Địa chỉ may Vest Nam Online giá rẻ

Bian Bridal có địa chỉ tại 66 Hồ văn Huê - P.9 - Q.Phú Nhuận là địa chỉ chuyên May Vest Nam Online Giá rẻ tại TPHCM - với quy trình may công khai - giá cả công khai -đa dạng màu sắc kiểu dáng và chất lượng giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng,chắc chắn là điểm đên mà bạn nên uy tiên hàng đầu tại TPHCM

Ngày đăng: 15-09-2020

746 lượt xem

Bạn đang tìm một địa chỉ may vest nam online giá rẻ ? Một trong những yêu cầu đặt ra khi làm việc online đó là sự rõ ràng , minh bạch và uy tín . Một địa chỉ nhận may online để có được lòng tin từ khách hàng cần phải có được uy tín nhất định, đảm bảo chất lượng cho khách hàng thì mới có thể duy trì và tồn tại lâu được.   Và đó là lý do tại sao Bian luôn đặt chất lượng và uy tín làm kim chỉ nam để phục vụ khách hàng may vest online cũng như may offline. 

QUY TRÌNH KHI MAY VEST ONLINE TẠI BIAN 

quy trinh may vest nam online tai bian bridal

Quy trinh may vest nam online tai Bian Bridal

Khách hàng được tư vấn mẫu theo sở thích  , tạng người , hoàn cảnh mặc …. Nhân viên sẽ trực tiếp gửi cho khách hàng bảng màu , mẫu tham khảo để khách hàng lựa chọn

♦ Khách hàng sẽ thực hiện đo tại nhà theo hướng dẫn từ chuyên viên của Bian 

♦ Bian nhận số đo và mẫu mà khách hàng lựa chọn để bắt đầu lên đơn gửi đi xưởng may để may vest . Thời gian may vest giao động từ 1-3 tuần tùy vào đơn hàng và độ chi tiết của sản phẩm . Sản phẩm cầu kỳ và nhiều chi tiết thì cần thời gian nhiều hơn để thực hiện . 

♦ Sau khi sản phẩm đã hoàn thiện , Bian sẽ chủ động liên hệ với khách hàng để xác nhận sản phẩm đã hoàn thiện , kiểm tra qua một lượt các chi tiết đảm bảo không có lỗi ,  nhận thông tin khách hàng  để vận chuyển hàng tới tận nhà. 

♦ Khách hàng trước khi nhận được quyền kiểm tra sản phẩm , nếu mẫu vest không đúng với những gì nhân viên đã cam kết trước đó , Bian sẽ xác nhận và hỗ trợ khách hàng đổi trả hàng miễn phí .

♦ Hình thức thanh toán linh hoạt dành cho khách hàng : Nhận hàng , kiểm tra hàng rồi mới thanh toán đầy đủ số tiền còn lại của sản phẩm . Tất nhiên để tạo sự tin tưởng giữa 2 bên thì trước khi tiến hành may , khách hàng cần đặt cọc trước rồi sau đó khi nhận hàng mới thanh toán đầy đủ số tiền còn lại. 

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MAY VEST NAM ONLINE GIÁ RẺ

1. Về kiểu dáng , phong cách 

Bạn nên lựa chọn kiểu dáng và Form phù hợp

Bạn nên lựa chọn kiểu dáng và Form phù hợp

- Trước đây chúng ta chỉ quen với các kiểu vest may truyền thống , dáng suông đơn giản phối với một số màu cơ bản như màu đen, màu xanh , màu xám …và hầu như mọi người đều rập khuôn theo một kiểu vest truyền thống như vậy, ít có sự mới lạ và phá cách .

- Dạo gần đây , trào lưu diện vest nam Hàn Quốc bắt đầu lan tỏa vào Việt Nam và tạo nên làm sóng dữ dội, thu hút được sự chú ý của các anh chàng ưu thích phong cách hiện đại , chú rể chuẩn bị đến ngày vui hạnh phúc của mình đều vô cùng thích thiết kế lên form ôn dáng chuẩn đẹp của các mẫu vest Hàn Quốc tại Bian .

2. Về màu sắc cho bộ vest nam

Màu sắc của từng bộ vest nam

Màu sắc của từng bộ vest nam

- Đối với những quý ông thích sự đơn giản, giữ được sự thuần khiết, lịch lãm thì bộ vest nam màu đen sẽ rất hợp. Đây là một màu được đánh giá không kén dáng, không kén tuổi và đặc biệt không bao giờ lỗi mốt đối với trang phục vest. Quý ông có thể diện vest đen khi đi làm công sở, đi gặp khách hàng , hay tham gia các buổi lễ tiệc, dự lễ cưới, lễ khánh thành .. đều rất phù hợp. 

- Với những quý ông có làn da ngăm nên chọn bộ vest có màu hơi sáng như màu be,màu xám trắng .. để giúp cho làm da trở lên sáng hơn , hạn chế chọn các kiểu vest màu quá sáng sẽ không phù hợp . Còn riêng đối với những quý ông có làn da sáng, trắng thì nên chọn những kiểu vest có màu cô ban hoặc màu xanh, đỏ đô; kết hợp với áo sơ mi trắng sẽ giúp nổi bật thêm làm da trắng nổi bật 

- Với những chàng trai ưu thích sự phá cách một chút, sành điệu một chút thì có thể tham khảo qua những tông màu như màu trắng, hồng, màu xanh …cũng rất đặc sắc và thời trang . 

3. Kích cỡ áo vest 

Chọn Size Vest Nam chuẩn

Chọn Size Vest Nam chuẩn

- Nên chọn một bộ vest vừa vặn với thân hình của mình sẽ giúp người mặc cảm thấy thoải mái ngoài ra còn tạo được tính thẩm mỹ cao hơn. Để xem bộ vest có vừa với mình hay không, các anh chàng nên đến trực tiếp cửa hàng để thử rồi hẵng mua, thuê để đảm bảo bộ vest vừa vặn với dáng người của mình. Bian luôn hỗ trợ cho các anh thử miễn phí và tư vấn size chuẩn chỉnh nhất.

4. Về chi tiết trên áo vest

- Cần chú ý đến các chi tiết cổ áo, vai áo , ống tay áo và khuy cài xem đã chỉnh chu chưa nhé các chàng trai. Tuy một số chi tiết nhỏ thôi nhưng vô cùng quan trọng để làm nên một diện mạo đẹp và hoàn hảo nhất .

Nhanh tay liên hệ với BiAn để có cơ hội sở hữu những bộ vest đẹp nhất , tinh tế và đửng cấp nhất. 

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

+) Thông tin liên hệ 

=> Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM

+) Điện Thoại: 0933.640.299

+) Email: bianbridal@gmail.com

+) Website: www.vestnamgiare.org

 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha