Xu hướng diện vest cưới lịch lãm và mới nhất 2018

Thời trang áo cưới trong những mùa cưới mỗi năm luôn được quan tâm, đặc biệt là loại vest dành cho chú rể. Bởi vì tạo nên sự khác biệt của bộ vest ngày cưới và những bộ vest ngày thường là điều mà nhiều người mong muốn. Xu hướng thời trang vest cưới lịch lãm cho chú rể 2018 rất đáng để quan tâm.

Ngày đăng: 08-05-2018

1,452 lượt xem

1. Vest cưới đen lịch lãm, sang trọng – Phong cách cổ điển ngày trước

vest cưới màu đen

Đây vốn dĩ là loại vest truyền thống và dẫu có bao nhiêu xu hướng mới thì nó vẫn được ưu tiên lựa chọn bởi phù hợp trong những hoàn cảnh khác nhau. Dường như chưa có một khái niệm “lỗi thời” với loại suit này. Chú rể trông vẫn rất bảnh trai và lịch lãm trong loại vest màu đen. Nó tạo được cảm giác vững chãi bên cạnh sắc trắng của váy cưới cô dâu. Đây là một sự hòa hợp hoàn hảo nhất trong ngày cưới. Màu đen giúp người mặc trở nên gọn và tôn được vóc dáng của mình, đó cũng chính là một phần khiến các chú rể trở nên tuyệt vời hơn trong ngày cưới.

Vest nam màu đen lịch lãm và sang trọng sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh tuyệt vời trong những shoot hình cưới.

2. Vest nam sáng màu, bắt mắt

Loại vest nam màu sáng đa phần được sử dụng để tạo cảm giác phóng khoáng, thoải mái và vui tươi. Hình ảnh chú rể khoác trên mình bộ vest sáng màu, điều này làm nên cảm giác lãng mạn trong ngày hạnh phúc.

Một chiếc cà vạt màu đậm sẽ khiến cả bộ vest nam hoàn toàn gây ấn tượng cho người đối diện. Sắc đạm, sắc nhạt giao hào cùng nhau còn tạo cảm giác rất ngọt ngào.

3. Vest nam xanh đậm bắt kịp xu hướng 

Bộ vest cưới này mang màu xanh hải quân, tạo cảm giác mạnh mẽ của phái mạnh, nhưng mang chút cổ điển và thanh lịch. Màu xanh hải quân tạo cảm giác hòa nhã và lịch lãm, lại có phần ấm áp. Ngoài ra với một chút ánh kim còn tạo nên cảm giác vui tươi, trẻ trung cho chú rể. Một chiếc áo sơ mi trắng cũng một loại cà vạt tông nhẹ và chiếc áo vest nam màu hải quân bên ngoài khiến tổng thể hài hòa và bắt mắt hơn, đậm thời trang hiện đại.

vest nam màu xanh đậm

Với những xu hướng thời trang vest cưới chú rể 2018, có nhiều lựa chọn khác nhau, có thể cho tất cả các mẫu này vào bộ sưu tập ảnh cưới của mình hoặc lựa chọn một phong cách nhất định. Hy vọng những mẫu suit này sẽ khiến bạn trở nên thật tuyệt vời trong ngày hạnh phúc của mình.

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM

Điện Thoại: 0933 640 299 hoặc 0902 187 585

Email: bianbridal@gmail.com

Website: www.vestnamgiare.org

 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha