BÁN ÁO VEST NAM QUẬN BÌNH TÂN

Bạn đang ở Bình Tân mà đang tìm kiểm một địa chỉ bán vest uy tín , giá cả phải chăng tại thành phố Hồ Chí Minh ? Bạn đang phân vân không biết nên chọn kiểu vest nào cho phù hợp với dáng người mình ? Nên chọn kiểu vest nào để hợp với hoàn cảnh mà bạn mặc sắp tới? Bài viết này của Bian sẽ giúp bạn giải đáp một số thắc mắc nên trên nhé!

Ngày đăng: 14-11-2020

599 lượt xem

Vest là sự lựa chọn hàng đầu cho phái mạnh mỗi khi tham dự một sự kiện, một lễ hội hay một bữa tiệc đặc biệt , cần sự chỉnh chu và lịch sự. Mỗi một bộ vest đều được thiết kế trên nền tảng form dáng gọn gàng , chỉnh tề; các thiết kế đơn giản nhưng đảm bảo được sự tinh tế. Mỗi người sở hữu một kiểu dáng người khác nhau , vest nam tuy không quá kén dáng nhưng nếu nắm được một số mẹo trong việc chọn lựa kiểu dáng đẹp sẽ giúp các đấng mài râu tôn lên được vóc dáng cơ thể, bên cạnh đó cũng hạn chế được một số khuyết điểm về dáng như : bụng bự, mập, dáng quá gầy..

  1. Chọn vest cho nam dáng chuẩn

Các anh chàng sở hữu dáng người chuẩn sẽ phù hợp với rất nhiều kiểu dáng vest , hầu như là đa số các kiểu vest khi lên dáng các anh đều rất đẹp. Để tận dụng tối đa lợi thế về dáng người chuẩn, Bian khuyên bạn nên chọn các kiểu vest dáng ôm body Hàn Quốc để tôn lên vóc dáng của mình một cách hoàn hảo . Nên bạn đi dự lễ, tiệc ấm cúng như đi tiệc cưới, sinh nhật,  gặp gỡ khách hàng, đối tác .. thì bạn nên chọn các kiểu vest có tông màu trầm ấm như màu xanh navy, màu xanh đen, màu tím than , màu đen... sẽ giúp bạn trông thanh lịch và thu hút hơn đấy! Với một số hoàn cảnh cần bạn thể hiện sự năng động như lễ khai trương, lễ sinh nhật , chương trình âm nhạc.. bạn có thể chọn mặc những bộ vest có màu tươi , sáng hơn như màu xám trắng , màu xanh...

  1. Chọn vest cho nam dáng người mập

Những anh chàng sở hữu dáng người mập thường muốn mình trở nên thon gọn hơn ,một phần để các anh cảm thấy tự tin với chính mình , phần nữa là tránh được ánh mắt từ mọi người nhìn mình và cảm giác như họ đang nhìn những khuyết điểm của mình vậy. Bí quyết chọn vest nam cho các anh chàng có thân hình mập đó là tránh chọn những bộ vest có thiết kế quá bó sát vì như thế nhược điểm sẽ lộ rõ ra hơn. Và nên tránh chọn các kiểu vest có màu sáng như màu trắng ,màu xanh, đỏ... bạn nên chọn những bộ vest có tông màu trầm như : màu đen, màu xanh đen, tím than ... sẽ giúp cơ thể thêm phần gọn gàng hơn.

  1. Chọn vest cho nam dáng người gầy

Những anh chàng có dáng người gầy nên chọn các kiểu vest có dáng đứng , không quá ôm sát cơ thể mà kiểu suông thẳng xuống để giúp cơ thể trông có phần bự con hơn . Và các anh chàng hơi gầy nên chọn các kiểu vest sáng màu hơn là các kiểu vest tối màu để trông mập mạp hơn.

Bian luôn khuyến khích khách hàng đến trực tiếp cửa hàng để thử vest , vì một khi thử lên dáng , bạn sẽ biết mình thật sự hợp với kiểu vest nào so với chỉ ngồi ở nhà và xem qua ảnh . Từ quận Bình Tân đến Bian khá gần , tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng quận Bình Tân ghé trực tiếp Bian để tận tay kiểu định chất lượng vest nhà Bian.

Đến với thế giới vest nam nhà BIAN , quý khách hàng sẽ được:

► Hoàn trả 100% tiền cho khách hàng nếu như sản phẩm thực tế không giống với mẫu hoặc chất liệu vải kém chất lượng, nhăn , không đều màu.

► Sở hữu những bộ vest form ôm body chuẩn Hàn Quốc với kiểu dáng mẫu mã và màu sắc đa dạng, thời trang, trẻ trung và lôi cuốn ; tông màu nhẹ nhàng, bắt xu hướng và lôi cuốn Các mẫu thiết kế vest tại BiAn đều được cắt may tinh tế, chất liệu vải cotton thoáng mát, nhẹ nhàng nhưng mang lại cảm giác khi mặc

► Sản phẩm được chính BiAn thiết kế, sản xuất, không qua bất kỳ khâu trung gian nào, cho nên mức giá bán tại BiAn là giá tốt nhất (Giá gốc tại xưởng) , không phụ thu thêm bất cứ chi phí nào giúp khách hàng mua được những bộ vest đẹp với mức giá tiết kiệm nhất

► Nếu như trường hợp sản phẩm bị lỗi, không vừa với thân hình của bạn thì bạn sẽ được BiAn hỗ trợ sửa lại miễn phí

► Giao hàng nhanh trong ngày cho khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh , Với những khách hàng ở tỉnh , Bian giao hàng đến tận nơi trên toàn quốc và chỉ thanh toán tiền sau khi quý khách nhận hàng , thủ tục nhanh chóng , tiện lợi và chuyên nghiệp.

► Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình , am hiểu về thời trang vest và đưa ra cho khách hàng những gợi ý chọn trang phục đẹp và phù hợp nhất.

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện Thoại: 0933 640 299
  • Email: bianbridal@gmail.com
  • Website: www.vestnamgiare.org

 

 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha