Địa chỉ may bán vest nam giá rẻ ở TPHCM

Chỉ với 500k-1tr bạn đã sở hữu ngay 1 bộ Vest Nam chỉ có tại Bian Bridal địa chỉ may bán Vest Nam giá rẻ ở TPHCM - Nhận may theo yêu cầu,các loại màu sắc,Form hàn quốc,..với chất lượng vải cực kì tốt,may lấy liền nhanh gọn ,Nhân viên tư vấn nhiệt tình,chỉnh sửa đúng dáng từng người, đáp ứng nhu cầu may áo vest nam của bạn !

Ngày đăng: 11-08-2020

1,077 lượt xem

Sở hữu một bộ vest nam với thiết kế hiện đại , đẹp mắt , lên form chuẩn với một mức giá phải chăng là điều mà mọi đấng mài râu mong đợi khi đi tìm mua vest nam . Vậy bí quyết để chọn được một bộ vest nam ưng ý, phù hợp với ngoại hình cũng như phong cách mỗi người là gì ? Địa chỉ tin cậy để may vest nam giá rẻ tại tphcm ? Bài viết dưới đây , BiAn Bridal sẽ cùng với quý khách hàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong việc may, mua vest nam nhé !

Trang phục vest được đánh giá là một kiểu trang phục thể hiện sự thanh lịch , lịch sự  và tinh tế của người mặc. Hãy thử tưởng tưởng trong cuộc sống thường ngày , chúng ta có phải thường bị thu hút bởi những anh chàng , cô nàng diện vest sang chảnh rồi đúng không ? Trang phục vest mang một sức hút lớn giúp cho ai mặc nó cũng trở nên vô cùng thanh lịch. Cuộc sống hiện đại kéo theo gu thời trang ngày một hiện đại theo , bên cạnh những bộ vest có kiểu dáng truyền thống , suông thẳng thì hiện nay trào lưu vest nam hàn quốc, có sự cách điệu trong cách thiết kế đã dần thu hút được người dùng Việt Nam.

BIAN BRIDAL CHUYÊN MAY Vest nam giá rẻ ở TPHCm

BIAN BRIDAL CHUYÊN MAY Vest nam giá rẻ ở TPHCm

Đặc biệt là các bạn trẻ. Vest hiện nay cũng ngày một trở nên thông dụng hơn ở mọi nơi , đặc biệt là tại các văn phòng, trường học, cơ quan nhà nước hay những buổi lễ tiệc ấm cũng cùng gia đình, bạn bè; hay những buổi gặp mặt sang trọng giữa các đối tác với nhau , cả những buổi lễ tiệc cưới , sinh nhật … thì vest được phái mạnh ưu ái chọn làm trang phục chính.

Chính vì vest ngày càng trở nên thông dụng với mọi người như vậy, chính vì thế qua bài viết hôm nay , BiAn sẽ gửi tới bạn đọc một vài thông tin bổ ích hỗ trợ cho việc chọn được bộ vest phù hợp với mỗi người . Vest nam giá rẻ được thiết kế theo nhiều màu sắc khác nhau , có bao giờ bạn tự hỏi rằng liệu mình hợp với màu vest nào không ? Mặc vest màu gì sẽ phù hợp với cá tính và giúp bạn trông thanh lịch , đẹp nhất ?

3 Kiểu Vest Nam giá rẻ được nhiều người may nhất

1. Kiểu vest nam màu trắng xám

Vest Nam màu trắng Xám

Vest Nam màu trắng Xám ( Giá 1tr300k  )

¤ Yêu thích sự  tinh tế, nhẹ nhàng và lịch sự thì hẳn một bộ vest màu trắng xám thiết kế kiểu Hàn Quốc hiện đại là sự lựa chọn phù hợp với bạn . Với vest trắng xám, bạn sẽ không ngại việc phải suy nghĩ xem có hợp với hoàn cảnh này hay hoàn cảnh kia hay không , bạn hãy yên tâm lựa chọn bởi với mẫu vest này, bạn có thể mặc để xuất hiện tại các lễ hội, tiệc tùng hay các cuộc gặp mặt đều rất phù hợp và lịch sự .

¤ Với vest màu trắng xám , bạn có thể kết hợp với áo sơ mi màu nổi sẽ vẫn tạo nên được sự hài hòa và tinh tế của bộ trang phục. 

2. Vest nam màu xanh navy

Kiểu Vest Nam Màu Xanh Navy

Kiểu Vest Nam Màu Xanh Navy

¤ Nếu bạn muốn trở nên thanh lịch nhưng vẫn giữ được sự trẻ trunk, hiện đại thì bộ vest nam màu xanh navy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn . thay vì cảm thấy chính chắn , đứng tuổi  khi diện nguyên một bộ vest màu đen thì chọn vest nam màu xanh navy sẽ mang lại cho bạn một cảm giác thanh lịch trong mắt người đối diện, nhìn khá sang chảnh và vô cùng cuốn hút, đặc biệt là vẫn giữu được sự trẻ trung và hiện đại . Để chiếc áo vest không trở nên quan đơn giản thì bạn có thể chọn thêm các phụ kiện cài áo đi kèm- những chi tiết nhỏ nhưng có võ giúp cho bộ trang phục mà bạn mặc được khoác một diện mạo mới lạ, thu hút và thời thượng hơn.

¤ Khi diện áo vest xanh navy, bạn nên kết hợp  với áo sơ mi trắng ở bên trong để tạo sự hài hòa và trông đẹp mắt nhất nhé 

3. Vest nam tím than

Vest nam tím than

Vest nam tím than

¤ Màu tím than thường được lấy làm màu đại diện cho phái mạnh , thể hiện được đẳng cấp phái mạnh . Với vest nam màu tím than, bạn sẽ trở thành một anh chàng chỉnh chu,  sang trọng và cực kỳ cuốn hút.Người đối diện sẽ cảm nhận được sự cuốn hút từ bạn ngay từ lần đầu chạm mặt . Kết hợp với những chiếc áo sơ mi màu nhạt như màu trắng , màu hồng phấn sẽ tạo được sự hài hòa và thu hút khó cưỡng.

=> Xem thêm các mẫu Vest may sẵn tại : http://vestnamgiare.org/tin-tuc/ban-vest-nam-may-san-tai-tphcm.html

Địa chỉ may bán vest nam giá rẻ ở TPHCM

Cửa hàng tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, BiAn luôn mở cửa chào đón quý khách hàng đến tham quan các mẫu vest có sẵn và phục vụ nhu cầu đặt may vest nam giá rẻ cho những khách hàng có nhu cầu . BiAn luôn dẫn đầu về việc bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại, các mẫu vest xu hướng luôn được BiAn áp dụng ngay để mang đến sự trải nghiệm phong phú cho khách hàng .

Vì BiAn làm việc trực tiếp với xưởng may nên không phát sinh chi phí, từ đó đảm bảo giá cả đến tay khách hàng ở mức hợp lý nhất . Đội ngũ nhân viên tự vấn , thiết kế  đến thợ may trình độ cao , luôn tận tâm mang đến các sản phẩm hoàn hảo nhất trao tay khách hàng . 

Địa chỉ may vest nam giá rẻ ở TPHCM

Địa chỉ may vest nam giá rẻ ở TPHCM

Liên hệ ngay với BiAn để có cơ hội sở hữu những kiểu vest hot nhất với chất lượng tốt nhất. 

 

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM

Điện Thoại: 0933 640 299

Email: bianbridal@gmail.com

Website: www.vestnamgiare.org

 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha