Mua Vest nam hàn quốc rẻ và đẹp ở đâu TPHCM

Mua Vest nam hàn quốc rẻ và đẹp ở đâu TPHCM là câu hỏi đầu tiên khi bạn đang chuẩn bị sắm cho mình một bộ Vest để đi tiệc, sự kiện hay tổ chức hôn lễ...Thực ra không quá khó để bạn có thể lựa chọn được cửa hàng,showroom bán vest nam ở TPHCM - Dẫn đầu trong lĩnh vực May bán và cho thuê Vest Nam ở TPHCM Bian Bridal hiện là 1 trong những địa chỉ mà nhiều bạn Nam lựa chọn !

Ngày đăng: 13-08-2020

818 lượt xem

Chúng ta vẫn thường quen với dáng vẻ các anh chàng nhân viên văn phòng trong bộ trang phục vest chỉnh chu , ngày nay với đời sống ngày một được nâng cao, gu thời trang từ đó cũng dần trở nên hiện đại hơn, trang phục vest được thiết kế theo đa dạng phong các , màu sắc, form dáng từ trẻ trung cho tới lịch lãm , sang trọng phù hợp với nhiều lứa tuổi và phong cách. Vest nam được các anh chàng lựa chọn để  mặc trong các dịp lễ tiệc, gặp mặt bạn bè, đối tác giúp tạo nên sự lịch sự , thanh lịch và thu hút . 

TƯ VẤN CÁCH CHỌN ÁO VEST NAM RẺ ĐẸP 

1 → Vest nam màu đen

Vest nam màu đen

Vest nam màu đen

+ Áo vest nam màu đen được xem là kiểu áo có tông màu ưa chuộng nhất hiện nay. Theo thống kê của BiAn Bridal với khách hàng của tiệm thì thấy rằng hơn 80% anh chàng và quý ông chọn màu đen, và gần 20% còn lại là chọn các màu khác. Điều đó cho thấy rằng, xu hướng mặc vest nam hiện nay vẫn đang là màu đen.Màu đen tuy đơn giản nhưng lại rất được ưa chuộng bởi sự sang trọng và lịch lãm, nam tính mà nó mang lại.

+ Để chọn 1 bộ vest nam thực sự đúng, quy tắc đầu tiên và quan trọng nhất đó chính là đơn giản. Bạn không cần phải nghĩ đến chuyện kết hợp nhiều màu trên 1 bộ vest, bởi nếu bạn kết hợp nhiều màu lên, lúc đó trông bạn như một chú hề vậy, nó sẽ phá vỡ tổng thế trang phục và phong cách phái mạnh của bạn.

+ Chính vì vậy, việc phối vest bạn cứ hướng đến đơn giản. Đối với vest nam màu đen bạn nên kết hợp với những phụ kiện caravat màu đen, với áo  sơ mi màu trắng, một đôi giày màu nâu đen,…

2 → Vest nam màu xanh navy

Vest nam màu xanh navy

Vest nam màu xanh navy

+ Khác với kiểu vest nam màu xám, vest nam màu xanh navy là kiểu vest lại được anh chàng trẻ tuổi ưa chuộng hơn  so với quý ông .

+ Với sự sang trọng, nổi bật và rất lịch lãm mà tông màu xanh navy đem lại, các bạn hoàn toàn có thể diện nó trong các buổi lễ, đi chơi, đi làm,…

3 → Vest nam màu xám

 Vest nam màu xám

Vest nam màu xám

+ Vest nam màu xám là kiểu vest rất được quý ông ưa chuộng, với sự sang trọng, đẳng cấp và nam tính quý ông thường lựa chọn kiểu vest với tông màu xám này khi đi dự tiệc sang trọng hoặc đi làm công sở…

+ Đối với những anh chàng trẻ tuổi thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kiểu vest với tông màu xám này, tuy nhiên về độ ưa chuộng so với quý ông thì đang còn ít hơn rất nhiều. Tùy vào sở thích tông màu của bạn, bạn có thể lựa chọn một bộ vest có tông màu thực sự phù hợp.

Địa chỉ bán vest nam Hàn Quốc rẻ và đẹp ở TPHCM

Bán áo Vest nam Hàn Quốc rẻ và đẹp ở TPHCM

Bán áo Vest nam Hàn Quốc rẻ và đẹp ở TPHCM

Vest nam Hàn Quốc hiện đại , trẻ trung được các chàng trai vô cùng ưa chuộng bởi khi mặc form dáng lên rất chuẩn , tạo được sự thu hút cho người nhìn , đường may tinh tế và các chi tiết thiết kế áo đơn giản nhưng vô cùng hiện đại . Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán vest nam Hàn Quốc giá rẻ thì BiAn là một gợi ý dành cho bạn  . Luôn cập nhật các xu hướng vest nam mới nhất , hiện đại nhất đến khách hàng , chất lượng sản phẩm trao tay khách hàng luôn được Bian đảm bảo .

Khách hàng khi mua vest nam Hàn Quốc tại Bian sẽ được :

Xem mẫu và thử trực tiếp các kiểu mẫu vest nam Hàn Quốc có sẵn để chọn được bộ trang phục phù hợp nhất . Hiện tại Bian đang có hơn 100 mẫu có sẵn tại cửa hàng để phục vụ khách hàng đến mua trực tiếp . 

Được nhận tự vấn từ các chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm về tư vấn trang phục vest đẹp, hiện đại và chuyên nghiệp 

Được hỗ trợ may đo theo số đo, đảm bảo chất lượng tối ưu , vest không chỉ đẹp về hình thức mà còn đảm bảo về chất lượng nguyên liệu , đường may, thiết kế…

Hỗ trợ giao hàng tận nhà trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất , thời gian chờ hàng không kéo dài 

Đường dây nóng hoạt động 0933.640.299 để giải đáp các thắc mắc và xử lý đơn hàng nhanh gọn 24/7

Được có cơ hội trở thành khách hàng quen thuộc của Bian và nhận được các chương trình ưu đãi, tri ân , tặng quà hấp dẫn 

Nhanh tay gọi đến đường dây nóng 0933.640.299 hoặc 0938.95.95.73 hoặc đến ngay cửa hàng chính của Bian tại địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM  để có cơ hội sở hữu những bộ vest đẹp, chất lượng và hiện đại nhất . Quý khách hàng có thể tham khảo qua các mẫu vest và bảng giá chi tiết của  Bian thông qua website chính thức của công ty : www.vestnamgiare.org

Bian rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách !

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM

• Điện Thoại: 0933 640 299 - Hotline : 0938.9595.73

• Email: bianbridal@gmail.com

• Website: www.vestnamgiare.org

=> FANPAGE FACEBOOK

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha