Địa chỉ cho thuê vest nam siêu rẻ ở TPHCM

Bian Bridal - 66 Hồ Văn Huê Phường 9 Quận Phú nhuận là địa chỉ chuyên cho thuê Vest Nam siêu rẻ ở TPHCM - Tháng 8 đang có chương trình khuyến mãi thuê Vest đồng bộ chỉ với giá 300k - liên hệ ngay để được hưởng Ưu đãi này nhé !

Ngày đăng: 18-08-2020

764 lượt xem

66 Hồ Văn Huê - Phú Nhuận là địa chỉ cho thuê vest nam siêu rẻ với giá siêu sốc , bạn đã biết chưa?? Với những anh chàng là tín đồ của trang phục vest thì hẳn đây là một cơ hội lớn để các anh thỏa sức diện những bộ vest với thiết kế hiện đại, chất lượng nhà Bian Bridal với mức giá vô cùng ưu đãi . 

66 Hồ Văn huê cho thuê vest nam siêu rẻ ở TPHCM

66 Hồ Văn huê cho thuê vest nam siêu rẻ ở TPHCM

Vest nam là bộ trang phụ là tôn lên sự lịch lãm , đẳng cấp và quyền lực cho phái mạnh ; dù ở độ tuổi thanh niên cường tráng đến các quý ông thì đều phù hợp để diện diện những bộ vest bảnh bao . Khi xuất hiện dưới một diện mạo chỉnh chu và lịch lãm , các anh còn thu hút được mọi ánh nhìn về phía mình ; ghi điểm trong lòng phái nữ. Những người yêu thích phong cách chỉnh chu và quý phái thì ắt hẳn không thể bỏ qua được bộ sưu tập vest nam vô cùng thời trang và hiện đại tại Bian đâu nhé ! Sau đây , Bian sẽ gửi đến bạn một số mẹo chọn vest nam đúng chuẩn phong cách và đẳng cấp từ đó giúp cho các bạn nam, các quý ông đang chuẩn bị, sắp sửa cần thuê, mua vest lưu ý để chọn được kiểu vest ưng ý nhất .

TƯ VẤN 5 CÁCH CHỌN VEST NAM SIÊU RẺ BỀN ĐẸP

1. Chọn bộ vest đúng size và vừa vặn với cơ thể 

Một bộ vest nam thực sự đẹp và đúng chuẩn thì bộ vest đó phải vừa vặn với thân hình của các anh chàng, giúp tôn lên được các đường nét trên cơ thể , cũng là kín đáo che đi các khuyết điểm của bản thân. Một bộ vest vừa vặn sẽ giúp bạn thoải mái trong quá trình vận động suốt một ngày dài và giúp bạn tự tin tỏa sáng là chính mình. Tốt nhất bạn nên thử trực tiếp tại các Showroom , cửa hàng trước khi mua hoặc thuê để đảm bảo form vest phù hợp với dáng người của bạn. 

2. Chọn áo vest có cầu vai gọn, vuông vắn và vừa với cơ thể 

Chọn cầu vai gọn vuông vắn vừa vặn với cơ thể bạn

Chọn cầu vai gọn vuông vắn vừa vặn với cơ thể bạn

Cầu vai là điểm nhấn quan trọng của chiếc áo vest giúp làm tăng thêm sự sang trọng và tinh tế cho cả bộ trang phục. Chính vì vậy, khi lựa chọn các bạn cần phải lựa chọn sao cho cầu vai áo vest phải vừa vặn với thân hình của bạn , không quá cao mà cũng không được quá trễ , luôn đảm bảo tính thoải mái khi bạn ngồi , đứng và hoạt động .

3. Chú ý tới phần tay áo vest 

Phần tay áo vest phải phẳng phiu, không được nhăn hay có nếp gấp, mộng vai phải tròn đều. Khi các anh chàng đi chọn vest nam cho mình thì hãy chú ý đến chiều dài của áo, chiều dài cho một chiếc áo vest đúng chuẩn đó là tay áo có thể chạm được vào đuôi áo khi duỗi thẳng.Những bộ vest nam đẹp và đúng chuẩn thì chiều tay áo vest phải ngắn hơn chiều dài tay của áo sơ mi tầm 1 – 2 cm. Khi diện, tay áo sơ mi sẽ thừa ra 1 đoạn tạo điểm nhấn và sự sang trọng cho bộ vest của bạn. Còn chiều dài của quần đi kèm nên để ngắn đến 2 đường dây buộc giày từ trên xuống vì nếu dài hơn, ống quần sẽ gẫy và không đẹp mắt.

4. Cổ áo có vạt mỏng sẽ giúp bạn trông thanh mảnh và gọn người hơn 

Với những anh chàng hơi mũm mĩm một chút thì nên chọn các kiểu áo vest có phần tà áo thiết kế mỏng để tạo sự cân đối , cũng là tạo điểm nhấn giúp cho bộ trang phục trở nên nổi bật và đẹp mắt hơn .

5. Chọn màu sắc bộ vest phù hợp

Màu sắc áo Vest cũng hết sức quan trọng

Màu sắc áo Vest cũng hết sức quan trọng

Màu sắc góp phần làm nên điểm nổi bật đặc trưng của bộ trang phục. Với những anh chàng trẻ tuổi , thể hiện sự trẻ trung qua trang phục có thể chọn các kiểu vest màu sáng , có thiết kế sọc caro cá tính . Còn đối với các quý ông lịch lãm , sự lựa chọn hoàn hảo để thể hiện tính cách chắc hẳn là những bộ vest có tông màu trầm , ấm như màu đen, màu tím than , màu xám, màu xanh navi. Tông màu vest trầm ấm cũng là lựa chọn thông minh cho những quý ông có thân hình trông có vẻ hơi đậm đà, cần phối với trang phục giúp mình thon gọn và thanh mảnh hơn. 

ĐỊA CHỈ CHO THUÊ VEST NAM SIÊU SIÊU RẺ TẠI TPHCM

ĐỊA CHỈ THUÊ VEST NAM SIÊU RẺ CHỈ VỚI 300K - 500K

ĐỊA CHỈ THUÊ VEST NAM SIÊU RẺ CHỈ VỚI 300K - 500K

Trên đây là những chia sẻ của Bian về một số điều cần lưu ý để chọn được bộ vest phù hợp nhất hi vọng đã giúp quý khách có thêm phần kinh nghiệm trong việc chọn vest phù hợp . Qua đây , Bian cũng muốn nhắn nhủ đến quý khách hàng những người đang có nhu cầu thuê vest nam giá rẻ hãy ghé ngay cửa hàng Bian tại địa chỉ :  66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM .  Để nắm lấy cơ hội thuê vest hiện đại với giá cực sốc . Qúy khách hãy nhanh tay gọi về tổng đài tư vấn Bian để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp các thắc mắc về sản phẩm cũng như cập nhật các chương trình ưu đãi hấp dẫn hiện có tại cửa hàng . Cơ hội dành đến cho những ai nhanh tay nắm bắt !

Bian rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách !

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM

→ Điện Thoại: 0933 640 299

→ Email: bianbridal@gmail.com

→ Website: www.vestnamgiare.org

 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha