Bán vest nam may sẵn tại TPHCM

Bian Bridal Chuyên mua bán Vest Nam May Sẵn tại TPHCM đa dạng mẫu mã, kiểu dáng,màu sắc và chất liệu cũng như giá cả, Có những bộ Vest nam giá từ 500k trở lên tới vài chục triệu cũng có. bạn có thể tha hồ lựa chọn phù hợp tất cả các bạn nam.Mẫu theo nhà thiết kế hiện nay !

Ngày đăng: 11-08-2020

911 lượt xem

Trong một số trường hợp cần gấp vest để mặc nhưng lại không biết đi mua vest ở đâu thì có mẫu đẹp và chất lượng , các anh chàng lại chạy đôn chạy đáo để tìm kiếm một địa chỉ bán vest nam sẵn với chi phí phải chăng và  kiểu mẫu hiện đại hợp thời trang .  Làm thế nào để ứng biến trong trường hợp này nhỉ ?

Bian Bridal mang đến cho bạn giải pháp nhanh , hiệu quả bằng cách luôn sưu tập  các mẫu vest hiện đại , chất lượng cùng nhiều mẫu mã, kiểu dáng , kích thước và màu sắc khác nhau, đặc biệt là luôn có sẵn để phục vụ nhu cầu mọi lúc mọi nơi của khách hàng . 

Về thiết kế vest , BiAn luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng về phong cách truyền thống hay hiện đại. Những bộ vest truyền thống được may khá đơn giản, chỉnh chu kết hợp với một số màu sắc cơ bản như màu đen, xanh đen, nâu đỏ, trắng …

Địa chỉ bán các mẫu áo Vest Nam may sẵn tại TPHCM

Địa chỉ bán các mẫu áo Vest Nam may sẵn tại TPHCM

Tuy nhiên gu thời trang ngày một hiện đại ngày nay , ngoài lựa chọn các kiểu vest với thiết kế truyền thống như vậy, một số chàng trai thích sự trẻ trung , năng động có thể sở hữu ngay cho mình những bộ vest có form dáng ôm body Hàn Quốc siêu hot trong thời gian gầy đây, giúp người mặc nó trông bảnh bao, chỉnh chu và lịch sự nhưng không cứng nhắc , vẫn thể hiện được cá tính và phong cách trẻ trung, hiện đại .

Tư vấn chọn may áo Vest nam May sẵn

1. VEST ĐEN 

Áo Vest Nam Màu Đen

Áo Vest Nam Màu Đen

Màu đen từ trước tới nay tuy là màu tối nhưng lại không kén dáng và kén tuổi, trang phục màu đen có thể phù hợp với mọi phong cách từ trẻ trung cho tới trung niên , tuy nhiên tùy theo cách thiết kế riêng biệt để tạo ra các sản phẩm mang phong cách khác nhau.  Vest đen là kiểu vest được lòng nhiều khách hàng nhất tại BiAn , đây cũng là một sự lựa chọn an toàn cho các quý ông khi ngại việc thử mặc các màu sáng hơn . Chỉnh chu , quý phái và thanh lịch là yếu tố ghi điểm của vest đen mang lại. 
Để đỡ cảm thấy nhàm chán , các quý ông có thể kết hợp với các phụ kiện đi kèm như cà vạt , khuya cài áo, hoa cài áo.. để tạo nét chấm phá riêng biệt cho bộ trang phục của mình .Có thể diện vest đen đi đến các lễ hội sang trọng cho tới các bữa tiệc ăn uống bên bạn bè, gia đình đều rất phù hợp và lịch sự

2. VEST MÀU TRẦM 

Áo Vest Nam Màu Trầm

Áo Vest Nam Màu Trầm

→ Một số kiểu vest màu trầm nổi bật như vest đen xanh , vest xám , vest màu nâu đất ,.. là các kiểu vest màu trầm phù hợp cho những quý ông lịch lãm và phong độ . Các màu sắc đa dạng phong phú sẽ giúp cho người mặc đỡ cảm thấy nhàm chán và có được nguồn cảm hứng nhiều hơn .  Tone màu trầm sẽ giúp các quý ông vô cùng chững chạc và thanh lịch . 

3. VEST MÀU SÁNG 

Áo Vest Nam Màu Sáng

Áo Vest Nam Màu Sáng

→ Yêu thích sự phá cách là phong cách của các anh chàng teen, trẻ tuổi và tràn đầy năng lượng . Để đúng với phong cách của các anh chàng , Nhà BiAn đã sưu tầm  hàng loạt các mẫu vest có màu sáng phong phú như màu xanh , màu trắng … để làm đa dạng hơn bộ sưu tập của nhà mình . Vest màu sáng phù hợp để diện trong những buổi tiệc ngoài trời , hay những bữa lễ tiệc sắc màu tươi vui . Đây sẽ là sự lựa chọn thú vị dành cho các bạn nam trẻ tuổi , năng động và thích sự phá cách 

Địa chỉ bán vest nam may sẵn tại TPHCM

Bán áo Vest Nam May Sẵn giá Rẻ tại TPHCM

Bán áo Vest Nam May Sẵn giá Rẻ tại TPHCM

Nếu bạn đang phân vân tìm kiếm một địa điểm bán vest may sẵn tại TPHCM thì hãy nhanh tay đến với BiAn để được có cơ hội sở hữu những bộ vest vô cùng đẹp mắt với thiết kế hiện đại , bắt kịp xu hướng , đường may tỉ mỉ , tinh tế và đặc biệt với một mức giá vô cùng phải chăng do BiAn kết nối trực tiếp với xưởng may để tạo ra được sản phẩm hoàn thiện nhất đến tay khách hàng , hạn chế tối đa chi phí trung gian , nhờ vậy mà vest nam tại BiAn luôn bình ổn về giá so với thị trường . đặc biệt khi đến với BiAn ,

Quý khách hàng sẽ được nhân viên hỗ trợ tư vấn và đưa lời khuyên hợp lí giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn . quy trình làm việc chuyên nghiệp , thái độ tận tâm và chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng linh hoạt giúp BiAn không chỉ được khách hàng trong tphcm yêu thương mà còn khách hàng trên toàn cả nước . Đó là niềm vui cũng như động lực để BiAn không ngừng nỗ lực từng ngày. 

Nhanh tay liên hệ với BiAn để có cơ hội sở hữu những bộ vest đẹp nhất , tinh tế và đửng cấp nhất. 

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM

Điện Thoại: 0933 640 299

Email: bianbridal@gmail.com

Website: www.vestnamgiare.org

MỘT SỐ MẪU ÁO VEST MAY SẴN TẠI SHOWROOM BIAN BRIDAL 66 HỒ VĂN HUÊ - PHÚ NHUẬN

Mẫu áo vest nam may sẵn 1

Mẫu áo vest nam may sẵn 1

Mẫu áo vest nam may sẵn 2

Mẫu áo vest nam may sẵn 2

Mẫu áo vest nam may sẵn 3

Mẫu áo vest nam may sẵn 3

Mẫu áo vest nam may sẵn 4

Mẫu áo vest nam may sẵn 4

Mẫu áo vest nam may sẵn 5

Mẫu áo vest nam may sẵn 5

Mẫu áo vest nam may sẵn 6

Mẫu áo vest nam may sẵn 6 ( Xem thêm tạihttp://vestnamgiare.org/san-pham/ )

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha