Bian Bridal chuyên cho thuê vest trung niên ở tphcm

Việc may một chiếc áo vest quá đắt đỏ hay lãng phí khi bạn chỉ sử dụng vài lần do đó bạn cần lựa chọn địa chỉ cho thuê quần áo Vest Trung Niên ở TPHCM. Việc lựa chọn khó khăn do quá nhiều địa chỉ cho thuê ? đừng lo, Đã có Bian Bridal - Tiệm Vest nam dành cho lứa tuổi Trung Niên với hàng ngàn mẫu mã, đa dạng phong phú giá thuê chưa tới 500k thủ tục nhanh chóng,thanh toán linh hoạt - nhân viên nhiệt tình chu đáo !

Ngày đăng: 18-08-2020

816 lượt xem

Các quý ông có nhu cầu muốn thuê vest trung niên để đi dự tiệc, lễ , đi gặp đối tác hay tham gia các buổi dã ngoại đều có thể đọc qua bài viết này nhà Bian để có được những bí kíp lựa chọn phù hợp. Hay những anh chàng , cô nàng có ý định muốn tìm kiếm chỗ thuê vest trung niên ở TPHCM cho bố mình hay những chú, bác trong gia đình của mình cũng có thể tham khảo qua bài viết này của Bian Bridal nhé .

Mẫu Vest Nam Trung niên đẹp

Mẫu Vest Nam Trung niên đẹp

Điều đặc trưng của vest trung niên đó là về thiết kế lịch sự và màu sắc nhã nhặn. Thiết kế form vest thường theo dáng suông chạy dọc theo cơ thể, không quá bó sát cũng không quá rộng  thùng thình . Về màu sắc thì chủ yếu sẽ là các tông màu trầm , ấm như màu đen, màu xanh đen, màu xanh navy, màu xám… Với những quý ông thích sự hiện đại và sang trọng có thể chọn các kiểu vest có thiết kế vải sọc caro tối màu vừa hiện đại , phá cách và vô cùng sang trọng ; tinh tế hơn nữa có thể kết hợp thêm các phụ kiện đi kèm như những chiếc cài áo sang trọng sẽ càng tôn lên vẻ sang trọng và ấn tượng cho bộ trang phục. 

Một số mẫu Vest nam dành cho lứa tuổi trung niên

Một số mẫu Vest nam dành cho lứa tuổi trung niên

BiAn xin gợi ý tới quý khách hàng một số quy tắc lựa chọn vest nam trung niên phù hợp và diện vest nam sao cho hoàn hảo nhất .  Một bộ trang phục đẹp đầu tiên cần chú ý đến sự phù hợp về kích thước giữa bộ trang phục và dáng của người mặc và vest nam cũng không ngoại lệ. Khi chọn vest , các quý ông nên lưu ý chọn đúng size vest phù hợp, không bị lấn cấn cũng như không quá rộng sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của bộ trang phục. Chiều rộng của cà vạt phải cân bằng với chiều rộng của ve áo , tỷ lệ theo chiều thuận tức là nếu áo vest có ve áo bự thì nên chọn các dạng cà vạt bản rộng và ngược lại với áo vest có ve áo nhỏ thì nên chọn các cà vạt có bản nhỏ để tạo sự cân xứng nhất định .  Chọn áo sơ mi bên trong phù hợp với các tiêu chí : Chiều dài của áo sơ mi đúng chuẩn phải là cổ áo dài và hở ra ngoài tầm 1 – 1,5 cm là đẹp nhất 

Nên chọn các áo vest có miếng đệm mút cầu vai phải nằm vừa vặn trên vai , tránh bị lệch bởi nếu lệch điều đó có nghĩa rằng bộ vest đó không phù hợp với bạn, có có thể là quá rộng hoặc quá chật, khi đó sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của bộ vest mà bạn đang diện. 

Nhân viên Bian Bridal tư vấn áo Vest nam trung niên

Nhân viên Bian Bridal tư vấn áo Vest nam trung niên

Chiều dài của quần vest có thể dễ dàng điều chỉnh được nên đừng ngại nhờ nhân viên lên hay xuống line cho phù hợp với vóc dáng của mình . 

Khi diện vest các quý ông nên hạn chế việc bỏ túi vào áo vest để tránh làm form túi bị dãn ra, tà áo bị chùng xuống sẽ  gây mất thẩm mỹ cho bộ trang phục . Nếu cơ thể hay ra mồ hôi thì các quý ông nên mặc một chiếc áo lót bên trong, nhưng nên mặc áo lót không cổ để tránh cổ áo lộ ra bên ngoài

ĐỊA CHỈ CHO THUÊ ÁO VEST NAM CHO LỨA TUỔI TRUNG NIÊN Ở TPHCM

Sẽ không có một bộ vest nào hoàn hảo cho tất cả mọi người , để biết được mình có phù hợp với bộ vest đó hay không , cách tốt nhất là khách hàng nên đến trực tiếp cửa hàng để thử và cảm nhận . Với những khách hàng hiện tại đang sống tại tphcm có thể đến trực tiếp cửa hàng Bian tại địa chỉ : 66 Hồ Văn Huê – phường 9 – Phú Nhuận để được trải nghiệm trực tiếp dịch vụ của chúng tôi và thử các mẫu vest thời trang , hiện đại và đẹp mắt nhất . Hiện đang có rất nhiều mẫu vest trung niên sang trọng về sẵn tại cửa hàng phục vụ nhu cầu của quý khách hàng . Với tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu , Bian nhất định sẽ không làm quý khách hàng thất vọng !

Tiệm Vest Nam Bian Bridal tại 66 Hồ Văn Huê - Q. Phú Nhuận

Tiệm Vest Nam Bian Bridal tại 66 Hồ Văn Huê - Q. Phú Nhuận

Hãy đến với Bian ngay để sở hữu những bộ vest trung niên đẹp, lịch lãm và sang trọng nhất. Kết nối với Bian qua đường dây nóng 0933 640 299 để được tư vấn về sản phẩm ,cập nhật các chương trình ưu đãi hiện có ; trung cập vào website www.vestnamgiare.org  để cập nhật, tham khảo các mẫu vest mới nhất tại Bian bạn nhé.

Không chỉ phục vụ vest nam cho các quý ông mà Bian còn cung cấp các kiểu vest nam dành cho các anh chàng trẻ trung, vest nam chú rể hợp thời trang , hiện đại và lịch lãm với mức giá  vô cùng hợp lý. 

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM

Điện Thoại: 0933.640.299

Email: bianbridal@gmail.com

Website: www.vestnamgiare.org

 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha