3 sai lầm khi diện vest nam

Dưới đây là 3 sai lầm mà rất nhiều anh chàng sai lầm khi chọn và diện vest nam

Ngày đăng: 26-08-2017

6,684 lượt xem

  1. Áo form quá rộng

Có bao giờ bạn mặc một chiếc áo sơ mi bên trong quá rộng hay không? bạn thấy như thế nào khi diện áo rộng đó? Nó có nhăn hay không? nhìn nó kém sang trọng đúng không?

BiAn tin chắc sẽ có nhiều anh chàng nói rằng là “đúng”. Nếu như vậy, bạn đã mắc một sai lầm cũng khá nghiêm trọng khi diện với áo vest rồi đấy.

áo form quá rộng

Vậy làm cách chọn để lựa chọn 1 áo form phù hợp để diện với áo vest nam?

Cách tốt nhất để lựa chọn  áo phù hợp đó là xem đường may trên cánh tay có hạ ngay vai hay không? nếu có thì đó mới là chuẩn. Nếu bạn nhìn nó chùng xuống bắp tay thì áo đó nó quá rộng đối với bạn và khi đó bạn phải lựa chọn size khác ngay.

Bạn phải chú ý đến điều đó

  1. Quần vest có nhiều nếp nhăn

Đây là lỗi mà nhiều anh chàng mắc sai lầm nhất, bởi nhiều người nghĩ nên mặc quần nhăn ở ống thì mới đúng. Nhưng đó là điều hoàn toàn sai lầm, bởi khi ống quần bị nhăn thì sẽ khiến bạn sẽ trở nên thùng thình và nhìn kém sang trọng.

Nếu quan điểm của bạn là mặc quần nhăn ống mới đẹp thì bạn cứ thử mặc quần không nhăn đi, BiAn tin chắc bạn sẽ thích phong cách đó hơn đấy.

ống quần có nếp gấp

Cách khắc phục: Nếu bạn thử mà thấy nó hơn nhăn ở phần dưới chân thì bạn nên nói với shop mà bạn mua ở đó đo và chỉnh sửa lại cho bạn, đa số sẽ cắt những phần thừa đó và gấp lại.

Lưu ý: Đừng ngần ngại khi nói chỉnh sửa bởi đó là trách nhiệm phải làm của shop chứ không phải lỗi của bạn.

  1. Quần trễ đáy

Thực ra lỗi này cũng rất ít gặp, tuy nhiên BiAn cũng lưu ý với các bạn là không nên diện quần vest trễ đáy, bởi khi đó bạn đã vô tình làm mất thiện cảm với mọi người xung quanh, thực sự kiểu mặc như vậy nó rất xấu, chẳng thà bạn mặc quần bò hay quần gì đó còn hơn. Chứ đã mặc quần vest rồi thì phải tạo nên sự sang trọng và lịch lãm, tạo sự thiện cảm lớn với mọi người xung quanh.

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha