Vest nam đẹp và mới nhất 2017

Nếu bạn là anh chàng/ quý ông đang tìm kiếm cho mình một mẫu vest nam đẹp, hiện đại và sang trọng nhất 2017 thì bài viết này thực sự dành cho bạn. Tại sao lại vây? Hãy đọc đi rồi biết nhé!

Ngày đăng: 08-10-2017

2,405 lượt xem

Vest nam là một trong những loại trang phục sẽ không  thể thiếu dành cho những anh chàng/ quý ông khi tham gia các buổi lễ , tiệc tùng, đi làm công sở,… bởi đây là trang phục mang lại cho anh chàng một vẻ lịch lãm, sang trọng và lịch sự nhất.
 
Vì đây là kiểu trang phục quan trọng nên những anh chàng và quý ông luôn tìm kiếm cho mình những mẫu vest nam đẹp và mới nhất, hợp với xu hướng hiện nay. Mục đích nhằm có một mẫu vest nam hiện đại, sang trọng và mang lại phong cách nam tính, cuốn hút với mọi người xung quanh, đặc biệt là các phái nữ.
 
vest nam màu đỏ đô
 

Vest nam màu đỏ đô, loại vest nam đẹp và mới nhất 2017

Hiểu được điều đó, BiAn luôn luôn tìm kiếm và sưu tầm những mẫu vest nam đẹp và mới nhất, phù hợp với từng xu hướng. Và ở bài viết này, BiAn xin giới thiệu đến các bạn những mẫu vest nam đẹp và mới nhất 2017, thực ra vì bài viết có giới hạn nên BiAn không thể liệt kê hết các mẫu mới nhất ở đây được, mà chỉ lựa chọn một số mẫu ưa chuộng cho bạn tham khảo thôi. 
 
Tại cửa hàng BiAn đang có rất nhiều mẫu vest nam thịnh hành, nếu bạn muốn tham khảo, hãy nghé thăm cửa hàng chúng tôi để được thử và lựa chọn mẫu nhé! Bạn sẽ được thử hoàn toàn miễn phí đấy!
 
Đầu tiên, chúng ta cùng tìm hiểu 

Xu hướng kiểu vest nam 2017 là gì?

Đa số hiện nay, anh chàng và quý ông đặc biệt là những bạn trẻ khi mua vest nam thì đều lựa chọn cho mình một mẫu vest nam kiểu hàn quốc, hầu hết ai ai cũng diện kiểu vest hàn quốc này trong mọi hoàn cảnh phù hợp như : đi làm công sở, đi dự tiệc, đi chơi,…
Vậy điều đó có nghĩa gì ?
Tức nhiên điều đó có nghĩa rằng xu hướng hiện nay là các mẫu vest nam hàn quốc, kiểu mà được rất nhiều người ưa chuộng. Vest hàn quốc thì có một số đặc điểm nổi bật như : form body ôm sát cơ thể, cổ áo ve nhỏ, có 1 hoặc 2 nút đính,… 
 
vest nam 1 nút
 

Vest nam màu xanh dương nhạt mới nhất 2017

 
Ngoài ra, còn một số kiểu mẫu vest nam như : vest nam châu âu, … nhưng thường đó là lựa chọn của những quý ông trung niên, bởi kiểu đó mang tính chất hơi cổ điển chứ không phải hiện đại. Nhưng những mẫu cổ điển như vậy thì nay thấy rất ít người có và diện khi đi ra ngoài.
Việc lựa chọn kiểu vest  như thế nào là tùy các bạn, nhưng với bian thì chúng tôi khuyên các bạn nên lựa chọn kiểu hàn quốc hơn, bởi phong cách của nó hiện đại và sang trọng hơn so với những mẫu khác.
Về màu sắc thì có rất nhiều màu để cho các bạn lưa chọn, và để có một bộ vest có màu sắc phù hợp thì bạn phải dựa vào : sở thích, dáng người của bạn, lúc đó mỗi người sẽ có kiểu áo có màu sắc khác nhau. Đặc biệt lựa chọn màu sắc theo dáng người, bian có một bài viết tham khảo tại đây, bạn có thể xem thêm để biết cách lựa chọn phù hợp với dáng người của bạn nhé !
Ok và bây giờ, BiAn xin giới thiệu cho các bạn một số mẫu vest nam đẹp và mới nhất 2017 nhé ! Nào tham khảo ngay thôi

Mẫu vest nam đẹp và mói nhất 2017

vest nam màu nâu đất
 

Vest nam đẹp màu nâu đất

 
vest nam hàn quốc màu đen
 

Vest nam đẹp màu đen

 
vest nam hàn quốc màu nâu
 
vest nam hàn quốc màu xanh đen
 

Vest nam màu xanh

 
vest nam màu đen
 
BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, tphcm

Điện Thoại: 0933 640 299 hoặc 0902 187 585

Email: bianbridal@gmail.com

Website: www.vestnamgiare.org

 

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha