BÁN ÁO VEST NAM HUYỆN CẦN GIỜ

Những bộ vest nam chỉnh chu , được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ trên từng chi tiết hẳn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho đấng mài râu để mặc trong các dịp lễ tiệc ấm áp, sang trọng .

Ngày đăng: 16-11-2020

502 lượt xem

Bian xin giới thiệu tới quý khách hàng huyện Cần Giờ một địa chỉ chuyên thiết kế, may đo vest nam giá rẻ , chất lượng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, để mỗi khi khách hàng có nhu cầu đều có thể ghé lại  trực tiếp cửa hàng để sở hữu ngay những bộ vest chất lượng nhất.

Tùy theo sở thích và phong cách khác nhau mà mỗi người có một cách chọn vest sao cho phù hợp nhất . Ví dụ những anh chàng trẻ trung thích sự năng động và hiện đại có thể chọn các kiểu vest thiết kế ôm body Hàn Quốc thay vì chọn các kiểu vest truyền thống , thiết kế ôm nhẹ body sẽ giúp tôn lên được body chuẩn và giúp các đấng mài râu xuất hiện ấn tượng và thu hút hơn. Hiện tại thì áo vest nam  kiểu Hàn Quốc đang được khách hàng nhà Bian ưa chuộng và luôn nằm trong danh sách bán chạy trong các sản phẩm của cửa hàng . Một số lý do mà vest nam dáng ôm Body Hàn Quốc lại luôn được ưa chuộng như vậy, đó chính là:

- Form dáng vest chuẩn , ôm body nhẹ nên khi lên dáng vô cùng quyến rũ và đẹp mắt . Với những anh chàng có body chuẩn thì đây là cơ hội để các anh chàng khoe những đường nét cơ thể , mạnh mẽ và lịch lãm

- Chất liệu vải được Bian chọn loại vải coton mềm, đứng dáng , thấm hút mồ hội tốt để các anh được thoải mái nhất khi mặc.

- Thiết kế áo vest đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, các chi tiết nhỏ trên áo như vạt áo, cổ áo, túi áo.. được đo may tỉ mỉ, vuông vắn và đẹp mắt .

- Màu sắc tinh tế, dịu mắt và sang trọng là điểm nổi bật của Bô sưu tập vest Hàn Quốc tại Bian Bridal . Chú yếu đi các tông màu trầm , ấm , sang như : mà xanh đen, xanh navy, màu đen, sọc caro thẫm ,…

Để biết mình hợp với kiểu vest nào nhất , bạn nên hiểu về thân hình của mình và hoàn cảnh mà sắp tới bạn sẽ mặc vest là vào dịp gì để từ đó chọn kiểu vest phù hợp . Lấy một ví dụ đơn giản như bạn sở hữu thân hình mập mạp thì nên tránh chọn các kiểu vest dáng ôm body mà nên chọn các kiểu vest có dáng suôn để tạo cảm giác đứng dáng , giúp bạn trông cao hơn khi mặc. Đồng thời nếu bạn sở hữu thân hình mũm mĩm thì nên ưu tiên chọn các kiểu vest có tông màu trầm thay vì các tông màu sáng , một số màu sắp phù hợp đó là màu đen, màu xám đậm , màu xanh đen.. sẽ giúp bạn trông thanh mảnh và gọn người hơn nhiều đấy. Nói đến hoàn cảnh mặc ví dụ như bạn mặc vest để đi dự lễ khai trương một cơ sở thể thao thì có thể chọn các tông màu sáng để tỏa ra được năng lượng tích cực, tạo cảm giác năng động và đa dạng sắc màu . Còn nếu bạn mặc vest để đi dự tiệc cưới thì có thể chọn các kiểu vest có tông màu trầm ấm như màu đen, màu xanh navy... sẽ trông rất thanh lịch và phù hợp với hoàn cảnh .

Nến bạn đang ở huyện Cần Giờ - thành phố Hồ Chí Minh và đang muốn tìm một địa chỉ để mua vest đẹp, giá rẻ thì bạn không nên bỏ qua Bian. Với vị trí nằm ở khu vực trung tâm quận Phú Nhuận, quý khách hàng huyện Cần Giờ có thể dễ dàng đến trực tiếp Bian để thử và mua vest, quý khách hàng cũng có thể đến để trải nghiệm và tin tưởng Bian hơn. Đến Bian ngay để:
► Sở hữu những bộ vest form ôm body chuẩn Hàn Quốc với kiểu dáng mẫu mã và màu sắc đa dạng, thời trang, trẻ trung và lôi cuốn ; tông màu nhẹ nhàng, bắt xu hướng và lôi cuốn

► Chiêm ngưỡng và sở hữu các mẫu vest hiện đại và bắt mắt nhất. Các mẫu thiết kế vest tại BiAn đều được cắt may tinh tế, chất liệu vải cotton thoáng mát, nhẹ nhàng nhưng mang lại cảm giác khi mặc

► Sản phẩm được chính BiAn thiết kế, sản xuất, không qua bất kỳ khâu trung gian nào, cho nên mức giá bán tại BiAn là giá tốt nhất (Giá gốc tại xưởng) , không phụ thu thêm bất cứ chi phí nào giúp khách hàng mua được những bộ vest đẹp với mức giá tiết kiệm nhất

Chính sách tại khi mua vest tại Bian:

► Nếu như trường hợp sản phẩm bị lỗi, không vừa với thân hình của bạn thì bạn sẽ được BiAn hỗ trợ sửa lại miễn phí

► Hoàn trả 100% tiền cho khách hàng nếu như sản phẩm thực tế không giống với mẫu hoặc chất liệu vải kém chất lượng, nhăn , không đều màu

► Giao hàng nhanh trong ngày cho khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh , Với những khách hàng ở tỉnh , Bian giao hàng đến tận nơi trên toàn quốc và chỉ thanh toán tiền sau khi quý khách nhận hàng , thủ tục nhanh chóng , tiện lợi và chuyên nghiệp.

► Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình , am hiểu về thời trang vest và đưa ra cho khách hàng những gợi ý chọn trang phục đẹp và phù hợp nhất.

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện Thoại: 0933 640 299
  • Email: bianbridal@gmail.com
  • Website: www.vestnamgiare.org

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha