời trang nam nên bạn sẽ không bao giờ sợ lỗi mốt hay không hợp thời.  Mẹo để bạn mặc áo vest 2 cúc đẹp đó là nếu muốn cài cúc, bạn chỉ nên cài cúc trên của áo thay vì cài cả 2 cúc áo như là một điểm nhấn giúp trang phục trở nên độc đáo hơn , bên cạnh đó cũng giúp thuận tiện trong quá trình vận động, di chuyển. Một số mẫu mới của vest 2 cúc có biến tấu một chút ở các vị trí cúc, đẩy chúng cao lên ngang ngực, kết hợp giữa phong cách vest 2 cúc và vest 3 cúc cũng không kém phần độc đáo, đẹp mắt.

Kiểu áo vest 3 nút tạo nên cảm giác đứng dáng người mặc do các cúc áo được may nằm cao ngang ngực, với những anh chàng tập gym thì mặc áo vest 3 cúc rất đẹp do tôn lên được vòng 2 quyến rũ, lịch lãm. Khi mặc để tạo sự thoải mái , người mặc có thể đóng cúc ở giữa thay vì đóng hết cả 3 nút .

Chọn áo vest dựa theo ve áo

Đừng bỏ quên một chi tiết đắt giá trên chiếc áo vest đẹp mắt đó chính là ve áo . Chi tiết ve áo có hình chữ V nhỏ, cao ở cổ áo là yếu tố nhận biết một bộ vest đắt tiền. Có nhiều kiểu ve áo được cắt , thiết kế khác nhau như mỏng, trung bình, chân ve áo bầu hoặc dài . Chia làm 3 kiểu chính đó là:

Ve áo truyền thống thể hiện được nét cổ điển , nam tính cho người mặc

Ve áo chỏm  thể hiện sự cá tính , phá cách và năng động

Ve áo bèo thể hiện được vẻ lịch lãm , sang trọng cho người mặc

Chọn vest theo màu sắc

Mỗi người có một sở thích về màu sắc khác nhau, có người thích vest màu trầm ấm có người lại thích các tông màu sáng hơn . ở Bian thì màu đen, xanh đen , xám, trắng , xanh navy .. vẫn là những màu sắc được ưa chuộng . Tuy nhiên những chàng trai có thân hình gầy có thể lựa chọn những bộ vest có màu sắc sáng hơn để giúp thân hình trông mập mạp hơn.

Chọn vest theo chất liệu vải

Chất liệu vải giúp định hình form vest và tạo được sự ấn tượng , đặc sắc cho bộ trang phục. Chất liệu vải cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Một số kiểu vải thường dùng để may vest như:

Vest may từ vải lanh rất phù hợp để mặc vào mùa hè nóng bức

Vest may bằng vải len, nhung sẽ giúp  giữa ấm cơ thể trong những ngày đông

Vest may từ vải kaki : tạo cho người mặc cảm giác thoải mái , thấm hút mồ hôi tốt , mặc mát trong mùa hè

Vest may từ vải cashmere Hàn Quốc và cashmere Singapore mềm , chắc đặc biệt là không nhăn, không bóng  giúp vừa giữ được nét thẩm mỹ ; bên cạnh đó cũng khiến bạn thoải mái , không  khó chịu khi hoạt động.

Khách hàng ở huyện Hóc Môn có thể đến trực tiếp cửa hàng Bian để được trải nghiệm trực tiếp, được tham khảo các mẫu có sẵn và thử vest để cảm thấy yên tâm hơn .

Kết nối với Bian ngay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn!

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM

  • Điện Thoại: 0933 640 299

  • Email: bianbridal@gmail.com

  • Website: www.vestnamgiare.org

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha