Cách bảo quản trang phục vest nam luôn đẹp và mới

Bài viết này, BiAn xin tiết lộ cho bạn những bí quyết giúp trang phục vest nam của bạn luôn được đẹp và mới. Hãy xem ngay để biết nhé!!!

Ngày đăng: 05-01-2018

1,200 lượt xem

Bạn đang sở hữu bộ vest nam và có bao giờ trang phục của bạn:

  • Hay bị nhăn nhó
  • Nhanh phai màu
  • Tuổi thọ ngắn

Bài viết này BiAn xin chia sẻ kinh  nghiệm giúp bạn bảo quản trang phục vest nam của bạn luôn đẹp và mới.

  1. Cách làm sạch bộ vest nam

Có rất nhiều anh chàng thường làm sạch vest nam của mình bằng cách giặt với xà phòng hay cho vào máy giặt. Điều này thì sẽ giúp bộ vest của bạn luôn luôn được sạch sẽ và thơm tho, tuy nhiên với cách làm sạch như vậy thì sẽ khiến tuổi thọ của bộ trang phục bạn không được bền lâu và đặc biệt là rất nhanh phai màu.

làm sạch vest nam

Chính vì vậy, để có thể giữ cho bộ vest nam của  bạn được bền và mới lâu hơn thì hãy hạn chế giặt, chỉ giặt khi áo thực sự quá bẩn, và chú là giặt bằng tay chứ không bằng máy. Còn nếu bẩn ít thì bạn có thể lấy nước, nhấp vào chỗ bẩn và lấy khăn mềm lau cho thật sạch, hoặc sử dụng con lăn để lăn đi lăn lại chỗ vết bẩn đó.

Thông thường thì nên 1 tuần giặt tay 1 lần, còn lại thì hãy chùi ở chỗ vết bẩn. Điều này sẽ giúp bộ vest nam của bạn luôn được mới và bền lâu

  1. Hấp

Nếu bạn muốn kéo dài tuổi thọ cho bộ vest của mình thì hãy mua một cái hấp là trên chiếc áo để cho trang phục  của bạn luôn được phẳng mà không bị  nhăn nhó.

làm phẳng vest nam

  1. Cách treo vest nam

Bộ trang phục vest nanm phải được treo trong tủ quần áo của bạn. Và để đảm bảo vest của bạn luôn được mới và không nhăn nhó thì bạn nên sử dụng loại móc gỗ hoặc móc nhựa với các cạnh tròn. Với loại móc này sẽ giúp bộ vest bạn được tự nhiên hơn.

cách treo vest nam

  1. Cách đóng gói vest nam

Cách tốt nhất để đóng gói trang phục vest nam của bạn đó là cuộn nó vào, và  nên cuộn vào bên trong, đặt vai lên và cuộn nó lên, hãy cận thận để đảm bảo các đường nối và ve áo được lót gấp, sau đó làm một cuộn lỏng dễ dàng từ dưới lên.

cách đóng gói vest nam

 

BIAN BRIDAl CHUYÊN THIẾT KẾ BÁN VÀ CHO THUÊ VEST NAM ĐẸP VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, tphcm

Điện Thoại: 0933 640 299 hoặc 0902 187 585

Email: bianbridal@gmail.com

Website: www.vestnamgiare.org

GỌI NGAY - 0933 640 299

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH CHỌN VEST NAM ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ PHÙ HỢP NHẤT

Bian Bridal 

Địa chỉ 66 Hồ Văn Huê, P9, Phú nhuận 
Email: Bianbridal@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha