Địa chỉ bán Vest nam hàn quốc ôm body trẻ trung ở TPHCM

May bán Áo Vest Nam Hàn Quốc Ôm Body trẻ trung năng động và chuẩn với dáng người không phải cửa hàng nào cũng làm được. đặc biệt với dạng Form áo Hàn Quốc mà còn ôm Body nữa đòi hỏi thợ may chuyên nghiệp,chuẩn về kích thước,chất lượng áo vest tốt. Tại Bian Bridal chúng tôi có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu mà bạn đưa ra. Nhằm tạo ra những chiếc áo Vest Nam mang phong cách Hàn Quốc - Trẻ trung và tôn Body cực đẹp !

Ngày đăng: 13-08-2020

891 lượt xem

Xu hướng thời trang trẻ trung của Hàn Quốc đang dần được ưu chuộng tại Việt Nam , trong đó vest nam Hàn Quốc được các anh chàng của chúng ta bị thu hút bởi thiết kế đơn giản nhưng vô cùng nhã nhặn và hợp gu thời trang hiện đại . Vest nam không chỉ thông dụng ở môi trường làm việc công sở mà ở các bữa lễ, tiệc, gặp mặt .. chúng ta cũng không khó để thấy các anh chàng bảnh bao diện vest trông rất thanh lịch , nhã nhặn và cuốn hút.

THỊ TRƯỜNG ÁO VEST NAM HÀN QUỐC HIỆN NAY !

May áo Vest Nam trẻ trung ôm Body ở TPHCM

May áo Vest Nam trẻ trung ôm Body ở TPHCM

Nếu như trước đây , khi nhắc tới trang phục vest, mọi người thường nghĩ tới các hình mẫu đứng đắn , chững tuổi thì thời nay với xu hướng thời trang ngày một hiện đại , trang phục vest được thiết kế theo phong cách trẻ trung và vô cùng thu hút , phù hợp với nhiều lứa tuổi từ các anh chàng đôi mươi đến các quý ông . Hãy cùng BiAn Bridal điểm qua một số kiểu vest Hàn Quốc đặc trưng nhé ! 

 Vest nam Hàn Quốc  có đặc điểm gì nổi bật ? cách nhận biết là gì? Những bộ vest Hàn Quốc thường được thiết kế theo form ôm sát cơ thể ( lưu ý “ôm sát” ở đây không có nghĩa là người mặc sẽ bị khó chịu hay bị kích khi mặc, mà form vest sẽ chạy dọc cơ thể để tạo nên những điểm nhấn nhá , thu hút hơn ). Chất liệu vải cao cấp, trơn mịn và vô cùng thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. 

Showroom áo vest nam Bian Bridal- 66 Hồ Văn Huê - Phú Nhuận

Showroom áo vest nam Bian Bridal- 66 Hồ Văn Huê - Phú Nhuận

Ngoài ra , áo vest nam Hàn Quốc được thiết kế theo kiểu 1 hoặc 2 nút đính ( nhưng đa phần sẽ là 2 nút) , áo vest nam Hàn Quốc có thiết kế cổ áo ve nhỏ sang trọng , thiết kế 2 túi 2 bên hông và 1 túi trước ngực rất tiện lợi phù hợp cho những anh chàng thích sự đơn giản nhưng vẫn thu hút , tinh tế. 

Vest nam Hàn Quốc trẻ trung cũng được các chú rể chọn lựa để làm trang phục cho ngày vui trọng đại của mình . Khi khoác trên mình một bộ trang phục chỉnh chu thì chàng có thể tự tin để sải bước cùng nàng , 2 người sẽ trở thanh tâm điểm của mọi sự chú ý, ai cũng đều đẹp và vô cùng rạng ngời , thu hút .  

ĐỊA CHỈ BÁN ÁO VEST NAM ÔM BODY TRẺ TRUNG TẠI TPHCM 

Địa chỉ may áo Vest nam ôm Body cực đẹp tại TPHCM

Địa chỉ may áo Vest nam ôm Body cực đẹp tại TPHCM

- Nếu bạn ở thành phố Hồ Chí Minh thì hẳn đây là tin vui dành cho bạn , bởi vì hiện tại cửa hàng chính của BiAn đang ở tại 66 Hồ Văn Huê – phường 9 – Phú Nhuận – TPHCM , bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để được nhân viên tư vấn trực tiếp và cũng như được thử trực tiếp tại cửa hàng . Một trong những lợi thế của những khách hàng đến mua, thuê vest trực tiếp tại cửa hàng đó là được thử sản phẩm , vì một khi vest lên form cơ thể bạn thì mới có thể nhận xét và có cái nhìn khách quann nhất, từ đó có thể điều chỉnh nếu có đặc điểm chưa phù hợp để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn.

- Hiện tại ngoài các mẫu có sẵn tại cửa hàng , BiAn còn hỗ trợ may theo số đo của các chàng trai có nhu cầu muốn đặt may vest , quy trình nhanh , gọn và chuyên nghiệp .  

- Còn riêng đối với các khách hàng ở xa khu vực thành phố Hồ Chí Minh , không thể đến trực tiếp cửa hàng để chọn mẫu và may thuê vest nam được thì BiAn cũng sẵn sàng hỗ trợ các thủ tục tư vấn , chọn mẫu, thuê, may cho khách hàng đảm bảo chất lượng. Quy trình diễn ra như sau : đầu tiên bạn sẽ được BiAn tư vấn qua điện thoại, Facebook hoặc zalo, viber : 0933.640.299 để chọn mẫu và tư vấn cách đo, cách lựa chọn mẫu vest hàn quốc phù hợp,… sau đó nếu bạn mua những mẫu có sẵn thì BiAn sẽ tiến hàng ship hàng tận nơi đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn đặt may thì BiAn sẽ may và giao hàng đến tận nơi cho bạn khi may xong.

Mẫu áo Vest Nam Hàn Quốc đẹp

Mẫu áo Vest Nam Hàn Quốc đẹp

-> Trước khi giao hàng đến với khách hàng , BiAn sẽ kiểm tra một lượt sản phẩm để tránh sai sót, trong trường hợp sau khi khách hàng thử mà cảm thấy form dáng , số đo không đúng với những gì được tư vấn thì hoàn toàn có thể hoàn trả lại hàng nên khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối về dịch vụ tại BiAn . 

=> XEM NGAY 1 SỐ MẪU ÁO VEST NAM ĐANG CÓ TẠI BIAN BRIDAL : http://vestnamgiare.org/san-pham/

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM

⇒ Điện Thoại: 0933 640 299

⇒ Email: bianbridal@gmail.com

⇒ Website: www.vestnamgiare.org

=> Fanpage Fb Bian  : https://www.facebook.com/vestnamgiare.org
 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha