Địa chỉ bán vest nam Hàn Quốc tại TPHCM

Vest Nam Hàn Quốc luôn đi tiên phong trong lĩnh vực Vest và được khá nhiều bạn nam Việt Nam lựa chọn. Nhưng quá nhiều địa chỉ bán vest nam hàn quốc tại TPHCM làm cho bạn khó lòng lựa chọn ? vậy hãy đến với Cửa hàng bán áo vest nam ở TPHCM - Bian Bridal !

Ngày đăng: 11-08-2020

907 lượt xem

Bạn yêu thích phong cách trẻ trung , lịch lãm của các mẫu vest nam Hàn Quốc thì ngại gì không đến ngay BiAn Bridal để rinh ngay một bộ vest chuẩn phong cách hàn quốc nhỉ ? Không chỉ các chị em phụ nữ cần lung linh mà các anh – những người đại diện cho phái mạnh cũng cần được trau chuốt để trở nên thanh lịch và lịch lãm hơn . Đừng đánh mất đi hình ảnh lôi cuốn và thu hút  của mình trong những lần gặp mặt.

Khoác một bộ vest là các chàng đã vô cùng thu hút và lịch làm rồi .Việc lựa chọn trang phục phù hợp, trong trường hợp cụ thể là vest nam cần đáp ứng các tiêu chí như thiết kế, độ vừa vặn với cơ thể và chất liệu vải ; khi mọi thứ vừa vặn và phù hợp sẽ tạo nên được những bộ trang phục vô cùng đẹp thế nên việc chọn địa chỉ tin cậy để mua vest là điều mà các anh nên để ý tới .

Không phải cứ phải nhiều phụ kiện đi kèm mới là đẹp, không phải khoác lên mình bộ quần áo sang trọng , xa xỉ là đẹp mà nét đẹp được thể hiện trong sự tỉ mỉ chọn lựa được những bộ trang phục tuy có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiện đại và tinh tế ; không quá màu sắc nhưng vẫn giúp người mặc vô cùng thu hút , lôi cuốn . 

Các kiểu áo vest nam hàn quốc

Các kiểu áo vest nam hàn quốc

Để chọn được bộ vest nam phù hợp nhất, bạn nên hiểu rõ hoàn cảnh mà mình mặc tới , đó là một bữa tiệc sang trọng hay là một bữa tiệc cùng người thân , bạn bè. Có thể bạn muốn mua vest để chuẩn bị đám cưởi cho mình , hay thậm chí là anh em hay chị của mình chẳng hạn ; việc này sẽ giúp bạn dễ dàng định hình phong cách và chọn được những bộ trang phục phù hợp nhất.

Xem ngay => Kinh nghiệm mua áo vest nam từ Bian Bridal

Cụ thể như nếu bạn chọn vest nam để đi làm công việc như: đi làm, đi công sở ,… thì nên chọn những bộ vest nam với kiểu thiết kế đơn giản, gam màu lạnh và nó sẽ giúp bạn trở nên sang trọng và lịch lãm hơn bao giờ hết.  Nếu bạn chọn vest nam để đi chơi, tham dự các buổi lễ tiệc cùng bạn bè thì nên chọn bộ vest nam có màu sắc trẻ trung, nhẹ nhàng, thiết kế thoải mái và phá cách một chút. Điểu đó sẽ giúp bạn nam tính, quyễn rũ và sành điệu hơn rất nhiều. Nếu bạn chọn vest nam để tham dự lễ cưới có thể kết hợp thêm các phụ kiện như cavat, nơ hay cài áo để thêm phần nhấn nhá, thu hút hơn . 

Ngoài xác định được mục đích , bạn cần hiểu về vóc dáng của mình để chọn được bộ trang phục phù hợp nhất vì sẽ không có một form vest nhất định cho mọi người , sẽ có người mập, người ốn, người cao người thấp nên sẽ có nhiều sự lựa chọn đa dạng khác nhau cho các anh chàng . Ví dụ nếu bạn có dáng người mập thì nhưng bộ vest phong cách Hàn Quốc tối màu sẽ rất phù hợp như màu đen, mà xanh đen,.. 

Địa chỉ bán vest nam Hàn Quốc tại TPHCM

Địa chỉ bán Vest nam hàn quốc tại TPHCM

Địa chỉ bán Vest nam hàn quốc tại TPHCM

Nếu chỉ ngồi ở nhà và nhìn các hình ảnh mẫu mặc sẵn chưa hẳn đã giúp bạn hình dung rõ và chọn đúng bộ vest phù hợp với bản thân mình , Theo như kinh nghiệm từng may và cho thuê vest nam hơn 5 năm thì cách để biết chính xác mẫu vest đó có thực sự phù hợp với bạn mình hay không thì nên đến thử trực tiếp. Chỉ khi thử vào bạn mới cảm nhận được sự hài hòa và phù hợp ; khác hẳn với khi xem mẫu mặc.  Nên nếu bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh hãy nhanh chân đến với BiAn tại địa chỉ  66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM  để được hỗ trợ tư vấn, thử và chọn ra bộ vest ưng ý nhé !

=> Những quy tắc chọn vest cưới cho chú rể

 

Khi đến với BiAn, quý khách hàng sẽ được : 

-> Sở hữu những bộ vest form ôm body chuẩn Hàn Quốc với kiểu dáng mẫu mã và màu sắc đa dạng, thời trang, trẻ trung và lôi cuốn ; tông màu nhẹ nhàng, bắt xu hướng và lôi cuốn 

-> Các mẫu thiết kế vest tại BiAn đều được cắt may tinh tế, chất liệu vải cotton thoáng mát, nhẹ nhàng nhưng mang lại cảm giác khi mặc

-> Hoàn trả 100% tiền nếu như sản phẩm thực tế không giống với mẫu hoặc chất liệu vải kém chất lượng

-> Sản phẩm được chính BiAn thiết kế, sản xuất, không qua bất kỳ khâu trung gian nào, cho nên mức giá bán tại BiAn là giá tốt nhất (Giá gốc tại xưởng) , không phụ thu thêm bất cứ chi phí nào 

-> Nếu như  trường hợp sản phẩm bị lỗi, không vừa với thân hình của bạn thì bạn sẽ được BiAn hỗ trợ sửa lại miễn phí

-> Giao hàng đến tận nơi trên toàn quốc và chỉ thanh toán tiền sau khi quý khách nhận hàng , thủ tục nhanh chóng , tiện lợi và chuyên nghiệp

-> Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình , đưa ra các lời khuyên hữu ích cho khách hàng trong việc lựa chọn trang phục phù hợp . 

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM

Điện Thoại: 0933.640.299

Email: bianbridal@gmail.com

Website: www.vestnamgiare.org

=> Xem ngay  Bí quyết lựa chọn vest nam cho những anh chàng gầy

MỘT SỐ MẪU VEST NAM HÀN QUỐC ĐẸP TẠI BIAN BRIDAL 

Mẫu Vest Nam Hàn Quốc 1

Mẫu Vest Nam Hàn Quốc 1

Mẫu Vest Nam Hàn Quốc 2

Mẫu Vest Nam Hàn Quốc 2

Mẫu Vest Nam Hàn Quốc 3

Mẫu Vest Nam Hàn Quốc 3

Mẫu Vest Nam Hàn Quốc 4

Mẫu Vest Nam Hàn Quốc 4

Mẫu Vest Nam Hàn Quốc 5

Mẫu Vest Nam Hàn Quốc 5

Mẫu Vest Nam Hàn Quốc 6

Mẫu Vest Nam Hàn Quốc 6

Mẫu Vest Nam Hàn Quốc 7

Mẫu Vest Nam Hàn Quốc 7

Mẫu Vest Nam Hàn Quốc 8

Mẫu Vest Nam Hàn Quốc 8 ( Xem thêm tại đây !)

 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha