4 tông màu phù hợp cho áo vest cưới 2017

Bài viết này, bian xin chia sẻ cho các bạn 4 tông màu phù hợp cho áo vest cưới 2017 nhằm giúp chú rể có thể đưa ra cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất bộ vest nam trong ngày cưới của mình

Ngày đăng: 21-06-2017

1,582 lượt xem

1, Áo vest cưới với tông màu đen cổ điển

Màu đen là một tông màu mang lại sự sang trọng, lịch lãm tuyệt đối. Đặc biệt hơn là tông màu này không kén người mặc, những vóc người từ gầy đến mập đều có thể diện những trang phục vest cưới với tông màu này.

Màu đen là tông màu rất an toàn, an toàn ở đây có nghĩa là chú rể hoàn toàn có thể tái sử dụng bộ vest này trong các dịp tiệc tùng khác, hay ngày vui nào đó mà không sợ đến sự nổi bật cũng như quá cầu kỳ so với những tông màu khác, đặc biệt là những tông màu sáng, bởi nó chỉ hợp với một số hoàn cảnh.

vest cưới màu đen sang trọng

vest cưới màu đen sang trọng

2. Áo vest cưới màu xanh navy

Năm 2017 này, màu xanh navy được xem là tông màu phổ biến và được ưu chuộng nhất của những anh chàng chú rể.  Bởi tông màu này nó mang lại sự trẻ trung, sự cá tính mà không phải tông màu nào cũng có thể thể hiện được điều đó. Đặc biệt hơn, tông màu navy có thể kết hợp với nhiều phụ kiện có tông màu khác mà không gây sự tương phản nào.

Một điểm cộng lớn nhất của màu xanh navy đó là nó tôn lên được mọi sắc thái của da, giúp chú rể hoàn toàn có thể trở nên rất nổi bật trong ngày cưới của mình.

vest cưới cao cấp màu xanh navy giá rẻ

vest cưới cao cấp màu xanh navy giá rẻ

3. Áo vest cưới có họa tiết sọc

Đây nói chính xác hơn là không phải tông màu vest cưới dành cho chú rể mà là họa tiết để tạo nên vest cưới trở nên sang trọng hơn. Những họa tiết sọc sẽ dành cho những chú rể muốn tạo nên một sự mới lạ, độc đáo trong ngày cưới của mình. Với kiểu sọc thì sẽ hợp với những tông màu tối như: màu xanh đen, xám nhạt, màu đen,….

vest nam cưới có họa tiết sọc sang trọng, lịch lãm

vest nam cưới có họa tiết sọc sang trọng, lịch lãm

4. Áo vest cưới với tông màu xám than

Tông màu xám than cũng sẽ là một sự lựa chọn không tồi của những chú rể trong ngày cưới. Tông màu xám than rất linh hoạt trong việc lựa chọn những phụ kiện đi kèm, rất nhiều những phụ kiện hay đi kèm với vest cưới thì tông màu này đều phù hợp. Đây được xem là điểm mạnh nhất mà tông màu xám than mang lại.

Một lưu ý như sau: nếu chú rể có vóc người nhỏ con thì bian khuyên các bạn nên chọn màu xám trơn bởi như vậy sẽ khiến các bạn trở nên bảnh bao hơn rất nhiều so với xám nhăn.

vest nam tông màu xám than linh hoạt

vest nam cưới tông màu xám than linh hoạt

 

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Địa chỉ:66 Hồ Văn Huê,phường 9,quận Phú Nhuận,tphcm

Điện Thoại:0933 640 299 hoặc 0902 187 585

Email:bianbridal@gmail.com

Website:www.vestnamgiare.org

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha